chapter 12

435 22 3
                                    

"Uh ang Sarap Sarap mag Massage Ni ate.." — Im fixing my Dress kasi tapos na akong masahihin.  "Thank you King.."

"You're welcome My dear.. Mag papa foot spa ka Diba?"

"Whole body Massage is enough. Sa Manila na ako magpapa foot spa and facial.. ikaw kamusta naman ang massage?"

"Super Sarap.."

"Maganda itong bonding.." —

"Parang gagawin natin sya once a month.. Kain na muna tayo? Anong Oras na rin."

"Gabi na ba? Edi uuwi na tayo?" —

"Ayaw mo pa ba?" — Umiling ako at ngumiti.

"Nage enjoy pa akong kasama ka but May Trabaho pa tayo.. Next time Naman ulit.. ako na Mag drive pauwi?"

"No! Mapapagod ka medyo malayo. Sa Bahay ka nalang kaya tonight?"

"Tange nakakahiya naman sa parents mo."

"Edi sa condo ko.."

"I want to but Si Rana.. walang kasama sa Bahay. Kawawa naman."

"Oh yah I forgot si rana nga pala."

"Magkikita naman tayo bukas e.." — Hinawakan ni King ang pisnge ko at Pinisil ng bahagya.

"Susunduin kita. Halika na lets eat!"









• MANILA •

"Bakla ka text kami nang text sayo kahapon di ka sumasagot!!" — Salubong sakin ni Jackie.

"Pati si Rana Hindi kami nire replyan! Bakit ka absent kahapon? Pati si Sir King di Pumasok.." —Nina.

"May Meeting kami sa Tagaytay.. sinama ako ni sir king." — HAHAHAHAHAHA LORD SORRY.

"Ahhh so magkasama nga kayo ni sir king! Ayon ang galing.." — jackie.

"Yah magkasama kami kahapon sa Trabaho." — Sagot ko sa kanila.

"Sis ha sabi mo never kang mai inlove kay sir king.. Sinasabi ko sayo kukurutin ko yang singit mo!" — Nina.

"Ms. Velasquez!" — Sumilip si King sa Pintuan para tawagin ako. "Come I Need you." — Ay wow..

"Ah Opo sir andyan na.. Bye Mga bakla." — Pumasok na ako sa Office at agad sinara Ni King ang Pinto.

"Antagal mo sa Labas.." — King.

"Bakit mo ako kailangan?" —

"I Need you here. Dyan ka lang wag ka nang lumabas.."

"Nakikipag chismisan yung tao sa labas e." — Umupo Ako malapit kay King at Humigop ako sa hot chocolate nya. "malamig na yang hot chocolate mo. Ubusin mo na."

"Ubusin mo na Po.."

"Bakit anong kailangan mo ba sakin? Nabigay ko na lahat ng pipirmahan mo e."

"I Need Your Presence Here Pretty.. Wala akong motivation pag nasa Labas Ka." — I rolled my eyes to him.

"Kagandahan ko lang pala kailangan mo Sir.." —

"Kailangan Kita Araw Araw."

"Pakabolero!! Ilan na nasusungkit mong babae sa mga matatamis mong salita?" —

"Masusungkit palang, malapit na.." — Kinindatan nya ako..

"Sigurado ka ba dyan?"

"Oo naman.. Naghalikan nga muna kami bago kami magligawan." — Pinalo ko sya sa braso at kinurot sa Pisnge.

"Gag* ka! Baka may makarinig sayo tumahimik ka nga.. oh Sir Nga Pala, Anong Balita dun sa Napag usapan nyo with board?"

"Namimili pa sila kung Team building or Ball.." —

"Ball nalang.. Yun piliin mo ha?"

"Yah Sige Sige.. Gusto mo yun?"

"Oo.. Tapos Date ko si Charles." —

"Okay.." — Natatawa ako at Hinawakan ko ang Kamay Ni King.

"Joke lang.. Syempre ako ang date mo."

"Sige Na Tinatapos Ko pa to."

"luh sya.. Joke nga lang Sir." — Inilapat ko ang Kamay ni King sa pisnge ko. "Selos na Selos Ka Kay Charles!"

"Tapos banggit ka pa nang banggit."

"'to naman.."

"Dito ka na sakin.."

"I want to! but I will sit on your lap Mahihirapan ka mag Laptop."

"Matatapos na rin naman ito e. Lets rest na.."

"Okay.." — Paupo na sana ako sa kandungan Ni King nang biglang mag ring ang cellphone ko Kaya sinagot ko na muna. Pinapapunta si king sa studio for observation. Kaya naman agad na kaming pumunta sa studio. Topless pa si Charles kaya tinignan ako Ni King HAHAHA parang Tanga!

"Kelan ba matatapos to?" — King.

"Ah Sir baka Next week pa po. And si Charles Na rin po kasi yung magiging model po natin sa Ilalabas nating New Product." — Sagot ko Kay king.

"Bakit sya lagi? Baka magsawa ang Mga tao sa Muka nyan!" —

"Sir ang cute Kaya Nyaaa!!" — Sagot nung isang bakla kaya napatawa ako.

"Shut Up Im Not talking to you!" — well I Guess ganito talaga sya. Sa akin nga ang sungit sungit na paano pa kaya sa Iba..

"Sir ah Check Mo muna Yung Mga shots Kung Okay Sayo Para Mabago Agad Kung Ayaw Mo.." — Lumakad na si King palapit sa Photographer. Susunod sana ako Kay king kasi nakita kong papalapit na si Charles sa akin but he's too fast.

"Ms. Rafa!" — Abot tenga pa ang ngiti.

"Oh Hi Charles.. Nice Ha!" —

"Thank you Ms.. Uh Pupuntahan pa sana kita sa Office ni Sir. Lets have a dinner? Please? Next week na ulit tayo magkikita e." — Hinawakan nya pa yung kamay ko. Napatingin ako kay King and Yah Nakatingin din sya sakin Maya Maya pa ay Lumabas Na ito Ng studio di man lang ako inantay!!

"Ah Sorry Charles. Busy Rin kasi Ako e.. Maybe Next time!" — tumango lang sya at ngumiti kaya sumunod na agad ako Kay King..

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now