chapter 31

458 25 3
                                    

"Ate, Andyan si tita hermana.. kausap si Kuya sa Garden. Dalian mo na dyan!" — Nagme make up ako kasi ayoko Naman magmukang ewan sa harap ni king.

"Yah susunod na ako.."

"Dalian mo!"

"Oo nga eto na!"

Pagkakita ko kay tita hermana bumeso ako agad at Nagmano..

"Wow ang ganda namang buntis neto.." — Sabi nya kaya napatawa ako.

"Thank you po.. ah kumain na po ba kayo?" —

"Yah Kumain na ako Thank you Rafa..  Binisita ko lang kayo dito. Maayos na Maayos Pa rin naman Pala si king."

"yes tita super okay sya dito.. hindi naman po namin papabayaan." Hinawakan ako ni King sa Bewang.

"Thank you Rafa ha?" Niyakap ako ni tita. "salamat.. wag kang mag alala magpapakasal kayo ni King pag okay na ang lahat.."

Nang makaalis na si tita hermana Bumalik na kami ni King sa Kwarto.. Patulog na rin kasi kami. Dumadating pa pala si tita..

"Ay Love ang Bigat ng tummy ko.." — Inayos ni king ang Unan ko at Inalalayan ako na makahiga.

"malapit na ka nang manganak.."

"ready ka na?" —

"yah k-kaso baka hindi ko maalagaan ng maayos si baby nicholai.. Baka biglang bumalik ako sa dati. Baka masaktan lang sya natatakot ako."

"Hon Okay ka na. Tinutuloy lang naman natin yung therapy mo para Mas Maging ayos ka.. Hindi mo Kami Masasaktan ni Baby Dont Worry. I wont give you any Problem hon.. I Love You So Much.."

Umupo si King sa Kama at Hinawakan ang Muka ko.

Unti unti kong inilapit ang labi ko sa Labi ni King at Agad Nya naman itong tinugunan.

Habang nagsusuklian kami ng mga mapupusok na halik ay Ibinaba Ni King ang Strap ng dress ko at Sa Leeg nya naman ako tinadtad ng halik.

Hinawakan ko ang ulo nya at mas idiniin pa ang Muka nya sa leeg ko. Tatanggalin ko na sana ang Boxers Ni King nang Biglang naramdaman ko na basa ang Higaan namin kaya Napatigil ako at nakaramdam din ako ng sakit sa aking tiyan..

"Hon, B-basa?" — tanong ko kay king.

"what? Baka sa Towel yan. Kakaligo mo lang Diba?"

"Shet no gago!! Pumutok na yung panubigan ko! Love manganganak na ako!!"  I saw King is panicking kaya napatawa ako kahit ang sakit ng tiyan ko.  "Love Kunin mo Na Yung key ng kotse and Call Rana Make If Fast ang sakit naaa!!"















"Mommy Go!! 1... 2.. 3.. puuuush!!!"






"Malapit na Mommy Sige pa One more Push!!"




"Love.. Love Malapit na. Malapit na." — Nakahawak si Rafa Ng Sobrang higpit sa Kamay Ni King habang umiire.

"Hindi ka na makakaulit king!!" Sigaw ni Rafa at Huminga ng malalim. Umire sya sa Abot ng kanyang Makakaya. Nagahan sya bigla nang marinig na nya ang iyak ng kanyang anak...

"Honey ayan na.. Ayan na.." — Hinalikan ni king si Rafa sa Noo..

"Love Ayaw Ko Na.." — Hinihingal na sabi ni Rafa.

"Yes tapos na, tapos na.. Relax ka na.." — sabay halik sa Labi ni Rafa. "Pupuntahan ko lang si Baby ha? Babalik ako agad.."

kinarga ni king si baby nicholas at Hinalikan sa noo.. hinele hele nya rin ito.

"Ang pogi pogi naman ng anak ko.. ready na si mom at dad na mapuyat anak.." — Inihiga ng Nurse si Nicholai sa Tabi ni Rafa.

"Ohh My Baby!! Honey ang pogi!" —

"E syempre kanino pa ba magmamana?"

"tigilan mo ako love ha sakit sakit manganak!" Natawa si King at Yumakap kay Rafa.

"brave brave naman ng misis.. pwede na Tayo mag make love ulit?"

"No!! Ikaw talaga kakapanganak pa nga lang.. doctora o!!" —

"Ay daddy hayaan munang mag rest si mommy ha.." — doctora.

"Narinig mo ha!"

"Opo doc.."

Tita hermana is here, visiting me and syempre si Nicholai ang nag iisang apo nya.

"Love Nagugutom ka ba? May dala si Mommy na food.."

"hon you have money pa ba? Ako na magbabayad Ng bill dito sa hospital.." — Niyakap ko si King sa Bewang.

"Ofcourse! Ikaw talaga..  nakakabawi bawi na naman po. Don't worry!"

"I Love you.."

"I Love you Mommy.. uuwi na tayo bukas love. Pinalinis na raw ni rana yung room natin and room ni baby Nicholai."

"Hmm Okay! Ikaw Nagugutom ka ba? Kain ka na muna.."

"Busog pa ako hon e.. akala ko kagabi mag cum ka agad. Pumutok na pala Yung panubigan mo." —Napahalakhak ako sa sinabi ni King at Pinalo sya sa braso.

"Hon ang bastos!! Akala mo makaka score ka kagabi? Hanggang kiss lang naman muna."

"Kiss pero tinatanggal mo na yung boxers ko.."

"Gago. Hindi na Kasi tayo sabay na naliligo I want to see lang naman My Friend.."

"pag uwi Whole day mong makikita."

"kapag hindi a.."

"Gusto talaga!"

"Hon stop ka na nga sumasakit ang tahi ko sayo.."


Karga Karga Ni tita Hermana si Nicholai.. Inaantay nga namin yung dad ni king kung pupunta pero parang hindi na.

Walang Hanggang ikawWhere stories live. Discover now