Chương 1 :"Người con gái đó..."

2.8K 222 13
                                    

Ở nơi trường Ichinan có một cô gái trong câu lạc bộ bóng đá nam.

Xinh đẹp, ngoại hình nhỏ nhắn, và sức lực rất bền. 

Nhưng tài năng của em bị uổng phí, cứ ngỡ rằng không ai để ý đến em, thật ra may mắn thay...

Có người để ý tới em rồi.

===

Ego húp xì xụp mì trên khán đài khi quan sát trận đấu diễn ra giữa trường trung học Ichinan và Matsukaze Kokuo. Gã đã đi đến tận Saitama để quan sát một "viên ngọc quý" khác của cộng đồng bóng đá, Kira Ryosuke. Cậu nhóc có tiềm năng, chắc chắn rồi, nhưng Jinpachi đã nhìn thấy nhiều người trước cậu ta với nhiều hơn thế và vẫn không hứng thú.

Hãy xem, sau khi bỏ công việc cuối cùng của mình, gã đang tìm kiếm một thử thách. Một chút dự án cá nhân. Một viên ngọc thực sự thô ráp ở dưới cùng của chuỗi thức ăn, người có tiềm năng trở thành kẻ "vị kỉ" nhất thế giới.

Một con rối như Kira Ryosuke, người nhảy theo nhịp điệu của đội không phải là người mà gã đang tìm kiếm.

Thay vào đó, đôi mắt của gã bị thu hút bởi số 11 của đội đối phương. Isagi Yoichi. Một thiếu nữ có chỉ số IQ bóng đá cao. Một viên ngọc quý xinh đẹp chưa được mài dũa. Ego đã quan sát lối chơi của cô gái trong suốt trận đấu và đã đi đến quyết định vào thời điểm cô chuyền bóng trong phần cuối của trận đấu.

Một cô gái có tiềm năng chưa được đánh bóng, chỉ số IQ bóng đá cao và nhận thức về không gian, mặc dù vậy, cô vẫn chưa biết về điều đó.

Thật hoàn hảo.

Chiều hôm đó, gã đã cố tình hết sức để có thể cho mình tình cờ gặp em, và đứng đó vì tình cờ nghe hết toàn bộ lời nói lầm bầm của em. 

Isagi hét lên sự thất vọng của mình với thế giới khi nước mắt rơi xuống.

-Mình...muốn chiến thắng!

-Tại sao nhóc lại không làm điều đó?.- Isagi đứng dậy và nhanh chóng lau mắt trước khi quay lại nhìn thấy một người đàn ông cao lêu nghêu đeo kính đang đứng phía sau em.

-Xin lỗi, cái gì cơ?-Isagi hơi ngơ ngác.

-Nhóc nghe ta nói chứ, con nhỏ ngu ngốc, nếu muốn thắng đến vậy, tại sao lại không làm điều đó?-Người lạ đó nhắc lại.

Nỗi hối hận lung linh trong ruột em trào dâng như dung nham trong một ngọn núi lửa đang hoạt động. Giá như mình không chuyền, có lẽ-

-Bởi vì tên Tada đó sút trượt mục tiêu.- Isagi lầm bầm, cố gắng tránh mọi ánh mắt soi mói của người lạ trước mặt. Gã đàn ông này rốt cuộc là ai? Một tín đồ bóng đá?

-Ta không hỏi đội kia ghi bàn như thế nào, ta hỏi...- Người lạ mặt tiến về phía trước và mỗi bước đi của gã khiến Isagi rùng mình một cái nhưng bằng cách nào đó, chân em vẫn đứng chôn chân tại chỗ, như thể biết điều gì đó mà em không biết. "...Tại sao nhóc lại không ....thắng?" Đôi mắt đen như hạt cườm nhìn chằm chằm vào Isagi với cường độ dữ dội đến mức khiến em gần như ngã quỵ ngay tại chỗ.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ