Chương ngoại :"Tớ muốn trở thành nữ chính!"

1.5K 108 39
                                    

Ngoại truyện cho những ngày tháng muốn vã quá, thật ra tui thích một Isagi nữ là một cô gái có tâm tư bình thường như bao cô gái khác, kiểu như : muốn được yêu đương, muốn được dễ thương trong mắt chàng trai mình yêu.

Cho nên ngoại truyện này mở ra tâm tư mới cho femIsa là muốn được thành nữ chính.

Góp mặt hai OC trong Blue Lock : Itoshi Rinna và Ego Izumi.

Giới thiệu sơ qua =))

Itoshi Rinna : Em út của ông anh 6 cọng và thằng 5 cọng, thua 5 cọng 1-2 tuổi, tính cách cực kỳ rất nice, không mỏ hỗn (chỉ mỏ hỗn với mấy đứa nó ghét), đến mức Isagi còn nói "Ngoại hình nhìn giống Rin nhưng tính cách khác hẳn, cứ như Rin ver hòa đồng".

Ego Izumi : Con (nuôi) của lão Ego, nhưng hai cha con này thích báo nhau vãi. (Cha thì lỡ dùng hết tiền tiêu vặt của thằng con, còn thằng con thì trù cha bị tào tháo rượt.)

Phần này sẽ là Rinna pov.

===

Xin chào, tên tôi là Itoshi Rinna.

Xin đừng hỏi vì sao tên tôi nghe nó nữ tính đến vậy, thú thật tôi không biết, do bố mẹ tôi thích đặt tên vậy đó. Chắc mọi người nghe họ "Itoshi" là đoán ngay rằng tôi chính là em của hai ông anh mỏ hỗn nào đó chứ gì?

Xin chúc mừng, bạn đoán chuẩn đó.

Tôi cũng nằm trong Blue Lock này, tất nhiên trở thành tiền đạo số một thế giới là chuyện chính, chuyện phụ chính là...

-A! Rinna-kun!

Một giọng nữ kêu lên, tôi dỏng tai lên thấy-hình như giọng đó phát ra phía phòng quảng cáo chụp ảnh?

-Bên này nè ~ 

Tôi bước vào, và mở to mắt ngỡ ngàng ra. 

Là Isagi Yoichi, tiền đạo nữ duy nhất, đang diện ra một bộ váy trông giống như váy dạ hội Cinderella.

-Isagi-san, bộ này là sao vậy...?-Tôi trầm trồ khẽ hỏi.

-Hehe, đẹp chứ? Đợt trước, có một công ty muốn quảng bá về một mv chuẩn bị ra mắt, nên họ muốn tôi làm người mẫu quảng cáo-mặc dù tôi định từ chối rồi nhưng họ cứ nói rằng một tiền đạo nữ như tôi không có mong muốn được làm nữ chính sao? Hừ! Coi thường tâm tư của một cô gái quá!

Isagi khoanh tay phồng má hậm hực, tôi không khỏi cười trừ rồi hỏi tiếp :

-Thế chị mới chụp ảnh xong à?

-Mới được phần nửa, à, họ kêu quay lại rồi, tôi phải ra đây. -Isagi xách bộ váy Cinderella nặng xịch lên cố gắng chạy làm tôi có thể thấy được một bên chân cô ấy có giày thủy tinh, còn phía bên kia thì không có.

Tôi khẽ liếm môi, tay rút ra điện thoại, tiện tay chụp vài bức ảnh ở góc độ đẹp nhất mà không có ai có thể có được.

Muốn có?

Xì tiền ra nhé ~

Chụp được mấy tấm hiếm hoi, thì bắt gặp Ego Izumi bước tới với vẻ mặt trông có vẻ không được tốt lắm...?

-Bị sao thế vậy ba?-Tôi hỏi.

-Mới bị ông già vét sạch ví tiền còn sót lại để mua thêm đống mì yakisoba... đm lão già khốn nạn, nhất định phải trù lão bị ẻ chảy vì ăn quá nhiều aljdn vk vjkxjkv sk vsv svksnvdjfbjdb!!!!

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ