Đã ba ngày kể từ khi Isagi đến Blue Lock, có lẽ với em, mọi thứ không tệ lắm.
Dù mang lên ngoại hình nhỏ nhắn, lại là con gái nữa, thông thường buổi huấn luyện như thế này đủ vắt hết toàn bộ sức lực của một cô gái bình thường, nhưng với Isagi-đã từng trải qua sự huấn luyện khắc nghiệt mà Ego đã bắt em phải chịu trong hơn một năm nay, em gần như có thể theo kịp những người như Raichi và Kunigami trong việc rèn luyện thể chất. Chắc chắn, Isagi vẫn còn thiếu sót khi nói đến thể lực hoặc những cú nhảy cao nhất, nhưng em vẫn giỏi hơn những người kém nhất giải đấu và sức chịu đựng của em là một trong những người giỏi nhất.
Thứ hạng của Isagi đã tăng từ 300 lên 270, theo tính toán chỉ tăng 5 bậc so với người cuối cùng.
Mình biết là tranh đấu là chuyện thường tình, nhưng có phải là lão Ego này đang vắt kiệt hệ thống xếp hạng đúng không vậy? -Isagi nghĩ vậy, ít ra em hơn tên sư cọ nào đó vài bậc.
Còn về việc ngủ thì, vì đội Z nhận ra em là con gái nên quyết định để đệm em ngủ bên cạnh cậu trai tóc đỏ dài-Chigiri Hyoma để cho thoải mái hơn, có lẽ vậy. Nhưng mà khi đi ngủ, đầu óc em cứ trằn trọc không ngủ được, đành phải bước ra ngoài và tình cờ có quả bóng sượt qua mặt em.
-Isagi-chan ~ không ngủ được hả?
Là Bachira. Isagi gật đầu.
-Vậy có muốn luyện tập 1vs1 với tớ không?
Trong sân bóng luyện tập của đội Z...
-Nè Bachira-kun, tớ hỏi cậu một câu được không?-Isagi hỏi khi em đứng dậy đối diện cậu đang giãn cơ ra.
-Hửm, gì vậy?
-Lúc chơi trò đuổi bắt, cậu đã chuyền bóng cho tớ...
-Ừm.
-Cậu có nói chuyền vì nghĩ thế nào tớ cũng sút vào tên Kira đó, tại sao cậu lại nghĩ như vậy?
Trên thực tế, ý nghĩ này đã luôn ở trong đầu em kể từ sau vụ việc. Chắc chắn, Bachira đã cho em một câu trả lời, nhưng điều đó không thỏa mãn trí tò mò của em.
Bachira đặt chân lên quả bóng và nhìn lên trần nhà, trầm ngâm suy nghĩ.
Khi cậu nhìn xuống, một bóng đen phủ lên đôi mắt màu vàng của cậu.
-Bởi vì bên trong tớ... có một con "quái vật".
Đó không phải là điều mình muốn nghe... Isagi nghĩ.
-Một 'quái vật'? Cậu nói thế nghĩa là sao?-Em đặt câu hỏi.
-Khi tớ đang chơi bóng, con quái vật xuất hiện và nói chuyện với tớ,- Bachira chạy bộ về phía trước một chút với quả bóng. "Ghi bàn đi, nhảy múa nhiều nữa đi."
Bachira bắt đầu rê bóng bằng đôi chân nhanh nhẹn của mình. Đầu tiên bắt đầu chậm và đi đúng một chút trước khi nhanh chóng bắt kịp tốc độ. Isagi theo sau, mắt dán vào quả bóng. Cậu đá quả bóng về phía trước và họ kề cổ nhau đuổi theo nó, cơ thể va vào nhau.
Khi Isagi quay lại, Bachira lại áp trán cậu vào trán em. Lần này, em không lùi bước.
-Nhưng vào lúc đó con "quái vật" trong tớ bảo rằng, "hãy chuyền bóng cho Isagi..." vì bên trong cô gái đó, cũng tồn tại một con quái vật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanfictionNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...