chapter 61

581 23 4
                                    

— tinanghali na ako ng gising buti nalang nagluto na si king ng breakfast. Papasok din kasi sila ni nicho.

"oh san si dad?" — tanong ko Kay nicho kasi Mag isa lang syang Kumakain dito.

"nasa Kitchen po mommy kasi baka daw magpunta ka na dito."

"Oh ano naman kung pupunta ako dito? Bakit sya andon?"

"I dont know mommy e.."




Pumunta na ako sa Kitchen at andito nga si King Kumakain.

"Bakit ka dito Kumakain??" Tanong ko sa kanya.

"Baka kasi hindi ka kumain kapag kasabay ako e. Andun si Nicho sa Dining area love. Kumain ka na rin dun."

"andaming arte king! Halika na.."

"sige na hon matatapos na rin naman ako e. kumain ka na don sabayan mo na si nicho."

"Love sorry na." — niyakap ko na si nicho at Hinalikan sa pisnge. "Sorry."

"bakit ba kasi galit ka lagi sakin? Hon im not doing anything wrong naman. Gusto ko lang naman ibili si nicho ng mga gusto nya kasi Ngayon lang naman ako nakakabawi bawi sa kanya. Pupunta tayo ng Italy, baka awayin mo lang ako don." Natawa ako at Hinalikan sya sa Labi.

"Sorry na nga e!"

"Sige na nga hindi naman kita matitiis." — Niyakap nya ako at Hinalikan sa pisnge.

"love maghanap na kaya ako ng Trabaho? bored na bored na  ako dito sa bahay."

"ayun! Mahal gusto mo lang palang mag Trabaho inaaway mo pa ako."

"Na realized ko last night. Malaki na naman si nicho and Nami miss ko nang mag Trabaho."

"The C.E.O position Is Vacant hon.."

"Ceo agad?? Hon ayaw.. sexytary mo nalang." — natatawa si king at Hinalikan ako sa leeg pababa sa Balikat.

"Oh Sexy nga.. but hon hindi pwede. Besides, kailangan ko na talaga kita dun."

"kelan ako mag a-apply?" — tinignan ako ni king at tinanggal ang buhok ng robe ko. im just wearing sleep wear without bra.

"sa rome ka mag a-apply mahal.. sa kwarto."

"bastos bastos!! honey look You Bought this for me o.. kasya pa rin."

"E syempre sexy ka e.."

"Mom Dad.. fighting ulit??" — pumasok si Nicholai dito sa kusina at niyakap kami ni Nicholai.

"Baby no.. naglalambingan lang kami ni dad." — kinarga ni king si nicholai.

"Yes Hindi naman kami nag a-away ni mommy.. mom, maayos na ba yung mga damit ni baby nicho??"

"yes po.. excited ka na ba anak??" — ngumiti si Nicho at Tumango.

"mommy kelan mag uwi si tita? Kasama po sya ba?" — Nicholai.

"yes baby.. baka mamaya andito na si tita kasi bukas naka leave na sya sa work kasi pupunta na tayo sa Italy.." — sabi ko kay nicho.

"mommy im so excited po!!"

"You should thank dad.." — Hinalikan ni nicho ang daddy nya.

"Thank you daddy.. I Love You!" —

"Love ko rin kayo ni mommy. halika na, baka ma late na tayo nak!"

"Mahal Pupunta pala ako sa house nyo today. tinawagan ako ni mama kagabi." —

"Dun ka na namin susunduin ni nicho? Ako na rin magsusundo dito sa baby natin." — king.

"Yes Love.. magpapa Tulong ata si mama na magluto."

"Huh, para saan?" — King.

"Dinner daw natin mamaya e.. Tama nga dun na kayo dumiretso mag ama."

"osige.. mag iingat ka sa pagda drive ha? Text mo ako."

"Yes lovey.. ingat rin kayong mag daddy.. kiss na si mom!" — Hinalikan ako ni Nicholai sa lips at ganun din si king. "I Love you.. ingat kayo."




______________________


"Ma, on the way na daw po yung mag ama." — Sabi ko kay mama.

"yah.. pagpahingahin mo muna sa kwarto nyo. Ikaw rin Magpahinga na muna pinapalambot pa naman itong meat."

"ah ma, sure po ba kayong ayaw nyong sumama sa Italy?" —

"Naku hindi na.. mag enjoy lang kayo don. Isa pa, honeymoon nyo yun ni king e. Gusto ko rin ng babae na apo." — Napatawa ako sa sinabi ni mama.

"Mama talaga.."





Ilang minuto lang ay dumating na si king at Nicholai. Agad niyakap ni Nicholai si Mama Hermana. Kami naman ni king ay pumunta sa kwarto nya.

"mahal akin na yang coat mo. eto sando o.."

"ay salamat love.. pagod ka magluto?"

"Hindi naman po. si mama pa rin naman ang nagluluto e. Tinutulungan ko lang sya." Tinanggal ko ang coat ni king at hinanger.

"Salamat love.. halika pahinga muna tayo." — Humiga na kami ni king at magkayakap.

"i asked mama Earlier hon.. kung ayaw ba talaga nila ni papa na sumama sa atin." —

"Oh anong sabi?"

"tayo nalang daw.. basta daw gusto naman nilang apo ni papa babae." Napatakip ako ng bibig at tumawa.

"babae daw? Osige Sige.."

"Mahal naman!"

"Hon gusto mo rin yun diba? Gusto mo Ngayon na e." — Pumaibabaw sya sakin agad.

"wow so aggressive. pero no! Tumigil ka dyan."

"hay kelan kaya ulit makaka score.."

"Sa italya.." — Hinalikan ko sya sa labi at niyakap. "Thank you baba.."

"For what?"

"ikaw kaya gumastos lahat para sa trip natin.."

"mahal alam ko namang kaya mo yun! Pero dahil gift ko sayo yun, ako na. syaka para alam mo na.."

"Gag*! honey ang bastos ha.. but I Like it."








"king, andyan ka ba?" — Its papa.

"Ah Yes Pa come in!" — umupo kami ni king sa Kama. Pagpasok ni Papa agad akong nag Mano.

"pumasok si Nicholai sa kwarto namin ng mama nyo." — Medyo kinakabahan ako baka kung anong pinagke kwento nung batang yon! "madalas daw kayong mag away. Anong problema?" Nagkatinginan kami ni king.

"Pa hindi naman po. Tampuhan lang pero naayos naman po agad." — king.

"ayus-ayusin nyong mag asawa. nambabae na naman ba to Rafa?"

"Ay naku pa, Hindi po." — hinawakan ko ang kamay ni king. "Tampuhan lang po yun. Gusto ko lang magpa lambing kay King.. e akala po ni nicho nag aaway kami pero hindi po. good boy po kaya itong si king. Kahit nga po tingin hindi ko nakikitang tumitingin sa ibang babae." ang kakampi namin ditong mag asawa ay ang isat isa.

"pag late ako nakakauwi, ayun nagtatampo itong isa ko pang baby.."

"Hon!" —

"sya sige.. sasabihin ko kay Nicholai na Hindi naman pala kayo nag aaway. Nag aalala yung bata sa inyo."

"Thank you pa.." — Lumabas na si papa ng kwarto at agad akong niyakap ni king. biglaang Q and A nakakaloka!!

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now