Chương 31 : Đôi lời ấy (R16)

1.6K 149 54
                                    

-Isagi-san, qua đây nào...

Reo lấy khăn bông lau đầu tóc còn ướt của em, Isagi không ngờ tên thiếu gia thực sự nói là làm-cậu đã mua cho em một đôi giày, rồi tận tình tới nhà em để chào hỏi. Điều bất ngờ hơn rằng mẹ em và mẹ Reo vốn dĩ từng là bạn học, quen nhau khá lâu rồi làm em không khỏi ngẩn ngơ.

"Hóa ra trên đời này sẽ có nhiều chuyện sẽ xảy ra..."

-Khá là ấn tượng với phòng của Isagi-san đấy.

Reo nhìn quanh một lượt khi cậu lần đầu thấy phòng của một cô gái : có một tv để đối diện, rồi tủ đựng... shoujo manga? Rồi là standee để đầu giường cộng thêm một con plush giống Itoshi Sae?

Mặt cậu khá hưng phấn, nhưng kiểu mình là bạn trai mới được đặt chân vào phòng bạn gái đầu tiên, còn lại không xứng.

Cơ mà mùi dầu gội của Isagi thơm thật, thoáng thoáng mùi hương hoa anh đào với lavender, cộng thêm làn da trắng mịn màng, Reo tự hỏi : chắc sờ sờ vào sướng tay lắm đây-cho đến khi sấy tóc mùi hương càng ngửi vào càng thấy thích.

-Mà không ngờ Reo-kun biết được địa chỉ nhà tớ đấy...

-Line của cậu ghi rõ ràng thế rồi, tôi là người giữ lời hứa mà, biết không?

-Vâng, vâng cảm ơn cậu á.

Isagi không ngờ được kỹ thuật của Reo khi sấy tóc nó mang lại cảm giác khá sướng sướng-dù em công nhận thiếu gia cái gì cũng giỏi, sau này cô gái nào may mắn chắc chắn lấy được đấy. Sau khi sấy xong, Isagi khẽ ngượng ngùng lôi mấy thứ linh tinh.

"Tự dưng mình muốn coi cùng với Reo-kun, nhưng mình hơi lo rằng không biết cậu ấy có ghét nó không?"

-Isagi-san đang làm gì vậy?

Reo thắc mắc nhìn, cậu thiếu gia cứ ngồi thản nhiên trên nệm giường của con gái người ta.

-Ừm... tớ định xem một thứ gì đó.

-Cái nào?

"Nói ra thì nó lại ngượng ra, mà thôi, đây là thói quen..."

-Mèo máy Kuro-chan...

Trước sự ngạc nhiên của Isagi, Reo không có ánh nhìn đùa giỡn, cậu chỉ nhìn em đầy thắc mắc.

-Cậu thích mấy bộ đó à?

Isagi sắc mặt hơi hơi sáng lên.

-Cậu biết sao?

-Thì hồi nhỏ tôi có coi mấy cái đó mà...-Reo nhún vai :-Mà tôi không nghĩ cậu sẽ thích thể loại đó. Hoặc anime nói chung, tôi đoán vậy.

-Tớ đã xem nó từ lúc còn bé, ngoài bóng đá ra, đó là thứ tớ yêu thích nhất, haha. Tớ không nói mình là một fan cuồng của anime, nhưng tớ rất thích nó.

-Thế à? Tôi không thường xuyên coi anime lắm, nhưng manga thì có đọc một vài bộ.

-Thế sao? Reo-kun thích bộ nào vậy?

-Kaiji và Ushijima The Loan Shark.

Nghe đến đây, Isagi không khỏi nói ra suy nghĩ :

-Cậu có vẻ thích mấy bộ kinh điển vậy, nội dung về một người lăn lộn cờ bạc và nợ nần còn bên kia thì người cho vay nặng lãi.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ