Chương 9 : Vòng tuyển chọn thứ 3 (2)

1.6K 155 18
                                    

GIỜ HỌC NGOẠI NGỮ-BẮT ĐẦU TỪ TIẾNG ANH.

-Sunday... Mouday... Chuesday... We... wedo...

Bachira đang nghĩ và phát âm, cố gắng nghĩ ra.

-Wedonesday.-Bachira rút ra.

-Là Wednesday, đồ gà. Ngoài chủ nhật ra mày đọc sai hết rồi... -Rin chống cằm nhìn:-Mày không học cấp II hả?

-Này Rin-kun, khi giới thiệu bản thân nói "I am" thay vì "My name is" cũng được mà, đúng không?

Tokimitsu lịch sự hỏi.

-Ê Rin, cắn lưỡi mất rồi. "Thues", phát âm chữ "Th" như thế này đúng không?

Aryu hỏi dồn.

Isagi ngồi làm "mỹ nữ an tĩnh" đang đọc sách bằng Tiếng Anh, khẽ liếc nhóm học Tiếng Anh, nhưng mà không được thành công lắm... em nghĩ vậy. Sau trận đấu với các danh thủ nổi tiếng trên thế giới, cần phải học ngoại ngữ-thứ cần thiết trong bóng đá.

-Nói cho tôi biết đi mà Rin-kun, tôi chỉ trông cậy vào cậu thôi...

-Thues! Thus! Dos! Vậy đúng chưa?

Rin ôm đầu bực mình nói :

-Tao ... éo phải... gia sư của chúng mày! 

Đổ dầu vào lửa, Bachira liền gắp máy bay bay thẳng vào Rin kêu lên :

-Ai ken phờ lai đây...

Như nước đổ tràn ly, Rin lật bàn quát lên trong sự tức giận :

-MÉO THỂ CHỊU NỔI NỮA! PHẢI SỐNG TRONG CẢNH NÀY ĐẾN CHỪNG NÀO ĐÂY?!

Tokimitsu liền ôm eo Rin, ngăn cản có khi Rin vác nguyên đồ đánh Bachira, lúc đó tình cảnh chỉ có tệ hơn-Bachira lúc đó còn nhây nhây đáp :

-Ai em so ri, Abe no so ri, tui lấy làm tiếc. 

"Ping pong"

"Vòng tuyển chọn thứ hai vừa kết thúc... Những người sẽ bước tiếp vào vòng tuyển chọn thứ ba sẽ lộ diện. Hãy nhanh chóng mang đồng phục và tập trung ở phòng trung âm."

"Có tổng cộng 7 đội với 35 thành viên vượt qua vòng hai, tất cả sẽ bước theo thứ tự qua màn."

Đội Rin tiến lên phía trước.

Vòng tuyển chọn thứ ba, tại phòng trung tâm.

-Tự dưng lo lắng quá, không biết những người qua màn sẽ ra sao đây?

-Chắc chắn sẽ không ai đến được đây mà.

"Tiếp theo là... đội đã qua màn thứ hai."

Cánh cửa bốc khói mở ra, hiện lên 5 người đã qua màn.

Nagi, Barou, Kunigami, Chigiri và... Reo.

-Chào.-Nagi nhàn nhạt nói.

-Tao đến rồi đấy, con nhỏ ngu ngốc!-Barou gầm gừ.

-Cảm giác như một triệu năm đã trôi qua rồi nhỉ?-Chigiri hưng phấn bảo.

-Bên đó sống ổn không vậy, Isagi?-Kunigami mặt vẫn tỉnh bơ trả lời, còn Reo khá im lặng.

-Woa! Các cậu cuối cùng đã đến! Vậy là nửa đội Z đã có mặt!-Bachira hưng phấn chạy đến.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ