chapter 13

397 22 2
                                    

— Tahimik lang si King.. Hindi sya Nagsasalita Pero Kinakausap ko naman sya Patango tango lang..

"Psst! Uwi na tayo.." — Pumunta ako sa likuran ni King at minasahe ko ang balikat nya. "Pansinin mo naman ako.."

"Akala ko may dinner pa kayo."

"Dinner? Sasama ba ako dun? Syempre Hindi. Ikaw talaga! pakaseloso mo ha.. selos na selos ks Kay Charles sir.."

"Gusto ka kasi non. As A guy too Nararamdaman ko na gusto ka nya." — Umayos siya ng upo pero di pa rin ako tumigil sa pagmamasahe sa kanya.

"E ano naman? Napaka seloso mo King. Wala ka bang tiwala sakin? Then you should stop courting me Kung wala." — hinawakan ni king ang kamay ko.

"Meron Syempre.. naiinis lang ako kay charles dikit nang dikit sayo. But Ofcourse may trust ako sayo.."

"Hindi naman ako mage entertain Ng ibang lalaki lalo na't meron na akong Ikaw.. hindi ko naman pwedeng sabihin dun na wag akong kausapin at lapitan.. Kung ayaw mo pang umuwi, uuwi na ako. Magbu book nalang ako ng sasakyan pauwi.." — Pumunta na ako sa table ko at inayos ko na yung bag ko.

"Rafa antayin mo na ako.."

"Huwag na.. I want to rest na rin. Thank you King." — bago ako lumabas ng office Lumapit ako Kay king para halikan sya sa pisnge.

"Sandali Ihahatid na kita.."

"Sir wag na nga.. nakapag book na ako on the way na. Ingat ka pauwi ha? Text mo ako.."

"Hey sorry.. fine, hindi na ako magseselos kay charles."

"Sira Valid Naman Yung Nararamdaman mo no.. okay lang yun wag lang sosobra. Una na ako sir."









— Im Resting. Patulog na rin when rana knocked. Andyan daw si king kaya sabi ko umakyat na dito sa kwarto. May dala pang Bouquet at Teddy bear hahaha cuteee!!

"Sorry.. ang OA Ko Kanina." — Niyakap nya ako at Hinalikan sa braso.

"Buti alam mo! Pati ako di mo pinapansin. Akala mo nman sasama ako dun."

"Kasi last time sumama ka.."

"Wala pa akong manliligaw nun. Tsaka ikaw hindi pa nga tayo grabe ka na magselos. Pano pag tayo na? Baka lahat ng Makausap kong guy pagselosan mo ha!"

"Ofcourse not..  I'm so Sorry My Dear." — Tumango lang ako at Niyakap ako ni king.

"Thank you Dito sa Flowers and Pagkalaki laking teddy bear.. may katabi na akong matulog. Kain ka na muna? Halika sa Kitchen.."

"No Kumain na ako.. sexy mo ha!" — im wearing light blue Lingerie.

"masanay ka na dapat.."

"Masasanay ako agad.."

"Che!! Uuwi ka ba or dito ka matutulog??"

"uwi muna ako.. dadaanan nalang kita bukas."

"Okay Po.. Ingat ka."

"Matulog ka na aantayin muna kitang makatulog."

"Okay Good ka dyan.." — Yumakap si King kay Rafa hanggang sa makatulog ito...



—   ITS OUR COMPANY GRAND BALL NEXT WEEK!! HINDI MAKAKAPUNTA YUNG DADDY NI KING KAYA ANG DATE NYA AY MOMMY NYA PANO NAMAN AKO HAHAHA NO, CHARLES ASK ME TO BE HIS DATE KAYA NAG YES NA AKO. DATE LANG NAMAN FOR THAT NIGHT E. NAGRE READY NA NGA AKO NG ISUSUOT IT'S MY FIRST BALL SO KAILANGAN PRETTY AND KAILANGAN MAGANDAHAN DIN SA AKIN SO KING KASI MAGIGING GIRLFRIEND NA NYA AKO SA GABING YON. NAGPA PRACTICE NA NGA AKO KUNG PANO KO SASABIHIN SA KANYA!! KINAKABAHAN NA AKO NGAYON PALANG.

"Ate Sinasabi ko sayi Etong Dark Purple ang isuot mo Pak Na Pak ka dyan aayusin ko din hair mo.." — Rana.

"Ih Masyadong Revealing kaya.. may pa cleavage na may pa likod pa."

"Ayaw mo non malay mo magka lovelife ka na that Night.. sexy ka kaya!! Laki laki pa ng hinaharap mo. Dagdag points yan a!"

"tangina Rana.. pati suso ko naman pinakekeelaman! Mas lalong sumasakit ang ulo ko says e.."

"Ate totoo nga!! Mas nakakadagdag yan ng attraction sa Mga boys.. si Kuya king nga madalas kong nahuhuli na nakatingin dyan.." — Uh My king.. HAHAHAHAHAHA

"weh? Tingin lang no?"

"Ano gusto mo may kasamang hawak??"

"Gaga!! Sya sige na ayan na. Ipa dry clean mo yan Bukas ha? Pati itong shoes palinis mo."

"Okay! Tip ko?"

"Oo na ako nang bahala sayo.. tsaka Samahan mo rin ako sa Mall Kahit sa isang araw na.. bibilhan ko ng Gift si Sir king."

"Gift? For what?"

"Wala lang.. e sya kasi Lagi nagbibigay."

"Luh ang ate..  Di ka ba pinopormahan nun?"

"Alam mo Gabi na e. Bumalik ka na sa Kwarto mo."

"Bakit di mo masagot??"

"Rana sige na matulog ka na.." — Nililigpit ko na Yung mga sapatos.

"May hindi ka kamo Sinasabi sakin!"

"Walaaa! Alam mo Ikaw napaka intrimitida mo. Matulog ka na!"

"Weh??"

"Rana Wala nga.. sige na maaga pa pasok ko bukas."

"Sya sige na.. matutulog na ako."

"Okay Goodnight!"

— Paglabas Ni Rana ng Kwarto ko sinara ko na ang Pinto at Humiga na. Iche check ko lang sana yung phone ko kung may nag text and meron nga si king.. Grabe na to kapag nakikita ko yung name nya sa Notifs ko Automatic na yung smile.

"Hi My Love.. Sleep ka na?" — King.

"Hmm No Pa! Naghanap pa kami ni Rana ng susuotin ko para sa Ball.. You, Bakit hindi ka pa natutulog?"

"Inaantay kitang mag reply e."
"About our ball.. Date mo lang si Charles but sakin ka ha?" — King.

"Sayong Sayo Sir.."
"Sorry Late reply. Kailangan kasi maganda ako sa Ball Para Mainlove ka lalo naks!"

"inlove na inlove na nga.."
"Miss You : (" — King.

"Miss you Sir King.."
"Baka hindi ako makapasok bukas.."

"Huh?"
"Why??"
"May sakit ka? What happened?"
"Rafa Naman.."
"Ang tagal pang mag reply!" — sunod sunod ang text hahaha.

"Sakit nga ng ulo ko.."
"My migraine is attacking again."

"Aw Baby.."
"osige. Dadaan pa rin ako dyan sa inyo bukas.. ako na ang bahala sa Attendance mo for tomorrow. Hindi ka absent para hindi mabawasan sahod hahaha"

"Hahaha gago ka talaga.. It's fine! Thanks king."

"All for you my dear. Sleep ka na."

"Okay : ( pinapatulog na ako ng boss ko hahaha. Goodnight po!"

"Goodnight.. I Love You Ms. Velasquez."

"❤️❤️❤️"

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now