Chương 7 : Em, may mắn, và chuyện tiếp theo

1.7K 176 8
                                    

-Vậy là Isagi, cậu sẽ đối đầu với đội của tên Itoshi Rin sao?

Kunigami nhìn về phía người thiếu nữ đang ưỡn lưng ra tập một vài động tác, em gật đầu và nói một cách thản nhiên :

-Ừm, tớ muốn giành lại Meguru-kun.

-Cậu không tính chọn Rin, hay Aryu hoặc Tokimitsu?

-Ừm... nói sao nhỉ, ba người đó tớ khó mà nói chuyện lắm, với lại, tớ đã hứa rằng tớ sẽ giành Meguru-kun rồi. Thế còn Kunigami?

-Tôi có ý định chọn Rin, tôi khá tò mò xem sức lực của cậu ta có tạo ra được phản ứng nào không? 

-Thế còn Nagi?

-Chẳng biết nữa... chọn ai rồi thấy phiền phức..., nếu có, tớ muốn thấy Reo.-Nagi vừa chơi game vừa nói :-Ngoài Isagi ra, tớ chẳng để ai vào mặt được cả.

Isagi khẽ cười trừ, mà em có cảm giác câu của Nagi chẳng phải là có gì hơi sai sai sao? Nhưng mà em quyết định chẳng nghĩ gì nhiều nữa. Theo như kế hoạch đã bàn, Isagi chọn ra chiến lược trọng tâm bẫy đối thủ nghĩ rằng đối phương là con mồi trên thực tế ai cũng là đại bác-nhưng cái này Rin có nhận ra hay không thì chịu.

-Thế còn Barou, có ý kiến gì không?

-Hử... tao... đéo biết! Cứ theo ý mày mà làm, con nhỏ ngu ngốc!

-Nếu vậy, thì đi thôi.

===

Trận đấu giữa đội Rin, quả nhiên vô cùng rất khốc liệt, Isagi đã sử dụng "tầm nhìn siêu việt", rơi vào trạng thái hưng phấn này. 

-Cảm ơn nhé...

"Huh?"

BÙM!!!

Isagi xoay người vào tình thế gần hạ người xuống, đưa quả bóng lên cao bằng chân, và thực hiện một cú vô lê đẳng cấp, nhanh đến mức khó có thể nhìn thấy em sút bóng hay nhìn thấy bóng đi vào khung thành. Kết hợp với "tầm nhìn siêu việt" của mình, em có thể ghi những cú sút gần như không thể một cách đáng sợ với độ chính xác cực cao.

Cú sút đã vượt qua Rin như một cơn gió và trước khung thành và thủ môn với độ chính xác cực cao vào khung thành.

Cả đám gần như chết trân trước cú sút của Isagi.

Isagi gọi nó là "quả ăn điểm" mạnh nhất mà em đã từng tạo ra trong quá trình luyện tập dưới sự huấn luyện của Ego, nếu phải nói theo một cách hơi sến sẩm, em gọi nó là "cú đá xoáy Mặt Trăng" nhưng nghe nó hơi ngây ngô quá nên thôi.

-C-cái...?! Cú đá đó đ-đỉnh quá... g-ghê quá!!-Tokimitsu run rẩy nhìn.

-N-nó là cái gì vậy, q-quá lộng l-lẫy, quá nhanh, không thể phản ứng được!-Aryu bất ngờ thốt lên.

Rin gần như chết trân nhưng rồi cũng kịp thời bình tĩnh lại ngay tức khắc, trong mắt anh, tất cả cứ như mới có cái gì đó phát ra từ Isagi tạo nên áp lực đến mức vô lí-hiện tại đầu anh đã nghĩ sai khi xem thường người con gái này rồi. 

Những mảnh ghép lúc này đang bao quanh Isagi như một chiều kim đồng hồ vô hạn, xoay không ngừng, đầu em không ngừng suy nghĩ, đôi mắt vẫn còn ánh lên "tầm nhìn siêu việt", em khẽ cởi dây cột tóc ra để mái tóc dài ấy xõa tung. Giải lao được vài giây để tiếp tục với trận đấu, lúc này giọng nói của Bachira vang lên :

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ