Đang trong thời gian thi cử, vẫn cố gắng viết đây.
Nghe bài này chill đọc hay lắm.
===
"S-SIÊU PHẨM CỦA NAGI SEISHIRO!"
"Chúng ta vừa chứng kiến cái gì vậy...?"
"BLUE LOCK ĐÃ GỠ HÒA 1-1!!!"
"Nagi Seishirou là ai vậy nhỉ? Một tuyển thủ vô danh nhỉ?"
"Chấn động bàn thắng vừa rồi... tạo nên sự hoang mang, một bầu không khí kì lạ đang vang lên từ khán đài."
"Dự án của Blue Lock... đã thành công?!"
"VẬY THÌ NGƯỜI ANH HÙNG CỦA TRẬN ĐẤU NÀY SẼ LÀ AI ĐÂY?! THẬT KHÔNG THỂ NÀO ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC!"
Nagi vung nắm đấm lên, cảm tưởng lúc nãy làm tưởng như mình ngầu lắm nghĩ lại thì tư thế này hào hứng quá-giờ lại có chút xấu hổ.
-NAGI!!
-GIỎI LẮM!
Chigiri và Isagi đều đồng loạt ngã đè lên Nagi, Isagi nhận ra mọi thứ đang dần dần có tiến triển rồi, Blue Lock đã thật sự mang đến với thế giới. Ở phía bên, Anri vui mừng :
-Tuyệt quá! Làm được rồi, ta gỡ hòa được rồi! Nhưng mà tại sao, đòn tấn công của chúng ta đột nhiên lại hiệu quả vậy...?! Thật khó tin, lúc trước tụi nhỏ còn chật vật mà...
-Đừng chú tâm vào bàn thắng, cô tạp vụ kém cỏi à.-Ego cất giọng đều đều lên đáp :-Nếu bị đưa tình huống 50-50 thì những tiền đạo của tôi sẽ như thế này đấy.
"Tạp vụ kém cỏi..." -Hừ... vậy là thứ đáng chú ý nhất là đợt bóng trong tình huống trước đó sao?-Anri phụng phịu hỏi.
-Phải... Màn "ứng biến" của Itoshi Rin là khởi đầu quyết định cho bàn thắng đó.- Ego tiếp lời :-Tôi đã nói rồi mà, những cầu thủ của ta rất mạnh, các vòng tuyển chọn trước đã giúp họ trang bị khả năng "ứng biến".
-Hả?! Đó là thứ anh Ego luôn nói, "phản ứng hóa học" đúng không?
-Ờ, đó là một phần của "ứng biến".
Ego nói rằng đó là một hình thức ngẫu hứng. Khi một người tiến tới một mục tiêu, mọi thứ hiếm khi đi theo kế hoạch. Bất cứ điều gì được viết trong sách giáo khoa và sách hướng dẫn có thể đúng về mặt khái niệm nhưng ngoài thực địa, trong một trò chơi, nó chỉ là lý thuyết trừu tượng. Khi chiến lược của một người không đi theo kế hoạch, người bình thường sẽ bắt đầu hoảng sợ. họ sẽ cảm thấy thoải mái khi tìm ra nguồn gốc thất bại của mình và sau đó lãng phí thời gian để xem xét lại cách tiếp cận của mình; đó là suy nghĩ của kẻ thua cuộc, nhưng người chiến thắng sẽ thấy "thử thách". Ego hỏi Anri mục tiêu của trận đấu này là gì và Anri trả lời sẽ thắng. Ego xác nhận rằng điều này là chính xác và người chơi có thể nhập tâm vào suy nghĩ đó càng nhanh; rằng tất cả những gì họ phải làm là giành chiến thắng và bất cứ điều gì cản trở họ giành chiến thắng chỉ là một thử thách, họ sẽ càng giỏi hơn.
Anri nói rằng suy nghĩ này là cần thiết để ứng biến và Ego một lần nữa xác nhận lời nói của cô. Những gì Blue Lock cần ngay bây giờ không phải là một Joe bình thường mà là những người tự cao tự đại có thể khám phá những thách thức của chính họ và nỗ lực vượt qua chúng. Rin tiến tới thử thách của chính mình nhanh hơn bất kỳ ai khác và Isagi đã đáp lại tương ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanfictionNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...