chapter 22

366 18 2
                                    

— Mas Naging maasikaso si King sa akin Sya Na Nagluto sya Pa Nag Hugas nga mga Pinag Gamitan. Hindi ko akalain na ganito kabilis at kadali mangyayari ang mga gusto kong Mangyari.

"Love.. uuwi ka na ba sa inyo mamaya?" — Tanong ko kay King. He's now drinking whiskey. Tanghaling tapat!!

"Yah.. Ihahatid Muna kita." — Niyakap nya ako at Hinalikan sa Pisnge.

"Bakit ka Tahimik? May Problema ba? Wag Mo Nang isipin yung daddy mo.. im sure makakabawi ka. Maybe next month love.."

"Paano kung hindi?"

"Love naman.. Syempre makakabawi ka! I Know You Can. Naniniwala ako sayo. Stop drinking na Please? Sleep Ka Na Muna."

"Dito ka lang sa Tabi Ko Rafa, Please.. wag mo akong iiwan. Hindi ko kayang mag isa ulit.." he's crying. bakit sya umiiyak? Inano ko to? Masyado lang atang nasarapan sakin. Anyway, I Caressed His Face.

"Hindi naman Kita iiwan, mababaliw ka ba kapag iniwan Kita?" I jokingly said.

"Oo Siguro.. kaya wag mo akong iiwan ha?"

"Binaliw ka na ata ng katawan ko love.. Hay Nako Lasing lang yan, sleep na Ulit! Gisingin nalang kita Kapag Lunch na. Magluluto ako.."

"Hon ako na ang Magluluto.."

"Mahal ako na.. ikaw na nagluto ng breakfast kanina e ikaw pa naghugas. Thank you love. Mahal na Mahal Kita.." — Niyakap Ko sya at Ngumisi ako. Paniwalang paniwala naman itong lalaki na to.

"Matutulog na muna ako But kiss First!" King flattened His lips on mine and we shared passionate to intense kissing.  He's sucking and licking my tongue.

"Hmm, Stop na Matulog ka na!" — Hahalik pa sana sya kaya umiwas na ako. "Love Sleep na dali!"

"I Love you.."

"I Love you Too, King. Dito lang ako Hanggang hindi ka pa natutulog. Parang baby e!" —

"pano ako makakatulog kung walang breastfeed?"

"I won't allow you na to drink next time. Ang kulit mo!"

"Eto na nga matutulog na e." — Pinaglalaruan ko lang ang Buhok nya hanggang sa Makatulog na. nang tulog na si King, agad akong tumayo at tinawagan si Rana.

} ON THE PHONE {

"Ate, Anong oras ka uuwi?" — rana.

"Andito kami sa Condo ni King.. Baka Mamaya Maya Pa Mga dinner na. Magluto ka ng dinner ha, dyan kami kakain or Mag order ka nalang bahala ka.."

"E Bakit hindi ka Umuwi kagabi?"

"magkasama nga Kami Ni King.."

"Nag sex kayo no?" — sarkastikong tanong ni rana sa ate nya.

"e ngayon, ano naman?" — rafa.

"Gaga ka ate Mamaya Mabuntis ka!"

"Hindi naman ako tanga para magpa buntis dito. Malapit ko na tong iwan Rana, malapit na nating maipahiganti si Mama at Papa. Nawala sa atin ang Kompanya na Pinaghirapan nila Ma and Pa, dapat ganun din kila king."

"Ate sure ka Ba sa Mga pinag gagagawa mo? Sa tingin mo matutuwa dyan sila ma at pa?" — rana.

"Im pretty sure, rana. And Ako, matutuwa ako ng sobra. Makikita ko ang Pagbagsak nila."

"bakit mo Binigay kay Kuya King Kung hindi mo mahal?"

"Its part of my Plan rana, ano ba?"

"ate wag nga tayong malokohan dito. Alam naman natin na Virgin ka pa well Hindi na Ngayon, kagabi nga lang! Tapos Ibibigay mo lang sa Taong hindi mo mahal? Gaga ka ba?"

"Gaga na Kung Gaga Rana. Gusto ni King ng katawan ko e. Edi Ibibigay ko sa Kanya. Nag enjoy din naman akong Patungan nya."

"Shux ate ang bastos!!!" — Sigaw ni rana sa Kabilang linya.

"wow ha feeling innocent ka dyan!? Sige Na Baka Magising Pa si King."

"Oo na sige na.. Mag iingat ka ate Please!"

"Hindi ako sasabit dito Rana. Sige na Mag iingat ka rin dyan. Uuwi na ako mamaya."

"Yah.. Bye!"

} END OF CALL {





Nararamdaman kong malapit na malapit na ang dapat mangyari. Hindi na ako makapaghintay na masaksihan ang pagbagsak nila..

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now