⚠️
"TANG INA RAFA!! NAG SEX KAYO???" — Malakas na pagkakasabi Ni Jackie kaya hinampas ko ang Braso nya. Asa coffee shop pa naman kami. Pinagtitinginan tuloy kami Dito.
"Sige Isigaw mo pa Hindi pa nila naririnig!!" —
"Gaga ka talaga!! Ang gaga gaga gaga mo!" — Nina.
"it's part of my plans! Mas madali syang magtitiwala sa akin!" sagot ko sa Kanila.
"paano kung mabuntis ka, sige nga? Kawawa ang bata Rafa!" — Nina.
"Hinugot nya naman." —
"Tang ina.." — Mahinang sabi Ni Nina.
"Just Trust me Guys!! I know what im doing!"
"Trust you? E ibinigay mo yung pagka birhen mo sa Lalaking hindi mo naman mahal, niloloko mo lang!" — Jackie.
"Guys Alam ko ang Ginagawa Ko Huminahon nga kayo, Kayo Ba ang Pinatungan Ni King? relax.. nag enjoy din naman ako last night.." — Totoo naman. The way he kissed Me, sucked every part of me mapapapikit nalang Talaga ako.
"Gaga ka talaga!" — Jackie.
"May gusto pa ba Kayo bukod dyan sa Mga coffee na inorder nyo? Mag order pa kayo, my treat!" —
"Iba Ka Pala pag nadiligan sis, Trip mang-libre." — Nina.
"Dalian nyo Na Para Makabalik na Tayo sa building. Baka tapos na yung meeting ni King."
"Bakit nga Hindi ka sinama sa meeting?" — jackie.
"Puro boys daw dun so Sabi Nya Dito muna tayo sa coffee shop."
"Wow, ang Protective? Baka kung anong mangyari dyan pag iniwan mo ha.." — Nina.
"I dont care. Halika Na I Take Out nyo nalang Yung o-orderin and Yung coffee rin ni King.." —
— Pagpasok ko sa opisina ni king, andoon na sya at nakaupo. I think he's waiting for me.
"Love.. Sorry Na Late, super traffic!" — I Kissed him. Parang Hindi sya Okay.
"Hindi Ko Na Close yung Deal. Hindi ko sila Napa sign ng contract." — Niyakap ko lang sya at Hinaplos sa Braso.
"Its Okay Honey.. Marami Pa Namang Ibang Investors e, Like you Said." Umaayon talaga ang panahon sa akin.
"But Love ang Laki nung Nawala.."
"Hon Calm down.. Binilhan kita ng coffee oh. Mag coffee ka Muna."
"Thank You.."
"I Love You! bawi nalang tayo next time."
"I Love you More Hon.. Thank you."
"Para hindi ka Na Ma Sad dyan, Massage nalang Kita Mamaya Pag Uwi sa Bahay. Sa Bahay Ka Matutulog?"
"Yah.."
"Okay, Mamaya Na Yung whole Body Massage mo With.." — Napatingin sya sa akin at natatawa.
"Really?" —
"Kailangan Mo e, I Know You're so Stressed. So Mamaya!"
"You're the Best, Rafa! Mahal Na Mahal Kita!" — Napayakap Nalang sya sa akin. uh, King.. Napakadaling Kunin! I thought this Plan will gonna be so hard for me. Pakadali naman pala!
When we Got Home, Sinabi Ko Muna sa Kanya Na Mag half bath muna kami Para Naman fresh. Pagod din Talaga kaming dalawa Today.
"Honey Where's your Robe? Wala ditong nakasabit sa Cr.." — Tumayo ako Mula sa Pagkakahiga. Iaabot ko yung towel Kay king. Kakatapos ko lang rin mag Half bath.
"Sorry, nalimutan ko last na pala na bath robe yung ginamit ko kanina.. Towel ka nalang Muna Po."
"Its fine Mahal.. Hindi pa ba dini-deliver yung mga pina laundry ntin?"
"Hindi pa nga e.. Wow Sexy!" ako na ang nagpunas sa katawan nya.
"thank you.."
"ni-ready ko na po yung sando and boxers mo."
"Grabe talaga.."
"and later, Massage.." —
"Massage lang?" — Hinalikan nya ako sa Kamay paakyat sa leeg..
"Let's see.. Hay Nako, Bihis ka na nga!! So bastos e."
Pagtapos magbihis Ni King ay humiga na kami.. Cuddle time sana kaso tumawag ang Mama Nya. Pinapauwi sya..
"Mahal, bawi nalang ako Next time.. sorry!" — Niyakap nya ako at Hinalikan sa Labi.
"Its Fine love.. Next time Nalang. Ingat Ka Pauwi ha?"
"Yah! Ingat din kayo dito ni Rana ha?"
"Yes.. I Love You."
"I Love you More Hon.."
"Call me Huh?" — Hinalikan ko ulit sya sa Labi at Umalis na. okay na rin na Hindi natuloy kung ano man ang gagawin namin ni King tonight. Gusto ko rin na Magpahinga nalang..
KING
dapat hindi na ako umuwi dito sa bahay. Puro sermon lang naman ang ginawa ni dad sa akin. Pagod Na ako. Pagod Na ako sa Trabaho, pagod na ako dito sa Bahay. Ang pahinga Ko nalang sa Mundo ko ay si Rafa. Si Rafa Laging nasa Tabi ko. We've been together for 3 months at Palagi nya akong iniintindi. Mas Inuuna nya nga muna ako kaysa sa Sarili nya.. Mahal Na Mahal Ko si Rafa at Hindi Ko Kakayanin kung mawawala sya sa akin. Kaya gagawin ko ang Lahat para Hindi kami magka Problema.