— WE'RE HERE AT BATANGAS!! MAY BAHAY PALA DITO SI KING AND ANG GANDA! REST HOUSE NYA PALA ITO I WONDER ILANG BABAE NA NADALA NYA DITO SA GANDA HAHAHA.
"Nice.." — Lumabas ako sa Balcony and ang ganda Ng View!
"Ang Ganda No?"
"Yah.. Thank you For bringing me here." — Niyakap nya ako mula sa Likuran.
"All for you.. lunch na Tayo? Nagpahanda na ako ng lunch natin."
"Oh yah Sige.. Gutom na rin nga ako e. May Bulalo?"
"Ofcourse! Alam ko na yun Ang hahanapin mo e. Halika na?"
"Yup lets go! ay wait san Mo nilagay yung Blazer ko? Anlamig e."
"Ah Asa Bag Mo Po.. Sandali kukunin ko lang." —
"Ako na Boss!" —
"Ako na Relax Ka lang dyan."
— Pumunta na kami sa dining area and andaming food kaloka!
"Andami naman? Ikaw papatabain mo ba ako?" — Iniusog nya ang upuan para makaupo ako. "Baka makahanap ka ng mas sexy nyan."
"Ikaw lang.." — Hinalikan nya ako sa Braso ay Ngumiti.
"Manong, Manang Sabayan nyo na Po Kaming Kumain dito. Andami nyo pong hinanda na Mga Pagkain e." — Niyaya ko na rin yung mga caretakers dito sa Bahay Ni King..
"Hindi na Po Mam.. Mamaya na Po Kami." — sagot nung isa.
"Mauna na Po Kayo Ni Sir.." — Tumango lang ako at ngumiti. Iniwan muna nila kami ni King habang Kumakain. Sasarap ng food!!
"May tanong ako.." — Sabi ko kay king.
"Hmm, Ano yun?" — king.
"Uhm Ilang babae na nadala mo dito?" — parang Tanga. Natatawa pa si King.
"Ikaw palang!" — kinurot nya ako sa Pisnge. "Kumain ka na.."
"Weh?? Ikaw pa."
"Ikaw Palang talaga.. hindi ako nagdadala ng babae dito no."
"Ahh sa Manila lang?" —
"Minsan but syempre Ngayon hindi na.. I Have you already. Sapat ka na sa akin."
"Dapat lang.. akin na nga yang Hipon tatanggalan ko na ng shell para hindi ka na mahirapan. Arte arte kasi ayaw kamayin!" —
"Kwento ka naman habang Kumakain tayo.."
"Anong ike kwento ko naman sayo?"
"Anything.."
"Kilala mo na Naman ako."
"Yah But Matagal tagal tayong Hindi nagkita.."
"bago ako mapunta sa Company mo Nagse sell ako online ng Baked Foods. Sweets and Pastas.. Kaya lang nakakapagod kasi kaya nag change path muna ako.. Malaki din naman kitaan don kaya lang Pagod talaga."
"Ohh Edi Ikaw pala Yung nagbebenta dati sa school natin.. pinapa benta mo pa sa Iba!"
"Yah Kasi Ayaw ng parents ko.. nagti tinda lang ako pag wala sila."
"Sipag Sipag talaga.. I Love your Cupcake Rafa."
"Pag Bake Kita Minsan.."
"Oh Yes i'll surely love It Pretty!" —
"And If Gusto mong malaman kung May naging ex ako Meron but isa Lang."
"Iniwan ka rin?"
"No, ako ang nang iwan. Nambabae e. Edi Sinabi ko dun na sya sa Babae nya. Ikaw, baka gusto mong ipamigay din kita?"
"No way.." — Niyakap ako Ni King at Inaamoy amoy pa yung Balikat at leeg ko. "Ang fresh mo lagi."
"Syempre inlove." —
"What??" — Nangingiti si King at kinagat ang Tenga ko.
"Ouch!! King naman parang gago!" —
"Kanino ka Inlove??"
"baka sa Nagde deliver ng water sa Office natin."
"nagseselos na ako. Andaming nagkakagusto sayo."
"Ganon talaga e wala tayong magagawa.. Letse to bakit ka nagseselos? Akala mo naman pagpapalit kita sa mga yon."
"Kay Charles pa. Dikit nang dikit."
"sira Mabait kaya yun!" —
"I dont care. Ayokong nakikita na magkasama kayo."
"Nanliligaw ka pa lang pinagbabawalan mo na ako ha!"
"so gusto mo rin na magkasama kayo?"
"Ofcourse not.. hindi naman pwedeng hindi kami magkita or mag usap. Ayokong pag awayan pa natin yun. Tumigil ka na dyan! Oh Kumain ka ng hipon.." — Umupo na ng maayos si King at nagpatuloy na sila sa Pag-kain.
"Halika na? Okay na Yung spa.." —
"You're spoiling Me King.."
"And so what? Masanay ka na.. Wait, I Love Your dress! Nag change outfit ka?"
"Yah.. Okay Ba?"
"Yes You're so Perfect." — Kinindatan nya ako at Hinawakan na sa Kamay. "Lets go?"
"Yah halika na.. Malayo ba dito yun?"
"Hindi naman po.. Magpapa whole body massage ka ba?"
"Yes sana.. You?"
"Marunong ako mag massage.."
"Ay nako king halika na nga!" —
— Our day was filled with so much joy.. sana ganito nalang palagi kasi panigurado pagbalik namin sa Manila Busy Na Itong Si King e. Pero sinigurado nya sakin na palagi syang may Oras pagdating sa akin. Ganyan ang Gusto ko Give na Give sa Beauty ko.