"Hấp!"
Chigiri ném một quả tạo ra cú strike.
-NÉM ĐẸP LẮM TIỂU THƯ!-Karasu kêu.
-BẤT PHÂN THẮNG BẠI LUÔN!-Tokimitsu nhảy lên vui vẻ.
-Cả hai bên đều chỉ còn một lượt ném thôi đấy.-Reo nhắc nhở.
Bên kia chỗ U20, Darai cầu gì đó cái gọi là Golazo cũng ném một quả strike và khiến cho đồng bọn tự hào-rồi ông Niou kêu lên từ gì mà đức phật Golazo nữa. Giờ bên Blue Lock trông rất lo lắng.
-Chết rồi, bọn mình bắt buộc phải strike lần này...-Tokimitsu cắn móng tay lo lắng
-Vậy là bằng điểm.-Aryu nhìn lên.
-Làm ơn!-Yukimiya đưa tay kiểu cầu nguyện.
-LÊN ĐI! CÚ NÉM CUỐI CÙNG! NAGII!
Isagi và Bachira kêu lên, Nagi giờ cảm thấy buồn ngủ và chán nản-giờ anh chỉ muốn về nhà, nhưng khi chuẩn bị ném.
Nagi liền ngã sấp mặt và làm một cú thật oách xà lách trước mặt đám.
Nhưng quả bóng bowling vẫn strike một cách vi diệu.
Có một số cô gái nhìn thấy.
"Nhìn kìa, mấy người đằng kia...."
"Trời ơi, không lẽ là..."
"Tớ đã thấy họ trên tv đó!"
-NÉM CHO ĐÀNG HOÀNG ĐI CHỨ THẰNG NGỐC NÀY!-Chigir cười khoác vai Nagi.
-DZỊ LÀ HÒA RỒI ĐÓ NHA!-Bachira đu lên người Nagi.
Isagi bật cười trước khung cảnh hỗn loạn, em mới nhớ ra mình có một việc cần phải làm, em liền chắp tay :
-Xin lỗi, tôi có hẹn gặp bạn rồi, có gì mọi người chơi vui vẻ nhé.
Isagi cúi đầu và nhanh nhảu chạy về, em nhanh chân đang chờ trước ga tàu-và có tiếng thì thầm to nhỏ, em lướt mắt nhìn qua : đó là một nhóm nữ sinh, chắc tầm cấp II hay cấp III gì đó-cứ nhìn em rồi đẩy nhau.
"Bà tới trước đi."
"Không, đm, tui ngượng quá, bà đi lên đi"
"Ủa gì vậy má? Không phải bà nói nhất định phải gặp cô ấy là sần sần tới trò chuyện trước à?"
"Mấy bà thỏ đế quá, để tui cho rồi."
Nữ sinh tóc buộc đuôi ngựa nói, và tiến lên, mặt cô nàng ửng lên :
-Cho hỏi... chị có phải là cầu thủ Isagi đúng không?
-À ừm...-Isagi gật đầu.
-Kyaaa!! Là người thật kìa!-Nữ sinh nãy ngượng ngùng giờ ré lên vì sung sướng.
-T-tụi em có coi trận đấu của chị, tụi em là fan của chị!-Nữ sinh kia mạnh dạn nói lên, đẩy cô gái ra sau.
-B-bàn cuối ngầu kinh khủng luôn! À ừm... em thực sự hâm mộ chị và Blue Lock rồi ạ! Em có thể bắt tay với chị chứ ạ?-Nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa cúi gập người 90 độ giơ tay ra.
-À, được mà.
Isagi nãy mới hết hồn trước thái độ của nhóm nữ sinh, rồi em mỉm cười thân thiện bắt tay với cô nàng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanfictionNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...