chapter 20

430 20 5
                                    

Yeyyy chapter 20 na eme Hahahaha Thank you po!! 💘








• pagpasok ko sa Opisina ni king, andoon yung Daddy nya At Pagpasok na Pagpasok ko Sinapak sya! Gulat Na Gulat ako!! Hindi ko naman Inisip na Dahil lang sa 3 percent na Pagbaba ng sales e ganito na!

"Im So disappointed King." — Yun lang ang sinabi Ng daddy nya at Lumabas Na rin ng opisina. Nilapitan ko agad si king at Niyakap. Hinawakan ko rin ang pisnge nya.

"Love Im Okay.. Im Fine." — Hinawakan nya ang Kamay ko.

"No You're not!! May blood yung Lips Mo.. sandali kukuha lang ako ng Cotton and betadine."

"Wag na Love.. wala 'to." — Pinunasan lang nya ng kamay Yung dugo na nasa Labi nya.

"Hon naman.. halika na nga Umuwi nalang tayo!" —

"Hindi na.. Okay lang ako. Sorry Nakita mo pa."

"Honey.." — Niyakap ko sya at Hinalikan sa Pisnge. "kukuha nalang ako ng bulak and betadine Please.. Nagdudugo pa rin. Saglit lang Promise." — Grabe Pala yung daddy Ni King. Ang lala!! Paano pa kaya pag bumagsak na talaga itong kompanya nila, I Can't Imagine what he's going to do To His Son. Isa Lang ang sure ako, Sasaya ako.

Kumuha na ako ng bulak at Betadine para malinis yung sugat ni king sa may labi.

"thank you love.." — Hinalikan nya ako sa Kamay.

"makakabawi ka rin.. Pakita mo sa daddy Mo na mali sya. Hindi ka disappointment. I Love you!" —

"I love you so much rafa.. hindi ko alam kung anong gagawin Ngayon kung wala ka dito sa Tabi ko." — Well, Buti naman By Now Naiisip na nya na Hindi nya alam ang gagawin kung wala ako.

"andito lang naman ako Palagi mahal.. Stop ka Muna dyan sa Work, Kain muna Tayo. Masakit ba? Pain Reliever?"

"kiss mo lang okay na okay na ito e."

"Love naman nagbibiro pa!"

"One Lang.."

— Hinalikan na Ni Rafa ang Labi Ni King..

"Sure Ka Okay Ka Ha? Ang lakas Kaya Nung suntok nya." — hinaplos pa Ni Rafa ang Muka ni King.

"yes, okay lang po. Thank you Love!" —

"You're Welcome.. Sa Bahay Ka Nalang Mag sleep Later Para Kasama Mo ako and Magpa good shot ka muna sa Dad mo."

"Parang Gusto kong mag Bar Tayo Mamaya.." — Hinawakan Ni king ang Bewang Ni Rafa at Iniupo sa Kandungan nya.

"Hmm, Pwede Naman. Oh yah! Sunday Pala Bukas and Day Off!! Kaya Sige love.."

"Sasama ka?"

"Yes!! Sasamahan Kitang Magpakalasing Mamaya."

"Then sa condo muna Tayo?" —

"May Iba Ka Pa atang Plano bukod sa pag inom love.."

"If you want to.." — Hinalikan nya si Rafa sa Leeg pababa sa Balikat. Huminga ng malalim si Rafa at ngumiti.

"Wear Protection if ever love.."

"Protection, For what?" —

"Love Dont get me wrong.. We're Not Ready Pa To have a Baby. Hindi pa nga tayo Out e. Dadating tayo dyan Okay? I Love you.." — tumango lang sj King at Hinalikan Si Rafa sa Labi.

"I'll Buy later.. I Love you more."





— Nakikipag usap si Rafa Kila Nina at Jackie sa May Hallway..

"Bakla sinapak talaga??" — Nina.

"Oo nga! Dumudugo talaga.." — Rafa.

"E Pano Yun, baka mas malala gawin Kay  sir King kapag Nalugi itong kompanya." — Jackie.

"Tama.. Tuloy pa ba plano mo?" — Nina.

"Walang makakapag pa-tigil sakin.. Yes Tuloy na Tuloy.." — Rafa.

"Sa Napapansin Namin girl, mahal mo na e. Kanina nga lang naghahanap ka ng bulak at betadine nagpa panic ka pa." — Nina.

"It's just Part of My Plan.. mamaya Nga magba bar kami. May Balak Pa atang iba si king." — Rafa.

"Papabuntis ka??" — Jackie.

"Tange! Sabi Ko gumamit sya Ng Protection. He can use my body pero hindi kami Pwedeng magka anak." — Rafa.

"Sis sabihin mo nalang sa amin kung malaki ba Or maliit.." — Natawa si Rafa sa sinabi Ni Nina.

"I think Malaki.. So Wish Me Luck! Sige Na Nga Babalik na ako sa Office Ni King. Update nyo ko ha?" —

"Oo te.. ingat ka!" — Jackie.

"Goodluck te!"




— UMUWI NA MUNA SI RAFA AT KING PARA MAG FRESH IN UP AT MAGPALIT NG MGA DAMIT. ASA BAHAY SILA NGAYON NILA RAFA.

"love you're so hot!" — Niyakap Ni king si Rafa.

"Hon Naman I'm Just Wearing Dress.." —

"Ang Ganda Ganda Mo. Kaya andami kong kaagaw e!"

"Well, Sorry sila. Halika na Love Anong Oras Na rin pala o. Ang haba ng tulog mo."

"Kaya Nga e.. Mag dinner muna tayo?"

"Pwede naman.. May Food din naman sa Kitchen nagluto si Rana." —

"dito na Tayo kakain or sa Restaurant?" —

"Dito nalang love.. Halika Na Lets eat!"


— Matapos nilang Kumain ay Dumiretso na sila sa Bar Kung saan nila balak magpakalasing sa Gabing iyon.

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now