Thử thách vòng tuyển chọn thứ 3 : 5 vs 5.
KICK OFF!!!
-Không ai có thể chặn được tao ~
Shidou khởi đầu với quả bóng dẫn lên phía trước, Otoya Eita vươn tới và nói đưa giấy thông hành đây nhưng gã nhanh chóng dùng lưng để né tránh cú giật bóng của tên ninja này, Isagi quan sát một hồi và nhận ra ngay tức khắc, em kêu lên :
-Shidou! Chuyền bóng qua đây!
-Oh ~ tiền đạo nữ này tinh ý nhở ~
Không hỏi không nói, gã chuyền qua cho em, em đỡ được và nhanh luồn lách qua hết toàn bộ những kẻ cố gắng cản em rồi trực tiếp sút thẳng sang phía bên Rin. Rin và em trong một phút trở thành được bộ đôi ăn ý, dù nó chỉ trong vô thức mà thôi.
Sử dụng "tầm nhìn tương lai" cho thấy được hành động tiếp theo trong một phút, em nhanh chóng né Chigiri ra sang một bên, và Shidou từ đâu đó vút nhanh đến bất thường. Gã giữ bóng trong khi quay lưng về phía cầu môn và đối thủ, xoay lưng lại và làm một quả sút không cần nhìn.
-Mọi tế bào trong cơ thể tao... đều được phân chia để ghi bàn. Pon, xử đẹp bọn nó ~ phư phư, hê hê...
Gương mặt Shidou ửng lên như thể gã có một cảm giác hưng phấn từ đầu đến cuối.
-Cách phòng thủ... và cách làm bóng đều chỉ là hạng 2, hóa ra cô nương này tận dụng thể chất để ghi bàn hả? Đã cài đặt, tao hiểu sơ sơ cái xúc giác của mày rồi... Giờ thì, "xuất thôi."
Khẽ đứng yên một chút rồi từ từ bình tĩnh quan sát thử no 3 và no 4 phối hợp lại với nhau.
"Mình phải lao vào cướp bóng trước thôi!"
Lao vào cướp bóng nhưng lại để bị Karasu Tabito giành trước, em khẽ chặc lưỡi một tiếng. Karasu tiếp tục dẫn bóng về phía trước và làm ngay một quả sút thẳng vào thành lưới. Lúc này Hiori bước đến nói :
-"Sát thủ" Karasu Tabito... phong cách của cậu ta xác định điểm yếu của đội đối phương bằng khả năng phân tích sắc bén, sau đó tập trung đè bẹp cầu thủ đó cho đến hết trận đấu, cậu bị để mắt tới rồi đó, Isagi-san.
Hiori đưa ra câu kết luận.
-Sao cậu biết rõ thế Hiori-kun... cậu quen Karasu à?-Isagi hỏi.
-Ừm, tui từng đụng độ với cậu ta trước khi đến "Blue Lock", bọn này cùng ở trong đội trẻ vùng Kansai. Điều tui muốn nói với cậu là, đừng có giấu điểm yếu của mình, hãy tự tin thể hiện bằng thế mạnh của cậu.
-Cảm ơn nhé Hiori-kun...
Isagi nhận ra che giấu điểm yếu của em chẳng được tích sự gì, nếu vậy em sẽ tận dụng hết sức-vì có khả năng em sẽ sử dụng quả vô lê đó thêm một lần để ghi bàn.
Trận đấu lại tiếp tục, Shidou khuyến khích em chơi như lúc nãy vì gã muốn chen vào sự phối hợp của em và Rin. Nhân lúc này, em đã cố gắng chắn Otoya.
-Sao đúng lúc này nhỉ, mặt nhìn đẹp thật đấy... nhưng nếu sơ hở quá thì không phải là gu của tôi đâu, cô gái.
Otoya lách qua em nhưng lại bị Rin chặn lại, và anh đã làm quả vô hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanfictionNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...