Chương 42 : 100%

1.1K 121 15
                                    

Trước thềm trận chiến với Ubers, để chứng minh được giá trị bản thân mình với tư cách là một tiền đạo-tất cả đám cầu thủ ở đây đều ra sức luyện tập một cách khắc nghiệt để tăng chỉ số có thể được một slot vào suất đá chính.

-ORAA!!! 20 VÒNG NỮA THÔI!-Raichi hét lên.

Bài luyện tập đầu tiên là shuttle run : luyện tập sức chạy bền, chạy lại trong quãng ngắn nhiều lần nhằm nâng cao tốc độ và sự phản ứng nhanh nhẹn. Đến bài luyện tập thứ hai : luyện tập chuyền một chạm.

Isagi bắt cặp với Kurona và Kiyora, cả hai người lần lượt thử thay phiên nhau luyện tập chuyền qua chuyền lại.

Kurona chuyền qua cho Isagi.

-Isagi-chan, tăng nhịp độ lên nào!

-Được!

Cả hai người bắt đầu luồn lách qua, nhưng Isagi xui xẻo sút hụt.

-Xin lỗi nhé Kurona-kun, tớ sút hụt rồi...

-Nhưng nhịp độ đó ổn đấy, thử lại, lần nữa.

Tiếp theo là đến luyện tập di chuyển không bóng, lần này Yukimiya có sự tiến bộ đáng kể-tài năng luyện bóng của anh đã phát triển trở lại y hệt như đợt U20 (điều đó khiến Neru ngạc nhiên khi thấy lại cách anh sử dụng bóng như chơi bóng đá ở đường phố lại lần nữa). Bây giờ em và anh tranh nhau khá dữ dội hơn chút.

-Pha này chơi được đấy, Isagi-chan.

-Được!

Phía bên đám con trai bên Blue Lock uống nước và lau mồ hôi không khỏi bình luận.

-Isagi-chan, giỏi lắm.-Kurona uống nước.

-Cô ấy bắt đầu giống như một con quái vật thực sự...-Kiyora không khỏi nhận xét.

Phía bên góc sân cỏ, Hiori đưa nước cho em không khỏi bất ngờ khi em nói ra vũ khí của chính em cho cậu biết.

-"Tầm nhìn siêu việt" sao?

-Ừm, cách giúp chúng ta bao quát toàn bộ thông tin bằng tầm nhìn ngoại vi.-Isagi giải thích.

-Ồ ra là thế.

-Có lẽ đó chính là ứng dụng "phản xạ" mà Hiori-kun từng chỉ cho tớ trước đây, nhưng vì cùng lúc xử lí quá nhiều thông tin nên tớ đã kiệt sức rồi ngất đi.

Hiori nói tiếp :

-Bất ngờ thật đấy, vậy ra trong trận đấu đó, những chuyển động cơ thể đã không thể bắt kịp với mạch tư duy của cậu rồi đúng không. Người ngoài nhìn vào sẽ tưởng Isagi-san như đột nhiên thao túng sức mạnh nhưng đối với cậu, cậu chỉ như đang làm "hết sức có thể", tiến bộ từng chút qua mỗi giai đoạn...

-Giống như cái gọi là thức tỉnh chậm nhỉ?-Isagi nói.

-Ừ, chính xác mà nói đó là sự phát triển, nhưng thú thật với Isagi-san ở trận đấu đó... từ cách đọc vị đến những chuyển động của cậu như thần thánh vậy đó, còn từ góc nhìn ở một người ngồi dự bị như tớ... trông Isagi-san như thao túng cả đấu trường rồi.

Hiori nói tiếp nếu thêm cảm giác trở thành một "nhân vật chính" rồi đến nội tâm của người khác không thể nào thoát khỏi lòng bàn tay em, bảo sao Yukimiya ví em như không phải là thần thì sẽ là một kẻ chi phối.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ