Chương 43 : Ace Eater-Don Lorenzo

1.3K 135 40
                                    

Hai người ôm đầu đau điếng, Isagi không khỏi ứa nước mắt-trán sưng lên một cục, em chịu không nổi mà chỉ lên không khỏi hét :

-Ouch! KIỂU TÓC VẠCH MÀU GÌ VẬY? ĐƯỢC 100 CỦ CŨNG KHÔNG ĐỒNG NGHĨA LÀ ÔNG ĐƯỢC NHUỘM TÓC ĐÂU NHA! ĐỒ VUA TỰ LUYẾN NÀY!

-Im đi con nhỏ ngu ngốc...

Barou đứng dậy tuyên bố :

-TAO CHƠI HIGHLIGHTS ĐỎ LÀ ĐỂ ĐỊNH GIÁ 100 CỦ CỦA TAO ĐÓ! Còn mày thì chỉ mới 60! Thua tao tới phần tư! HA, MÀY THUA TAO TẬN PHẦN TƯ ĐẤY!

Isagi không khỏi mím môi bực bội trước sự ích kỉ một cách huênh hoang của tên vua khỉ đột này, lúc này Aiku, Niko và Aryu cũng bước tới.

-Bọn này đã giúp cậu ta một tay.-Niko

-Cậu ta mới nhuộm hôm qua.-Aiku

-Biến cậu ta thành một gã thời thượng.-Aryuu.

Aiku bước đến choàng cổ gã :

-Ấy dà, tự dưng Barou nói "tôi phải thử gì đó trông thật khí thế trước khi gặp lại Isagi mới được." mà cũng nghệ nhỉ, Barou-chan ~

-TAO KHÔNG CÓ NÓI THẾ! TAO CHỈ MUỐN THAY ĐỔI HÌNH TƯỢNG CỦA MÌNH THÔI!

-Nom y hệt như mấy cô gái đang sửa soạn chuẩn bị hẹn hò ấy.-Aryuu nói.

-Vua gì nữa, giờ cậu ta là "công chúa" Barou rồi.-Niko chốt thêm một câu.

Barou khóa cổ Niko lẫn Aryuu bảo đừng có nói nữa, Isagi bày với vẻ mặt không thể nào tin được tên vua này thực sự đã lên 100 trăm triệu rồi. Aiku thông báo rằng, kẻ sẽ lên ngai vàng chung cuộc chính là Ubers, nghe vậy, Isagi không khỏi mỉm cười.

-Ừm! Có giỏi thì đến đây coi!

"Chỉ còn ít phút nữa thôi trước khi lăn bóng! Trận thứ năm của Neo Egoist! Ubers sẽ đối đầu với Bastard Munchen! Liệu 'chiến binh 100 triệu' Barou Shoei sẽ giữ vững phong độ và tái hiện lại màn hatttrick huyền thoại của mình? Hoặc chăng lưới Ubers sẽ là nơi nở rộ bàn thắng đầu tiên của nữ cầu thủ duy nhất, Isagi Yoichi? Hay Kaiser Impact của Kaiser sẽ nhấn chìm toàn bộ trận đấu. Nào nào, trận đấu cuồng nhiệt sắp sửa bắt đầu!"

Isagi thở ra, chìm đắm trong suy nghĩ của chính em, nhận ra rằng lúc đó em đã thiếu mảnh ghép này nhưng giờ có nó, em có thể tạo ra điểm ghi bàn này và đánh bại được Kaiser.

"Được rồi! Tầm nhìn siêu việt và tầm nhìn tương lai! Dốc hết ngay từ đầu vào đầu trận!"

Isagi bật lên đôi mắt của hai tầm nhìn đó lên, em chạy phóng ra phía trước cùng tiếng báo hiệu bắt đầu trận đấu.

Kaiser và Ness, như mọi khi, phối hợp với nhau cũng bắt đầu thoan thoắt nhanh hơn trước, ngang đây Isagi lưu ý rằng Ubers là một đội mang tính siêu phòng thủ, được bố trí kiên cực kỳ củng cố ở trung lộ, và em lưu ý rằng dù rơi vào tình thế một chọi một nhưng cũng phải đề phòng cao với hàng phòng thủ đó.

Với chiến thuật, khiến đối thủ cảm thấy bị bức bối bởi hai, ba cầu thủ.

Niko đứng đối diện chặn Kaiser, nói :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ