Chương 36 : Trò chuyện

1K 125 20
                                    

Bây giờ đây, trong phòng thay đồ của Bastard Munchen. Một sự im lặng trầm trọng đến khó tả, chỉ trừ mấy cuộc trò chuyện nhỏ. Isagi quá chú tâm vì nhiều thứ, đôi mắt em cứ nhìn dong dong xuống sàn nhà mặc cho những cậu bạn đang bàn về trận đấu, giá trị ra sân và những gì đang cần chú ý.

Thảo luận số tiền bạc được các ông chủ clb vươn ra, Raichi nói bản thân hắn ra sân như Isagi nhưng Kunigami nói :

-Không có đâu Raichi, Isagi có được cơ hội là nhờ vào bàn thắng của cô ấy đấy chứ, ghi được trong trận U20, đừng có bắt bẻ nữa.

-Im đi đồ anh hùng này.

Đột nhiên Yukimiya trầm giọng :

-Nhưng tôi thì không đâu, chấp nhận chuyền chỉ để được ra sân thôi sao? Là người nhắm đến vị trí tiền đạo số một thế giới, tôi nghi ngờ tư cách của cô đấy.

Isagi sốc, em chưa hề thấy vẻ này của Yukimiya :

-Nhưng tôi chuyền cú đó vì tôi đâu muốn thế đâu...

-Thế hả? Nhưng tôi vẫn cảm thấy thất vọng về Isagi-chan.

Một lời đủ làm mọi người khó hiểu khi anh chàng đeo kính này lại kiếm chuyện, không khác gì ném đá vào hồ băng.

-Kiến tạo cơ đấy, thật khó coi.

Isagi lúc này cũng cảm thấy bực bội, em đứng dậy :

-Anh bị sao thế? Cứ kiếm chuyện với tôi mãi.

-Có gì đâu, tôi chỉ nêu cảm nghĩ thôi mà

-Nếu thực hiện lý tưởng của anh thì cứ nói rồi làm, nếu chỉ nói mấy lời giả tạo buồn nôn để vào đội chính thì một thằng ngu cũng có thể làm. Anh không nhìn ra được sao?

Yukimiya lúc này bắt đầu tức giận :

-Đừng có cho rằng, chính nghĩa của cô cũng đúng với bất kì ai. Tôi sẽ tử chiến cho đến khi không còn thấy lý tưởng nữa.

-CÓ GIỎI THÌ LÀM ĐI, ĐỒ MƠ HÃO!

Isagi định nhào lấy mà đánh, nhưng Kunigami và Hiori nhanh chóng cản lại:

-Thôi được! Dừng lại được rồi đó! Hai cậu trở nên trẻ con quá rồi đấy!-Kunigami nhắc nhở, khi anh cố ngăn cản em nhào đánh Yukimiya.

-Yukimiya-kun đừng có quá lời nữa, mà Isagi-san cũng nóng lời rồi đó.-Hiori nhắc cả hai.

Đôi mắt Isagi ứa lên nước mắt, má đỏ lên vì tức giận, tay nắm chặt thành nắm đấm.

Lúc này Kaiser đứng ở khoảng xa, tay gõ, trên người hắn chỉ mặc nguyên quần cộc :

-Chà, cãi nhau to lắm nhỉ? Xin lỗi, cho tôi nói cái này một chút được không?

Hắn giảng giải vài điều giống như lôi kéo Yukimiya về phía hắn, nhưng Yukimiya lạnh giọng :

-Cảm ơn, nhưng tôi không theo anh đâu, Kaiser.

Hắn liền bỏ đi nói rằng đừng phụng sự người thua.

-Xì!-Hiori nói một cách chê :-Ai mà thèm theo một người như tên đó, theo Isagi-san là được rồi.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ