chapter 49

574 22 4
                                    

paka-sosyal ng place kung nasaan kami Ngayon. Its Private so kami lang ang andito. natutuwa Naman ako kay King Kasi nag effort talaga sya for this vacation. Hindi ko alan kung anong dinahilan nya kay lucy. Bahala sya.

"asan si Nicholai, King?" Tanong ko kay king kasi kaming dalawa lang ang andito sa Kwarto. "And Yung mga gamit nya asaan? Bakit wala dito? Yung andito lang itong sa atin.."

"Edi nasa room nila ng tita nya.." fuck?? Kahit kelan talaga king!

"What? Edi tayong dalawa lang dito sa Kwarto??" Napatayo ako.

"And so? Ano naman Ngayon? Relax ka lang akala mo naman may gagawin sayo.." hinwakan nya ang Kamay ko at Hinalikan.

"Talagang Meron. Kilala kita king! Nakakainis ka talaga Kahit kailan e. Bakit kasi sumama sama ka pa!" — Hindi na sya sumagot sakin Inayos nya lang Yung bag nya..

"Lilipat nalang ako ng kwarto.. Sorry. Dyan nalang ako sa Kabilang Kwarto."

"aarte pa talaga!"

"Hindi.. Dapat kasi Hindi ko na rin pinagpilitan na sumama sa inyo. Sorry Rafa."

"King.." — Hindi na nya ako pinansin at Lumabas na sya ng kwarto dala ang Mga gamit nya. okay, nakokonsensya ako???





lumabas na ako ng Kwarto namin at dumaan ako sa Kwarto ni King pero wala sya don si Rana ang Nakasalubong ko.

"Oh te.. hinahanap mo si kuya?"

"Ah Oo, asan ba?" — sagot ko sa kanya.

"Ay andoon na sa Beach naglalaro kasama si Nicholai. Puntahan mo nalang."

"Yah sige.. Yung lunch natin okay na?"

"oo te ang asikaso nga Nila Dito ang bongga! Kaso lang Si Kuya parang di sya Okay.. Sabi nya kay Nicholai kanina narinig ko mauuna na syang Umuwi."

"Sandali nga, Pupuntahan ko na.."



pinuntahan ko sila king at Nicholai sa Beach. Naglalaro sila ng buhangin.

"Hi!!" Niyakap ko si King hehe naaawa kasi ako. "baka Mapunta yan sa eyes nyo ha.. masakit yan careful." tinangga ni king ang yakap ko at umurong sya.

"Ah Anak kukuha na Muna ako ng juice.. dito ka nalang andyan naman si mommy mo."

"hmm, Okay daddy balik ka po agad.." — sinusundan ko ng tingin si king at hindi man lang nya ako tinignan.

"Rana halika nga dito! Bantayan mo muna si Nicholai. Susundan ko lang si King.." agad naman Lumapit si rana.

"Bakit te, warla kayo?" —

"Tumahimik ka nga!"

Sinundan ko si king. Hindi naman sya kukuha ng juice kasi iba yung way nya. Pabalik na sa Villa namin e. Bago pa sya makapasok sa Kwarto ay Hinawakan ko na sya sa Braso.

"Oh Rafa.. anong ginagawa mo dito? Walang kasama si Nicholai dun."

"Andon si Rana.. akala ko ba kukuha ka ng juice? Bakit andito ka sa Villa?"

"ah Uhm may kukunin lang.. Sige na Rafa Balik ka na sa Beach." — Binawi na nya nang dahan dahan ang kamay nya na hawak ko.

"ahh.. lunch na tayo maya maya! Dalian mo dyan."

"Yah.."

"Lipat ka na sa Kwarto natin.. Paka seryoso mo naman e." —

"hindi na.. Dito nalang ako. uuwi na rin naman ako bukas."

"king.. Fine, im sorry! Syempre Gusto ko rin na andito ka para mas masaya yung first vacation ng anak natin.. Yah Sorry, my bad." — niyakap ko sya. "Sorry.."

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now