-EH?! Livestream?!
Tiếng kêu của thiếu nữ vang lên trong Blue Lock, Isagi giờ không tin được, em, phải livestream sao? Em đứng ngẩn ngơ phòng máy, đối diện với Ego và Anri. Có điều em có thể thấy tên nghiện tâm thần này nhìn với cặp mắt cá chết và Anri nhìn với vẻ mặt vô cùng rất bất đắc dĩ-như thể mới ném xong đống deadline ngắn hạn.
-Đúng vậy, livestream. Mấy tên chủ tịch Bóng đá Nhật bản muốn nhóc, nữ tiền đạo duy nhất mở "fan-service" nhằm mục đích quảng cáo Blue Lock... mặc dù ta không muốn nhóc tham gia vào ba cái chương trình vô bổ này, nhưng lão cáo già đã nói...
Ego day day thái dương, Anri thở hắt ra nói tiếp :
-Cái này là nhằm mục đích thương mại, để kiếm thêm lợi nhuận về phía tổ chức, nếu không là BLTV này đi tong luôn.
"Eh? Nhưng mà đó không phải là điều mình muốn nghe lắm..."
Isagi cười trừ thầm nghĩ.
Nói chung, Ego sẽ mở một livestream để thông báo cho nhân vật nữ chính Isagi này tham gia, nền tảng, phòng, phụ kiện và đồ đạc được chuẩn bị sẵn rồi vào tán gẫu trò chuyện các thứ với fan.
Fan ai có đủ điều kiện, có thể tham gia livestream này để đặt ra những câu hỏi cho nữ chính này, em phải trả lời tất tần tật.
Isagi nghĩ em không có quyền từ chối rồi, vì từ chối là bản hợp đồng của em và Ego đến đây nát bấy.
Sau đợt trận U20, Blue Lock 11 nổi như cồn, từng thành viên một đều có những trang fanpage ở trên mọi tảng mạng xã hội. Những đêm trong hai tuần nghỉ ngơi, em thường lướt web, xem những bình luận như cảm nghĩ của fan về cầu thủ, rồi có những ý kiến trái chiều làm em nhận ra fan sẽ có lúc chỉ muốn người họ hâm mộ nói ra những lời fan muốn nghe-nếu có sai sót, nó sẽ dẫn đến một sự cố không hề nhẹ của mạng xã hội.
Bản thân Isagi không trách móc gì vì em trước đây từng như vậy rồi, em từng bình luận trên mạng để đáp trả lại những anti của Itoshi Sae rồi thành ra mở ra một cuộc chiến antifan.
Những lời bình luận của em twt anti đó là :
"Hả? Drop dead đi!"
"Sae-san mà là bản hợp đồng marketing của Real Madrid, xin lỗi bạn anti ơi, chắc bạn coi nhiều bài lá cải quá đâm ra sảng nhỉ?"
"Anh ấy là thiên tài hàng thật, sống ở một đẳng cấp khác không cần đến lượt mấy người nói đâu!"
"Mấy người có bao giờ coi kỹ mấy trận đấu chưa, chất lượng chưa? Anh ấy rõ ràng là một tài năng triển vọng!"
"Tôi dám cá bạn chỉ là một con mụ già xấu xí! Tự ngắm mình lại trong gương và tự ngẫm đi đồ phù thủy già!"
Và tất nhiên, nó đã được em út của hai anh em lông mi dưới, Itoshi Rinna, nhìn thấy hết tất tần tật.
-Oh, úi là trời, em không ngờ Isagi-san là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của lão anh cả sáu cọng nhà em đấy, bất ngờ nha?
Isagi xấu hổ ôm mặt thừa nhận :
-Bị lộ tẩy hết rồi...
-Mà em chẳng trách chị được, mỗi người mỗi khác?-Rinna lướt qua một lúc :-Isagi-san, làm vậy họ mà tìm ra, họ sẽ nói chị này nọ đấy? Liệu chị ổn với giới truyền thông vốn dĩ là nơi thị phi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...