chapter59

670 27 4
                                    

Kakatapos lang namin mag half bath ni king Syempre with sandaling alam nyo na!

"Mommy and Daddy so Tagal.." — bungad sa amin ni Nicholai.

"Anak akala namin ni dad tulog ka na!" —

"yes mommy nagising po ako e.." — Niyakap ko si nicho at Humiga na rin ako sa Tabi nya.

"Sige na Matulog ka na ulit.. Halika Na dito hon Matulog na tayo." Tumabi na rin si king sa amin.

"goodnight babies.." Sabi ni King at Hinalikan kami ni Nicholai.

"Goodnight daddy.." — Nicholai.

"Goodnight love.."

Kinabukasan, maaga akong Nagising at pinag handa ko pa ng susuot si king.

"Love.. goodmorning!" — bati nya sa akin at Hinalikan ako sa labi.

"gising ka na pala.. honey ito ba susuotin mo? Hinanda ko na."

"yes po ayan.. Thank you! Bakit ang fresh fresh mo naman sa umaga?"

"Ikaw ba naman diligan kagabi.."

"So Gabi Gabi na?"

"Ulol.. masasapak kita!"

"Unfair, kapag ako nag aaya umaayaw ka. Kapag ikaw bawal akong umayaw."

"Subukan mo lang! Hindi ka na makakaulit." Niyakap nya ako at pinaghahalikan sa Braso.

"Hindi naman kita aayawan mahal.. Pa Kiss nga! Ganda Ganda ng Asawa ko e.."

"talaga naman! Sarap Na Sarap Ka Kasi."

"I Love you.."

"I Love you honey! thank you for making me feel so loved everytime we make love.. Mahal na Mahal kita."

"aw Honey.. I Love you! Halika nga dito mag make love ulit tayo.."

"Love naman e! Ang aga aga ayoko!"

"joke lang.. tulog na tulog pa pala itong anak ko." — Niyakap nya naman si Nicholai at Hinalikan sa Pisnge.

"Oo nga love e. Gisingin mo na nga at may pasok pa yan. Ikaw din! Kumilos ka na."

"ganda ganda mo love.."

"inlove na inlove ka na naman! nako ka talaga. bangon na dyan!"

"Sama ka sakin sa Trabaho.." Hinawakan nya ang kamay ko at Hinalikan. "I Need you There."

"honey may mga gagawin din ako dito sa bahay e.. next time po."

"kasi Sabi ko sayo sumama na kayo sa akin sa Bahay."

"Hindi ko naman pwedeng iwan itong bahay mahal.. Hindi ko kaya. Alam mo naman na bigay to sa amin ni mama at papa. ikaw nalang ang lumipat dito."

"kailan?"

"Ikaw love kung kailan mo gusto. Welcome ka naman dito anytime. Asikasuhin na natin mga gamit mo pag free ka na."

"thank you Mahal.. oo nga pala, pwede ba akong sumama sa mga employee mamaya?"

"Saan?"

"i-inuman hon.. pero saglit lang. Sinasama kasi nila ako e Hindi ako makatanggi."

"Anong oras ka uuwi?"

"I don't know love.. Maybe 10? Anong oras mo ba gusto?"

"8.." Tinanggal ko yung yakap nya at yumakap ako kay Nicholai.

"ang Mahal ko nagi iba na ang mood.."

"ih bahala ka! Basta dito ka uuwi sa bahay."

"mahal saan pa ba ako uuwi?? Ikaw lang naman ang uuwian ko Araw Araw!"

"sinasabi mo lang yan Ngayon kasi Hindi ka pa lasing!" Natatawa si king at Yumakap ulit sakin. "See, guilty!"

"Im not!! basta ha, mamaya alam mo na.."

"ayusin mo lang Desisyon mo sa buhay king."

"I Love you.. mahal mas maganda kung sumama ka nalang!"

"paano si Nicholai?"

"hon andyan naman si Tita Rana.. Antagal mo na rin hindi nakaka inom!"

"Puro boys ata kayo e.."

"yah but don't worry akong bahala sayo.. hindi naman kita papabayaan."

"next time nalang mahal.. basta Umuwi ka nalang ng safe Mamaya. Aantayin kita. sakin ka uuwi ha, hindi sa Ibang babae."

"Mahal sayong Sayo lang.. Hindi na naman mauulit Yung dati. Pangako."

"Promises are meant to be broken.."

"ikaw talaga! sige na nga hindi na ako sasama sa Kanila.."

"Really?" I Smiled.

"yes hindi na po.."

"Yehey thank you lovie.. Love you!" — Hinalikan ko si King sa Labi.

"I love you hon.. all for you!"

"sige na Ligo na ikaw Papaliguan ko pa si Nicholai. Next time na kita paliliguan ha?"

"Gusto ko yan Mahal.. Malapit na ba yang next time na yan?"

"hmm, I think yes! Kasi good boy ka. But for now let me give you a kiss first." I showered his face with my kisses.

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now