chapter 10

451 20 3
                                    

"wow ate Magluluto ka ulit??" — Tanong Ni rana sa akin.

"Ah Yah.. Andyan si Kuya King Mo. May tinatapos lang na Trabaho." —

"Ay wow ha.. Everyday na syang andito. Kaya pala palagi kang masipag. Ang sarap naman nyan.." —

"Simple dinner lang naman for three of us.."

"Bakit Anong meron?" —

"Wala!! Eto napaka. Gusto ko lang magluto." —

"Sya Sige.. sa Kwarto muna ako tawagin mo nalang ako pag Kakain na."

"Yah.."

— Nagluluto ako dito nang biglang yumakap si king sa likuran ko. Hinahalikan pa ako sa Balikat.

"Wow ang sarap naman. Ang bango!"

"king pawis ako wag ka munang yumakap!"

"e ano naman? Ang bango bango mo pa rin nga e.."

"Makita tayo Ni Rana!" —

"So what?? Tsaka wala si rana sa kwarto nya daw muna sya. Hayaan mo na ako.. gusto ko lang laging nakasiksik sayo."

"bahala ka dyan. Pawis Na Pawis ako e."

"Ang bango mo kaya Kahit pawis.."

"Oo alam ko naman Yun Pero Sige na dun ka na Muna panuorin mo nalang ako magluto."

"sige na nga!" — Hinalikan nya muna ako sa Pisnge Bago Umupo sa stool chair.

"Malapit na Po ito.."

"You're so Hot Rafa.."

"Stop looking at My butt Mr. Alcasid.." —

"Im not!!"

"Tanggi ka pa. Tagal ni Rana Papaayos ko na yung table e.."

"Ako na mag aayos.. Para wala nang gawin si rana."

"Osige.. thanks sir!"

"All for you Mrs.."

"Che!"

— Nagdi dinner na Kaming tatlo. Walang ibang ginawa si King kundi i compliment yung luto ko haha ang cuteee!!

"naku Kuya Sinasabi ko talaga sayo dapat Dito ka na Palagi.. sinasarapan ni ate yung luto Nya e." — Rana.

"Yah sobrang sarap nga e.." —

"Hay nako tumigil na kayo kakauto. Kapag hindi ako pinagod nitong si King makakapag luto pa ako." — Natatawa si Rana.

"Kuya naman kasi wag mo ngang pinapagod nang husto si ate.." — tuloy pa rin sya sa Pagtawa and alam kong binigyan nya ng meaning ung sinabi ko. Ang bastos!

"Tumigil ka rana ha!" — Sabi ko sa kanya.

"Okay Boss Hindi na kita papagurin ng Sobra.." —

"Ay Nako tumigil na kayo.. bastos bastos."

"Ate Akyat na ako sa Kwarto ha? May kailangan pa rin akong tapusin e." —

"Yah sige kami na ang bahala dito.." — Bumeso sakin si Rana at Pumanik na sya sa hagdan.

— Naiwan nalang sina Rafa at King sa Dining area.

"Wine pa?" — tumango si King at Hinawakan ang Kamay Ni Rafa.

"Thank you for today.."

"Thanks for what? Sayo nga dapat ako magpasalamat. You made me happy today." —

"Really?"

"Yes!! I mean Your clingy side.. I Love your clingy side King. Parang hindi ikaw. Ganyan ka pala kapag nai inlove."

"thanks to you. You opened my heart again." — Hinalikan ni King ang Kamay Ni Rafa at Ang mga daliri nito.

"I'll take the risk king.. Wag mo akong iiwanan."

"Hinding Hindi.." — Hinawakan ni King ang pisnge ni Rafa at Hinalikan nya ito sa noo.

"Gusto mo pala ako Hindi mo pa sinabi dati kaloka ka naman o.. sabagay, may iba kang gusto dati hanggang Ngayon ata."

"stop mentioning her na nga.. Ikaw na ang Present and future ko. kung babalik sya, edi Bumalik sya. Wala na akong pakeelam." — Niyakap ni Rafa si King at Hinalikan sa Pisnge.

"Ubusin mo na food mo and wine para Makapag Pahinga na tayo.. San Ka Matutulog dun ulit?"

"Dito ba ako matutulog??"

"Yes ano ka ba!? Tabi tayo?" —

"Sabi ko nga dito ako matutulog tapos tabi tayo sa Room mo."

"Hay Nako basta talaga kaharutan ang bilis bilis e. E wala kang suit for tomorrow.."

"Meron ako sa Kotse.. and Wag na Muna tayong Pumasok bukas."

"Huh? San naman tayo pupunta aber?"

"I dont know. Gusto ko lang matapos yung araw bukas na magkasama tayo the whole day and walang iniisip ns Trabaho. Okay?"

"kung anong kinasungit mo sa Trabaho ayun namang ikina sweet mo when it comes to lovelife."

"Ofcourse I should Treat My Girl The best that I Can." — ngumiti lang ako at Hinalikan sya sa Kamay.

"Thank you Pogi.."

— Pagtapos naming kumain pumunta na kami dito sa Kwarto.. Nahiga na si King agad at binuksan yung tv.

"Half bath lang ako saglit.." — sabi ko sa Kanya.

"Samahan kita?"

"Gag*!" — Natatawa sya. "Ikaw ang bastos Bastos!"

"Baka kasi kailangan mo ng kasama.. Pwedeng Pwede Ako."

"hindi. Kaya kong mag isa!"

— paglabas ko sa Cr nakayakap na si King sa Unan at nakapikit na. Sayang naman Hindi nya makikita yung outfit ko. Charot!

"Wow sexy.." — akala ko tulog na!

"Akala ko tulog ka na!" — Umupo ako sa Kama at Niyakap niya ako sa Bewang.

"Inaantay kita.. Pero Inaantok na din ako."

"Osige na matulog na tayo.." — umayos na ako ng higa. Tinanggal ni king yung unan na Yakap yakap nya kanina at sa akin sya sumiksik. "Goodnight.."

"Goodnight.." — Bago Nya Ipikit ang mga mata nya ay Hinalikan na nya muna ako sa pisnge. "Ganda Ganda.."

"Ay Nako matutulog nalang mambobola pa talaga.."

— Hindi naman nagtagal nakatulog na itong boss ko. Ang sweey sweet nya nakakainis. Ang alam ko hindi to lumuliban ng pasok kahit may sakit tapos Bukas Hindi kami papasok dalawa dahil gusto nya akong makasama.. Grabe na to Yes I Do po.

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now