Chương 25 : Đồng bộ

965 116 4
                                    

" ĐÓ! CON ÁT CHỦ BÀI CỦA BLUE LOCK! NHỜ CÚ SÚT RƯỜN CỦA BAROU SHOUEI! 'BLUE LOCK' ĐÃ GỠ HÒA!"

Karasu, Nagi và Isagi đồng loạt tiến đến chỗ Barou, em không khỏi hưng phấn mà kêu lên :

-Barou! Cậu đỉnh vãi đấy! Làm sao có thể ghi được bàn thắng vậy cái thằng này, đỉnh thặc..!

Barou bực bội và đẩy Nagi xuống, làm anh mất đà và vịn vào người Isagi, gã kêu lên :

-NÓNG CHẾT TAO! Làm sao thì kệ mẹ tao, từ đầu đến cuối ... mục tiêu quan trọng nhất của tao là săn rồi nuốt trọn mày!

Isagi cố chấp nói tiếp :

-Eh? Nhưng mà, cậu biến mất giỏi thật đó, làm sao cậu có thể biến mất và hiện ra trong khoảnh khắc cuối cùng vậy?

-Tao không biến mất, mà là bị xóa đi...-Barou giải thích :- Lối chơi "tập trung vào Isagi" của tao chưa gì đã bị nắm thóp... vậy nên tao phải chuyển qua màn tiếp theo. Tao quyết định săn lối chơi do "phiên bản nam tiến hóa" của Isagi tạo ra.

Isagi ngơ ngác, không hiểu câu nói của gã lắm.

-Nói vậy thôi chứ tao không đọc được lối chơi của mày...-Barou giơ ngón cái hướng về phía Rin :-Nhưng có một thằng có thể theo kịp mày, đó là thằng Rin. Chắc chắn nó có thể theo kịp với phiên bản tiến hóa của mày... bằng cách nhắm vào mối quan hệ đó, từ trong bóng tối ... tao đã luôn đợi đường chuyền cuối cùng mà Isagi chuyền cho Rin ở trước gôn!

-Haha, mày đã nhắm vào thằng đó à?-Karasu cười nhìn.

-Cách suy nghĩ đậm chất vua luôn.-Nagi vẫn chưa chịu gỡ người ra khỏi Isagi đáp.

-Eh? Nhưng mà màn phối hợp của tôi với Rin đâu chỉ phụ thuộc vào tôi chứ?-Isagi lên tiếng thắc mắc :-Nếu chỉ để ý có mình tôi...thì làm sao cậu có thể tưởng tượng được, ít ra phải để ý cả chuyển động của Rin chứ?

-Hả?-Barou phản bác lại :-Mày nói gì thế hả con nhỏ ngu ngốc? Mày với thằng Rin đồng bộ như thế, cứ như hai trong một đấy thôi?

-Huh?

-Dễ như trở bàn tay, với tao, Rin cũng chỉ là... một Isagi phiên bản nam thôi.

Isagi, Karasu và Nagi tỏ vẻ không tin vào lời kết luận của Barou.

-Mày điên hơn tao tưởng đấy...

-Đây là thứ mà gọi là "cố chấp" đấy à...

Barou nói tiếp :

-Hờ! Thứ như tụi bây, làm sao mà hiểu được tao...

Chưa kịp nói tiếp, trọng tài đã kêu tiếng còi bíp bíp :

-Hành vi cởi áo là không lành mạnh, thẻ vàng! 

"Gì thế kia? Vậy là Barou Shouei phải nhận thẻ vàng!"

Nagi và Karasu liền về vị trí và cười nhạo trước hành động và logic của gã.

-Đừng có mà cởi truồng nha vua thoát y.-Nagi chê một câu.

-Đúng là hổng hiểu được mờ, thằng ngu ~.-Karasu cười lấy một tiếng.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ