hindi pumapalya si king ng punta dito sa bahay namin kahit alam kong busy sya sa Trabaho. Nagsisimula kasi sila ulit ng business nila.. And I want to help them. magi invest ako. sana Pumayag sya Pag hindi, pipilitin ko pa rin.
"Oh hi! Goodevening king.." Bumeso sya sa akin at inabot ang bulaklak.
"Goodevening mommy.. Sorry Late na. Andaming Ginagawa Ngayon e. alam mo naman kailangan manligaw sa mga investors.."
"its fine. Nag dinner ka na?"
"yes kakatapos lang.. how's your day?"
"Ganun pa rin naman. Wala namang bago e. Can we talk?"
"Ofcourse, Ofcourse.. about saan ba? dont tell me you're pregnant!"
"tange!! Puro kalokohan talaga e. I want to invest king.."
"Invest? Saan?"
"to your company.. Please! Let me.. Gusto ko talaga. Malaki ang tiwala ko sayo na mapapa lago mo yung pera."
"Rafa Hindi na.. hindi na kailangan!"
"please? sige na.. For Nicholai!" hinawakan ko ang Kamay nya. "papirmahin mo na ako Ngayon.."
"Bukas na.."
"so payag ka na?"
"sige na.. baka awayin mo ako kapag hindi ako pumayag. Ihahanda ko na yung Papers bukas.."
"Hindi na natin kailangan mag meeting.. Pipirma nalang ako."
"Magkano ba?"
"1 billion.."
"R-rafa? No Hindi ako papayag na ganyan kalaki! Huwag nalang."
"Half! Fine, half lang! Sige na.." hinawakan ko ang leeg nya pababa sa dibdib. "Sige na oh.."
"Alam mo talaga kung paano ako makuha e.."
"so payag ka na? Sa kwarto ko naman ikaw matutulog."
"Talaga? Sige na nga.."
"Yes but nasa gitna si Nicholai.. Pumayag ka na a! Pupunta nalang ako bukas sa office mo para Pumirma."
"lakas talaga!"
"Ofcourse!! Baka ako na to. Halika na magpahinga na tayo."
"Dapat May kiss sa CEO and President kapag new investor e.."
"dami mong alam!"
"Isa lang.." hinawakan nya ako sa Kamay at Hinalikan ako sa Labi. Akala ko mabilis lang pero Marahan nyang sinipsip ang labi ko at inilapit ang Katawan ko sa kanya.
"Ay ano to kuya at ate?? Bakit hindi nalang kayo sa kwarto mag ganyanan? Dito pa talaga sa main door??" napatigil kami nang marinig namin si Rana.
"ah uhm.. kanina ka pa?" Tanong ko Kay Rana.
"Sus.. dito pa talaga ha may kwarto naman!! Wow.."
"kumain ka na may food dyan halika na nga king! For your information wala kaming ginagawa.."
"kitang kita na nagsinungaling pa! E ano naman?? Kayo talaga.. sorry sa istorbo a!"
Pumasok na kami ni king sa kwarto.
"Ikaw naman kasi sabi mo kiss lang.. parang gusto mo nang lunukin yung labi ko!" Tinanggal ko na yung coat nya at nilagay sa labahan.
"Sorry.. Na Miss lang kita."
"congrats on your new business dad.. Im So Proud of you at alam kong lalago yan ng mas malago pa sa dati. im always at your back king.. tandaan mo lagi."
"thank you my love.. Salamat sa inyo ni nicho. kelan mo ba ako ulit tatawagin na honey and love? Palagi nalang daddy e.."
"Susmaryosep king.. tabihan mo na nga si Nicholai matulog na tayo!"
"basta im doing all of these for you and for our son.. I want to prove to you that I love you very much. Ikaw lang at wala nang iba pa." Niyakap nya ako at Hinalikan sa Braso. "One last chance Rafa.." Humawak ako sa Kamay ni king at Hinalikan ko ito.
"makakarating ulit tayo dyan.. kalmahan mo, hindi naman nagpapa Ligaw sa iba!"
"I Love you.." Hinaplos nya ang pisnge ko at ngumiti. "alam ko namang mahal ko ako kahit wag ka nang sumagot."
"wow dude ang lakas mo talaga!" Mahina ko syang sinuntok sa tiyan at humiga na sa Tabi ni Nicholai. Humiga na rin sya at niyakap ang baby namin..
"anak dad is already here.." Hinalikan pa nya sa pisnge.
"wag mo nang gisingin!!"
"He's so cute love.. ang laki laki na!"
"mag anak ka sa ibang girl para may baby ka ulit.."
"pwede namang sayo.."
"I Can't.. Im too old."
"Uh it's fine.. nevermind! Ikaw nalang ang baby ko forever. Besides hindi ka mukang 43.."
"wow sabi ng 46 years old.."
"I dont care as long as i will grow old with you.." napangiti ako at inirapan sya. "kinikilig.."
"che! wag ka nang maingay.."
"kiss para matulog na tayo."
"wow ano yung kiss ko may pampatulog?"
"Yes.. It has a magic baby. So dali na.."
"ayoko na! Mamaya ibang kiss na naman Gawin mo."
"Love.."
"goodnight!" Hinalikan ko sya sa Labi ng isa lang. "sleep na dali!"
"Goodnight my beautiful bride.."
"ewan ko sayo Matulog ka na!"
Hinatid lang namin si Nicholai sa school tapos dumiretso na kami sa Building nila king. Magsa sign ako ng contract.
"love thank you.."
"Para sa future rin naman ni Nicholai yan e.."
"for our future." Hinalikan nya ako sa Kamay. "I Love you.."
"I love you hon.." napangiti sya.
"love?" Hinahalikan ko sya sa Labi.
"please ayoko nang maulit yung dati.."
"Thank you Love, Thank you!" niyakap nya ako ng sobrang higpit. "Lets get married mahal.."
"Tigilan mo ako sa ganyan mo a. Ganyan ka mag propose?"
"No. Ofcourse not!"
"Ikaw talaga.. Sunduin natin anak mo mamaya a?" Umupo na sya sa chair nya at kumandong ako.
"Okay Love.. you're the boss!"
"Talaga! busy ka ba today? Tulungan kita?"
"Kiss mo nalang ako every minute para ganahan ako mag Trabaho.."
"I Like that! Be A Good Boy na ha?"
"yes love.. thank you again. I won't do that again."
"kiss hon.." Hinalikan nya ako sa Labi at Niyakap. "Sa Bahay ka ba magdi dinner mamaya or uuwi ka sa bahay nyo?"
"Magluluto ka ba?"
"Edi hindi ka sa Bahay matutulog??" Inirapan ko sya.
"Mahal naman pwede namang sabihin kung gusto mo akong katabi na matulog e.. andami pang pasarin!"
"Gusto kitang katabi.. sa bahay ka na matulog."
"Ayan!! Oh edi masusunod po.."
Mag a alas tres na Nang makarating kami dito sa school ni Nicholai medio traffic kasi. Pero good boy naman kasi nakaupo lang sya pagdating namin.