Tới tận trưa anh mới dậy, đầu thì đau như búa bổ. Rượu khi uống lúc đầu sẽ làm người ta quên đi cái đau hay sự áy náy trong lòng nhưng dư vị của nó lại kinh khủng. Anh tựa vào thành giường lờ mờ mở mắt nhìn qua nhìn lại rồi nhìn xuống thì thấy con gái của mình đang ngồi ở dưới đất, mắt thì chăm chú lạch cạch với cái máy tính đang để trên đùi.
Anh thấy thế cau mày trong lòng có chút khó chịu.
-Con gái thì ngồi thẳng cái lưng lên! Mắt gần như thế muốn đui à?
Nó nghe giọng anh thoáng giật mình vô thức thẳng lưng rồi quay đầu nhìn lên anh.
-Chú tỉnh rồi à!? - Nó nói giọng như trách móc
-Ừ! Có gì không? - Anh hừ lạnh
"Con nhỏ ngang ngược này vẫn gọi mình là chú à?"
-Không có gì! Tưởng chú xỉn luôn không biết đường về rồi chứ!
-Ba Ba dạy con ăn nói kiểu đó hả? - Anh lớn tiếng, giơ tay lên định đánh nó
-Chú có ngon thì đánh con đi! - Nó hất mặt thách thức anh
Anh thấy thế e dè dừng lại tay nắm thành nắm đấm bất lực đập mạnh xuống giường.
-ĐI...ĐI RA NGOÀI CHO TÔI! - Anh tức giận chỉ về phía cử. Mong nó đi nhanh cho khuất mắt anh nếu nó mà ở đây anh không chắc sẽ để nó được toàn thây đâu.
-Hức... Không cần đuổi! Chả có ai thèm thấy mặt một người vừa XẤU, vừa GIÀ, vừa DỮ như chú đâu!!!
Dứt lời nó đứng lên đi ra ngoài rồi đóng rầm cửa.
Anh thấy thái độ và hành động của nó như thế thì tức tối nhưng lại không làm được gì cả. Chỉ biết nghiến răng nghiến lợi, đầu nổi bừng bừng, tay nắm lại nổi lên từng hàng gân xanh ngồi trên giường nhìn ra cửa.
"Con nhỏ này càng ngày càng không ra thể thống gì cả"
Một lúc sau, cô Hương biết được anh đã tỉnh nên đem thức ăn vào cho anh. Lúc này anh cũng tắm xong và đang đứng sấy tóc. Thấy cô vào anh tắt máy sấy tiến đến sofa.
-Em cảm ơn chị!
-Mon đi ngủ rồi hả? - Cô nhìn quanh không thấy nó
-Chắc vậy! - Anh lạnh giọng
-Lại cãi nhau nữa à? - Cô thắc mắc
Anh gật đầu.
-Trời! Nó thức từ đêm qua chăm sóc mày đó Vinh! Tối qua uống cho cố vào rồi về nhà ói lên người con nhỏ! Sáng dậy thì cãi lộn với nó nữa! Muốn cái nhà này chiến tranh lạnh mãi hả?! - Cô khiển trách anh
-Nhưng mà nó...
Anh chưa nói hết đã bị cô cắt ngang.
-Nhưng gì!? Tính nóng không bao giờ bỏ! Lát qua dỗ nó đi! - Cô hất mặt
-Sao vừa dậy thôi mà em giống như tội đồ quá vậy! - Anh đập tay lên trán bất lực thở dài
-Chứ gì nữa? Ăn lẹ rồi qua dỗ đi! Bây giận nhau nửa tháng trời cũng có sự kiên trì đấy! - Cô nhàn nhạt nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn] Yên tâm lớn nhé. Ba Ba đây rồi !
De TodoLần đầu gặp anh đã có ấn tượng với nó. Nó được anh cứu khi bị cha dượng có ý định xâm hại còn mẹ nó thì bị tên cầm thú ấy đâm đến chết. Từ đó, nó dần khép mình với người khác giới. Ngày phiên toà diễn ra, Toà cho nó 2 lựa chọn 1 là về với anh 2 là v...