Đôi mắt Isagi nhìn sang bên Noel Noa thêm một lần, một lần nữa, vị thần tượng đã truyền cảm hứng cho em chơi bóng đá.
"Noel Noa, vị thần tượng mình hằng mong ước bấy lâu nay, đang đứng trước mắt."
Giọng Ego tiếp tục vang lên :
"Nhờ chiến thắng trong trận đấu với tuyển U20, dự án 'Blue Lock' nhận được sự chú ý khắp nơi trên toàn thế giới. Và rồi ước mơ hão huyền của tôi.. đã tập hợp được những nhà tài trợ tham lam. Nhờ vậy giai đoạn hai đã có được khởi đầu hơn cả mong đợi."
"Đương nhiên là... không chỉ "Đức" thôi."
-Vậy ý ở đây là...toà nhà của những người đã chọn quốc gia khác cũng vậy?!
"Phải, 11 thành viên thuộc đội U20 và người tiền đạo hướng dẫn ... của CLB giành chức vô địch ở mỗi giải sẽ tập trung ở mỗi toà nhà. Từ đó các cậu sẽ được thấm nhuần thứ bóng đá ở một đẳng cấp khác, để tôi giới thiệu một lượt nhé...
Tiền đạo minh đồng da sắt đến từ Manshine City của "Anh", người được đánh một chín một mười với Noel Noa... "Người hùng toàn diện", Chris Prince.
Vua phá lưới đến FC Barcha của "Tây Ban Nha", thiên tài rê dắt điệu nghệ, niềm tự hào của Brazil..."Vũ công" Lavinho.
Kẻ lữ hành của thắng lợi đến từ Ubers của "Ý", nhà thầu luôn mang đến chiến thắng cho bất cứ đội bóng nào anh ta chuyền đến..."người giao vương miện", Snuffy.
Và cuối cùng là tiền đạo siêu tốc độ đến từ PXG của "Pháp", ngôi sao sáng đến từ Pháp được nhiều người để ý nhất, "thần đồng thần tốc", Loki."
"Mỗi người sẽ trở thành người hướng dẫn với triết lý của riêng mình... và các cậu bắt buộc phải tiến hóa theo môi trường đó, giờ thì tôi sẽ trình bày về giai đoạn hai."
Giai đoạn hai này : một, là tổ chức huấn luyện dưới sự chỉ đạo của người hướng dẫn, từ một đội hỗn hợp bao gồm những cầu thủ mới đến, Blue Lock cần phải thể hiện để được đánh giá cao và chọn vào 11 thành viên chính thức. Hai, tiếp theo 11 thành viên đó sẽ thi đấu, đối thủ, đương nhiên là những thành viên đã được lựa chọn đến tòa nhà còn lại.
Đó là giải đấu được tạo nên bởi năm đội.
-Vậy là bọn này có thể được thi đấu sao?! Với những người đến từ tòa nhà khác?!-Yukimiya phấn khích.
"Ờ, sự kiện chính là vậy đó! Nhưng những trận đấu đó có vài luật đặc thù.. trước hết là luật 'ghi trước ba bàn', chính sách này để trận đấu diễn ra thật tốc độ và phấn khích, tiếp theo là thay người không giới hạn, trong trận đấu, các đội có thể thay người tùy thích. Và cuối cùng là, trong một trận đấu, mỗi đội có thể...'để tiền đạo hướng dẫn ra sân trong 3 phút' chỉ 1 lần duy nhất."
-Giống như Ultraman nhỉ?-Gagamaru nói.
-Ghê thật, có thể chơi luôn hả...-Hiori bình luận.
"Đúng thế! Đó gọi là hệ thống star change, luật lệ của trận đấu mang tính giải trí đến đây là hết. Và như tôi nói ban nãy, đây cũng được xem là vòng tuyển chọn cuối cùng để chọn ra đội hình tham gia World Cup U20. Như thường lệ, bảng xếp hạng sẽ được chiếu lên sau mỗi trận đấu... thứ hạng sẽ luôn thay đổi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...