Chương 37 : Manshine City

1.2K 120 22
                                    

Tại tòa nhà đội Đức...

Noel Noa thông báo :

-Dựa trên kết quả trong trận đầu tiên và quá trình luyện tập của các cô cậu, ta đã kết luận đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, tất cả những người trong đây đều đã chứng minh thực lực của mình qua các chỉ số. Không nói nhiều nữa, đội hình chính thức cho trận đấu Anh sẽ là...

Michael Kaiser sẽ chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Ở cùng vị trí, cánh phải, Kunigami Rensuke, người có tổng chỉ số đã tăng lên sau bàn thắng ở trận đấu.

Bên phải, vị trí tiền vệ tấn công.

-Chỉ số của cô đã tăng lên sau màn trình diễn ở trận đấu trước, Isagi Yoichi.

"Hay lắm! Mình đã được chọn!"

Isagi gật đầu nghĩ.

"Grim sẽ phụ trách cánh trái."

-Tôi rất sẵn lòng với vị trí này.-Grim đáp.

"Ness sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm."

-Fufu, vâng!-Ness vẫn giữ được nụ cười thương hiệu đó đáp lại.

"Ali sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự."

-Vâng.

"Tiếp đến là hàng phòng ngự, hậu vệ cánh phải sẽ là... Kurona Ranze. Cậu được chọn vì tốc độ và khả năng dẫn bóng, và sẽ có thời điểm cậu cần hợp tác với họ. Trên hết, trong quá trình tập luyện, cậu chủ động chơi như một tiền vệ và thích ứng lối chơi với Isagi Yoichi, tất cả điều đó đã xác định điểm số của cậu."

Kurona nhìn qua, điềm tĩnh nói :

-Miễn là tớ còn ở trên sân, Isagi-chan, tớ sẽ chọn sát cánh cùng cậu.

-Kurona-kun...-Isagi vui mừng lên.

"Hai trung vệ sẽ là Menser và Birkenstock, và vị trí hậu vệ cánh phải sẽ là... Yukimiya Kenyu."

-Rõ.-Yukimiya nói với giọng đều đều.

"Chỉ số của cậu rất tốt, sẽ thật lãng phí nếu cậu là dự bị. Tôi muốn cậu dùng tốc độ của mình để bọc lót cánh trái. Nhưng tôi mong đợi hơn ở khả năng tấn công và phòng thủ của cậu. Hy vọng cậu sẽ tạo nên động lực mới cho cả đội."

Thủ môn, là Gagamaru Gin. Gagamaru khá bất ngờ trước vị trí này, cậu hỏi tại sao và Noa trả lời rằng kết quả số liệu về thể chất cho thấy rằng cậu rất hợp với vị trí thủ môn.

-Hả, thôi kệ, ít ra tôi còn được ra sân, vậy là ổn rồi.

Noa thông báo kết thúc, đây là đội hình sẽ thi đấu trong trận đấu Anh-đội hình này chỉ dựa vào những con số, có thể nói đây là thử nghiệm cho 11 người. Vì hiện tại Bastard Munchen đang có hai luồng triết lý khác nhau : một bên là lối đá hiệu quả, sử dụng Kaiser là người dứt điểm và bên còn lại, là lối chơi sử dụng "phản ứng hóa học" của Blue Lock. 

-Có thể nói đây là quan hệ "ăn" hoặc "bị ăn", bàn thắng của Kunigami Rensuke và Isagi Yoichi là thứ chưa từng xuất hiện ở Bastard Munchen. Một đội chỉ tập trung vào bàn thắng của Michael Kaiser hòa trộn với triết lý bóng đá của Blue Lock. Tôi muốn thấy sự phát triển từ hai bên của đội này.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ