"mommy dad is here naaa!!" Narinig ko si Nicholai kaya Lumabas ako sa kusina.
"hindi pa ako tapos magluto e.. pero maluluto na." Bumeso ako Kay King.
"Sabi ko naman sayo magdadala nalang ako ng dinner."
"Its fine. Im sure miss mo rin ang luto ko.. diba anak?"
"Yes daddy Masarap magluto si mommy e. But Lets play Muna Po!"
"Toy na naman?? Ikaw talaga dad.. nag thank you ka ba kay daddy?"
"Yes Mom with kiss!" — Nicholai.
"Oh Good.. Sige Na at Tatawagin ko nalang kayo pagkakain na. Gutom ka na ba daddy? I'm sorry.." —
"Hindi pa naman.. Thank you." — Hinaplos ni king ang pisnge ko.
"Daddy Kiss mo kaya si mommy Kasi nag thank you ka din po sa kanya e.. Pls sa Lips!!" — Tinignan ko si King.
"anak magagalit ang mommy pag ginawa yan ni dad.. Next time nalang ha?" hinawakan ko ang kamay ni King at Hinalikan sya sa Labi.
"Yeheyyy!!" — Nginitian ko si King.
"Sige na Play na kayo ni dad.. Wag magpa pawis ha?"
Pumunta na ako dito sa garden dahil andito yung mag daddy pawis na pawis yung dalawa!
"Sabi ko wag magpapa pawis!" — hinubad ko ang t shirt ni King and Nicholai. "pawis na pawis grabe!"
"Mommy Ang bilis kasi mag run ni daddy!" Natatawa pa si Nicholai.
"sandali kukuha ko lang kayo ng t shirt.."
"Samahan na kita.." — King.
"Yah sige.. Anak punta ka muna kay tita ha? Kukuha lang kami ni dad ng t shirt nyo."
"Yea Mommy!"
habang paakyat kami sa hagdan nakaalalay sakin si King.
"laki na ni Nicholai.."
"Sinabi mo pa!"
"But good boy ha.. nakikinig talaga sya."
"Oo naman no.. at alam kong ikaw nagpasimuno ng takbo takbo na game."
"he's so cute!! ansaya kasi nya pag ayun Yung game.."
"Kayo na nga laging magkasama e."
"Nagseselos ka?" Napatawa sya.
"Kinda.. Dati kasi ako yung niyayaya nya lagi maglaro But its fine Ngayon lang naman kayo nagkasama."
Pumasok na kami sa Kwarto ko na dati naming Kwarto. Pinunasan ko ng towel yung katawan ni King. Suck ko na sana yung nipple kaso kakain na kami. 🤪
"thank you.."
"T shirt na dad.. Oh King nag aaya si Nicholai mag Swimming. Nasabi sayo?"
"Ah yah kanina.. nagpa book na rin ako sa Hotel Maganda dun."
"ingat kayo ha? Balik mo si Nicholai dito sa bahay on time."
"Oh With Rana sana and You e.. Sama Na Kayo Para mas masaya si Nicho."
"Hindi ba magagalit si Lucy?"
"hindi.. Pero Mommy Mauna na kayo sa hotel ha? Susunod nalang ako may meeting pa kasi kami bukas pero pagtapos na pagtapos susunod ako."
"oh Okay.. Basta susunod ka ha?"
"Ofcourse.." niyakap ako Ni King kaya napayakap din ako sa kanya. "I Missed you.."