hindi ko alam kung san ako dinala ni king ang alam ko lang nasasarapan ako sa bawat ginagawa nyang paghalik sakin. wala na syang damit kahit ano samantalang ako naka undies pa at bra.
"Are you sure about this?" — Tanong ko Kay King.
"Im sure rafa!" — Hinalikan nya ulit ako sa Labi pababa sa Dibdib at doon pinuno nya ako ng romansa.. Nag iinit na kaming pareho. Hinahalikan nya ang isa Kong dibdib at ang isa Ang pinaglalaruan gamit ang kamay nya..
"k-king.. king fuck.." —
"I Missed you Love.." — pagsingit ni king.
"I Missed you.. please take me again. Angkinin mo akong muli King.." nakapaibabaw si king sa akin at panay ang halik sa dibdib at leeg ko. Lahat to planado kaya hinahayaan ko lang si King kung anong gusto nyang gawin sakin.
Pagtapos namin ay naghahabol Kaming dalawa ng hininga at nakabalot lang kami sa puting kumot. Nakayakap sakin si King at Halik nang halik sa Braso ko.
"Mamaya Ulit hon.." — Hinawakan ko ang Kamay ni king na pahawak na naman sa Pagkababae ko. "Pag tayo inaantay pala ng anak mo lagot ka talaga sakin.."
"Pinatulog na yun ni Rana.. Anong Oras na ba?"
"Passed 10.."
"Maaga pa pala Mom.."
"O and so? Hindi ka ba napapagod? Ganyan mo ba ako Ka Miss??"
"Yes.."
"Why, Hindi Mo ba Nagaganito si Lucy? Or Hindi ka lang Nya nasa satisfy?" — Natatawa Ako at Umayos ng higa. "so tell me, Mas masarap pa rin ba ang original?" — yumakap ako sa kanya at Hinalikan sya sa Dibdib.
"Definitely.."
"That's my boy. Galing sumagot parang gusto pa ata talagang makaisa." Pumaibabaw ako Kay king. "Would You Mind If I taste you too?" Bago ko pa tanggalin ang kumot na nakabalot sa aming dalawa ay Biglang may Kumatok at ito na ata ang inaantay kong Bisita. Binuksan ko kasi ying location ng phone ni king kanina so Sigurado mate trace sya ni Lucy mas maganda kung sa gantong posisyon nya kami makikita!
"rafa.. rafa may tao." inabot ni king ang damit ko.
"Uunahin pa ba natin kung sino yang nasa labas kaysa dito? Hon hayaan mo na yan!"
"King open the door alam kong andito ka!" — napabiglang tayo si King nang marinig na si Lucy ang kumakatok.
"Its lucy.. magbihis ka na!" —
"W-what? Hayaan mo na sya! Halika na dito.."
"Rafa Please.. magbihis ka na and dun ka na muna sa Cr. Please!" Hinalikan nya ako sa Labi at hinatid na sa Cr.
"nakakainis ka king. E ano naman kung si Lucy yan? E nakita ko nga kayo dati katatapos nyo lang mag sex! Kapal ng face." — hinawakan nya ako sa kamay pero binawi ko agad yun. "Dun ka na King lalo lang akong nabi bwiset sayo. Get Out!!" Sigaw ko.
Aalis kaming dalawa ni Nicholai. Gusto ko lang isama si Nicholai sa Mall Para makalabas naman ng bahay and also bonding na rin naming mag mommy. Anyway, Hindi ko pa rin pinapansin si King ilang araw na. Nagpupunta naman sya sa Bahay at Nilalambing ako Pero Ayoko pa rin. Para akong tanga sa Cr nag aantay na maka alis silang dalawa bago ako makalabas!
"Mommy Si daddy hindi sama?" — yan ang tanong ni nicho habang binibihisan ko sya.
"Ah anak hindi.. ayaw mo ba si mommy muna ang kasama?"
"Ofcourse Mom I want po.." — Niyakap nya ako at Hinalikan sa Labi. "I love you mommy.. mag eat ba tayo ice cream later??"
"Yes nak.. and Ie enrol ka na ni mommy next week! Kinder na ikaw.."
"Mommy lang? Si daddy hindi kasama?" —
"Syempre kasama si dad!" — bigla bigla namanv sumusulpot itong si king.
"Daddy!!" Tumakbo si Nicholai papunta kay king at yumakàp. "I Missed you daddy.."
"Na miss din Kita baby.. Mukang may lakad kayo ni mommy ha!" — lumapit sa akin si King at Hinalikan ako sa Pisnge. "Hindi ba kasama si daddy dyan?"
"Hindi. Baka mamaya itago mo pa kami sa Cr ng Mall kapag nakita mo si Lucy." — Inirapan ko sya. "Halika na dito nak ayusin na natin shoes mo.."
"Hon naman e.. Sorry na!" — Niyakap niya ako at Hinalikan sa braso. "Ganda Ganda.."
"Tigilan mo nga ako King.."
"Sama na ako.. para May tiga bitbit kayo ng mga bibilhin. Anak Sama na ba si dad?"
"Yes daddy!! Lets go na po!"
"Wag ka nang sumama.." — Sabi ko.
"Mommy sama na si dad please.. para happy! Please Mommy."
"Makulit ka na naman Nicholai?" —
"Sorry Mommy.." —
"halika na at gagabihin na tayo.. Ikaw King bahala ka kung mag i-stay ka dito o uuwi ka na. Better yet, umuwi ka nalang.." —
"Anak Mauna ka na sa Baba.. mag uusap lang kami Ni mommy saglit."
Kaming dalawa nalang ni king ang andito sa kwarto.
"Rafa Sorry na.. Nataranta kasi ako e. And ayokong mag away pa kayo ni lucy." — Niyakap niya ako.
"Pinagmuka mo akong tanga king. That's it! B-bakit si Lucy pa kasi? Bakit sya Pa Yung pinili mo, Yung babaeng sumira pa ng Pamilya natin!" —
"Rafa.."
"Matatanggap ko pa sana kung ibang babae, pero si Lucy? No. Hanggang mamatay ako galit ako sa Kanya at sa ginawa nyo sakin!! Hindi mo ako kayang ipaglaban sa kanya King.. dun palang alam ko na. Wala na ako sayo, Tapos na talaga tayo. Yung Nangyari satin, Wala lang yun! Kalimutan mo na kasi ako limot ko na. At unti unti ko na ring kakalimutan kung anong meron tayo. Tatay ka Ni Nicholai, magpaka tatay ka nalang sa kanya.."
"I'm sorry.." —
"Nung ginago mo ako Yan na naririnig ko sayo a.. Hanggang Ngayon ba naman? Wala na bang bago?" Ngumisi ako at Umiling. "Aalis na kami ni Nicholai. Paki lock yung pinto at gate kung aalis ka na."
Im just testing king.. edi kung hindi na nya talaga ako Mahal, its fine. Mahalin nya nalang si Nicholai.