Chương 26 : Sự mê đắm của quái vật

1K 117 0
                                    

Bình luận viên lúc này hét lên vì hành động của Sae :

"THẬT TUYỆT VỜI! ITOSHI SAE MỘT MÌNH XÉ NÁT HÀNG PHÒNG NGỰ!"

-YUKIMIYA! NHỜ CẬU BỌC LÓT!-Reo kêu cảnh cáo.

-Ừ, tới ngay đây!-Yukimiya cố gắng chạy tới đuổi kịp.

Rin bực tức chạy nước rút đang cố gắng suy nghĩ lại xem anh cần phải làm gì để vượt qua tên anh trai chết tiệt này, anh không khỏi nhớ lại những gì khả năng rê bóng của Sae không giống như của Yukimiya hay Bachira . Những người rê bóng bẩm sinh có phong cách cá nhân riêng và họ "tích cực" di chuyển qua các hậu vệ nhưng Sae "thụ động" hơn ở chỗ hắn chuyên rê bóng sau khi quan sát và chỉ rê bóng khi quan sát. Hắn phân tích nhịp điệu và chuyển động của đối thủ, sau đó vượt qua họ bằng một pha rê bóng phản công.

-Giỏi lắm thiên tài...-Sendo khen.

-BỌN NÀY CŨNG DÂNG LÊN ĐÂY! 

-Đến đây! Chuyền nào!

Rin tức giận vì hồi bé, anh đã từng bị mê hoặc bởi thứ "triết học" về bóng đá của Sae một cách hợp lí và tuyệt vời, hắn ta từng hủy diệt đội bạn và tính toán để tạo ra bàn thắng phù hợp nhất, "cốt lõi" trong bóng đá ... trong mắt anh, nó chính là...

Nằm ở hành động "phá hủy một cách đẹp đẽ nhất."

-Đùa hả trời?!-Hiori ngạc nhiên khi ngước lên.

-Anh ta solo đến cuối cùng?!-Gagamaru phản ứng trước hành động này.

Rin kết luận rằng vì phong cách của Sae, Sae mong muốn một "cái tôi" nằm ngoài công thức thông thường của hắn, một người mà không ai có thể dễ dàng thực hiện cùng, một vấn đề mà chỉ thiên tài mới có thể giải quyết.

Kunigami lúc này bắt đầu đánh dấu Sae, y đang cố gắng tập trung :

"Được rồi suy nghĩ thử xem nào, rê vào trong hay ngoài?!"

 Sae đã sút bóng qua Kunigami ngay trong vòng cấm để thực hiện một quả tạt nhưng khi Kunigami nhận ra thì đã quá muộn. Đánh dấu đúp bởi Reo và Bachira, Shidou di chuyển vào giữa họ và nhảy lên để chuẩn bị cho quả tạt.

"Câu bóng vào Shidou!"-Reo nhìn lên.

"Một mình Sae đánh bại cả đám, hơn nữa nó còn là một điểm sút tính gần như hoàn hảo...mà chỉ có Shidou mới chạm tới!"

"Một khi Itoshi Sae bắt đầu di chuyển..."

Không bị xiềng xích, Sae không thể ngăn cản hoặc đại loại là như vậy khi vào giây cuối cùng Rin bất ngờ xuất hiện để đón quả bóng ngay trước khi chân của Shidou có thể vung lấy nó.

-Ở đây chứ gì lão anh trai chết tiệt!!!

-Rin...-Isagi thổn thức kêu lên một từ.

Nhưng rồi Rin bị cú sút của Shidou đụng vào mặt, trọng tài thổi còi và phát thanh viên thể thao bình luận về pha cứu thua táo bạo ở giây cuối cùng của Rin. Karasu ngay lập tức nói chuyện với trọng tài và yêu cầu rút thẻ cho Shidou nhưng trọng tài đã bác bỏ hành động đó.

-Chậc! Đồ lông mi dưới cản đường!-Shidou cười khinh một tiếng.

Isagi lo lắng chạy tới chỗ Rin cùng với Hiori, em lo lắng :

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ