"Tuyển U-20 Nhật Bản vs 'Blue Lock' 11! Hiệp một đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về "Blue Lock" 11 !!"
"Họ đã chống trả đợt tấn công dữ dội của U20 ở những phút cuối và kết thúc hiệp đầu tiên! Anh thấy sao hả Matsuki-san?!"
"Ha ha, Blue Lock đúng là quá đỉnh! Họ đúng là một đội chưa từng có trong lịch sử bóng đá Nhật Bản ... nhưng xét về thực lực thì hai đội ngang nhau, và Itoshi Sae thì không thể cứ thế mà thua nhỉ...!"
"Thế thì diễn biến của hiệp hai sẽ đáng chú ý hơn! Ngoài ra, trong trường hợp sau 90 phút mà hai bên cứ bất phân thắng bại ... thì trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa mà không có hiệp phụ hay đá luân lưu!!!"
Ở nơi khán đài có tiếng náo nhiệt ồn ào, loan vang nhưng phía đâu đó vẫn có thể thấy có vài gia đình của các cầu thủ của Blue Lock đến cổ vũ cho con họ.
-Oa ~ Hay quá ba nó ơi.-Bà Iyo vui vẻ nhìn lên :-Đây mới là hiệp một thôi hả?!
Ông Issei vui vẻ cười và khoe người bên cạnh :
-Số 11 là con gái chúng tôi đấy!
-Yocchan nhà mình được ra sân là vui lắm rồi, và đội của con bé đang thắng nữa...
-Dù bóng đá không thể nói trước được gì ... nhưng như thế này anh cũng vui rồi!
-CON LÀM CÁI GÌ THẾ HẢ MEGURU?! CỐ GHI BÀN ĐI CHỨ! NHƯ THẾ MÀ TỰ XƯNG MÌNH LÀ TIỀN ĐẠO HẢ?
Tiếng gọi của Bachira Yuu-mẹ của Bachira Meguru làm gây chú ý cho một số người ở khán đài Blue Lock, bà cũng cười tươi nói tiếp :
-Ah! Xin lỗi nhé, con trai tôi đang chơi ấy mà!
-Bọn tôi giống cô đấy!
-Nó là số 11 của Blue Lock-con gái tôi đấy!
Và cuộc trò chuyện của các bậc phụ huynh trở nên vui vẻ.
-Vậy là cùng đội rồi, con trai tôi số 8.
-Oa, giỏi quá.
-Rất vui được biết đến chị.
-Thật biết ơn con bé, đã chơi bóng cùng với con trai tôi!
-Ơ... đó là chuyện đương nhiên, con bé nhà tôi cũng là cầu thủ mà.
-Không đâu, hình như đây là lần đầu tôi thấy thằng nhóc ấy đá bóng một cách vui vẻ như vậy.-Bachira Yuu mỉm cười dịu dàng khi thấy Meguru khoác vai Yoichi từ khi kết thúc hiệp một cho đến giờ.
Ông Issei và bà Iyo cúi đầu :
-Cảm ơn chị nhé!
Bà Yuu cũng cúi :
-Từ nay mong được hai anh chị giúp đỡ!
Phía dưới sân bóng, lúc này Isagi đang đứng với Bachira và Chigiri, em nhìn thấy phía khán đài chỉ :
-Ah, ba mẹ tớ đến rồi.
-Cả mẹ tớ nữa đó Yoichi-chan.
-Không biết họ trò chuyện gì trông rất hòa thuận luôn.
-Chắc là chuyện hai đứa mình chuẩn bị hẹn hò với nhau ấy nhỉ?-Bachira cười dù tay vẫn bám lấy Isagi.
Isagi cười trừ nhưng không đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...