Chap 56: Quyết định một phút hối hận cả đời...

344 16 9
                                    

-Trời, thường Ba Ba giỏi tiếng anh lắm mà, sao nay Ba Ba lạ vậy? - Nó thắc mắc

-Con nói thử nghe xem! 

-Con được học bổng toàn phần trường cấp 3 bên Phần Lan mà con học tiếng được 2 tháng nay rồi á Ba Ba. Nhưng mà con lên A2 phải có sự đồng thuận của phụ huynh. Ba Ba thấy con giỏi không? - Nó vui vẻ nói nên không để ý biểu cảm của anh

Anh ngạc nhiên khi nhìn vào bảng điểm của nó.

-Đóng bao nhiêu rồi?

-Dạ 31 triệu rồi nhưng mà tiền con để dành. - Nó vui vẻ trả lời

Anh nghe tới đây thì tức giận đập mạnh xuống bàn.

-Tự ý tự tung tự tác quá ha! Lớn rồi muốn làm gì làm đúng không!!!

Anh tức đến phát hoả, mặc anh từ đen đổi sang đỏ au, mắt anh nhìn nó ngày càng hung tợn.

Nó thấy vừa mâu thuẫn vừa khó hiểu, đáng lẽ anh sẽ vui vẻ tự hào thay vì tức giận với nó chứ. Nó bực nên cãi lại.

-Con chỉ muốn điều chắc chắn rồi mới công bố thôi mà! Với cả đây là học bổng toàn phần và Phần cũng cho học sinh cấp 3 đi làm mà. Ba Ba chỉ cần đóng tiền ăn ở năm đầu cho con thôi còn sang năm thứ 2 con đi làm con tự lo được. Ba Ba không cần gửi qua nữa!!!

Nó chưa nói hết đã bị ăn tát khiến nó choáng váng loạng choạng mà ngã xuống đất. Má nó hiện lên hẳn bàn tay năm ngón của anh.

-Tại sao không hỏi ý tôi trước! Có chắc sẽ lo được cho bản thân mình không hả? Tôi từ đâu về mới xây được cơ ngơi như hôm nay hả? CÔ TƯỞNG TÔI LÀ MỘT ĐỨA CON NÍT KHÔNG BIẾT GÌ VỀ NƠI ĐÓ SAO?!!

-SAO BA BA CỨ THÍCH ĐÁNH NGƯỜI THẾ? CON THỪA SỨC BIẾT CHỨ NHƯNG BA BA ĐI HỆ TIẾNG ANH CÒN CON ĐI HỆ TIẾNG PHẦN VÀ CON ĐI TỪ CẤP 3 CHỨ KHÔNG PHẢI ĐẠI HỌC! SAO BA BA HAY NÓNG TÍNH HAY BỐC ĐỒNG QUÁ VẬY HẢ?!!

Nó ôm mặt khóc. Gắn sức gào thét.

-BÂY GIỜ PHẢN RỒI ĐÚNG KHÔNG? ĐÃ TỪNG QUA ĐÓ CHƯA? ĐÃ TỪNG HỌC TẬP BÊN ĐÓ CHƯA? BIẾT BÊN ĐÓ NHƯ THẾ NÀO KHÔNG MÀ NÓI HAY VẬY? - Anh giận run cả người

-CON KHÔNG BIẾT THÌ LÚC QUA SẼ BIẾT, VỚI CẢ CON CŨNG TÌM HIỂU KỸ ĐI HỎI NHIỀU NGƯỜI THÌ MỚI APPLY MÀ!!!  KHÔNG PHẢI HỒI BA BA CHƯA QUA CŨNG NHƯ CON SAO? BA BA CŨNG CHƯA HÌNH DUNG NÓ NHƯ THẾ NÀO MÀ HAY BA BA THẤY CON CÓ TỪ CẤP 3 NÊN BA BA GANH TỊ? - Nó vừa hét vừa khóc tức tưởi

Anh nghe thế giơ tay định đánh nó thì nó hất mặt thách thức, anh chùn bước co các ngón tay lại thành nắm đấm một lần nữa đập mạnh lên bàn rồi tức đến phát điên bỏ lên lầu.

-MUỐN LÀM GÌ LÀM TÔI KHÔNG QUẢN NỮA!

Nó không nhường nhịn quẹt nước mắt rồi đứng dậy đi theo sau kéo tay anh lại. Vì lúc này cơn giận đã làm chủ con người và điều khiển bản thân nó, nó chính thức không sợ anh nữa. Nhưng sức nó cũng không lại anh. Mặc kệ nó kéo thì anh vẫn đi lên như không có gì.

-TRONG KHI PHỤ HUYNH NHÀ NGƯỜI TA TỰ HÀO KHI CON MÌNH ĐẠT THÀNH TÍCH MÀ SAO BA BA KÌ VẬY? HAY BA BA MUỐN BỎ CON CHỨ GÌ ?!

-CÂM NGAY! - Dứt lời anh lại tát thêm một bên má nó

[Huấn Văn] Yên tâm lớn nhé. Ba Ba đây rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ