Trận đấu bắt đầu lúc Isagi đang cầm bóng và em lao về phía trước để ý rằng Blue Lock đang thay đổi chiến thuật khi Hiori được thêm vào tuyến trên, đây sẽ là "phương pháp tấn công" mà Blue Lock đã dùng để luyện tập lặp đi lặp lại nhiều lần, vì đến bây giờ, bằng lối chơi tất cả đều xoay quanh Rin-mọi người có thể phát huy kỹ năng của từng người, đó là phong cách "động".
Isagi chuyền cho Hiori nghĩ :
"Nhưng sở trường của Hiori-kun là tầm nhìn sắc bén và khả năng khống chế bóng... cậu ấy là chuyên gia 'tĩnh'! Tạo ra nguồn dự trữ cho chiến tuyến!!"
Hiori nhận được quả bóng thì Darai bước tới chặn :
-Đừng hòng bước qua, đồ tóc xanh dương!
-Không, sao đâu, đồ xăm hình à.-Hiori thản nhiên đáp :-Tôi không phải là Ninja mà cũng chẳng chạy nhanh, tôi sẽ thắng anh bằng thứ khác.
"Thứ mọi người trông mong ở Hiori-kun không phải là kỹ năng qua người ... mà là thứ đáp ứng nhu cầu của bọn này... một đường chuyền đột phá!!!"
-Phơi bày mọi thứ...-Giọng của Hiori trở nên trầm hẳn và chuyền một đường thẳng về phía Karasu :-Không phải cách thể hiện duy nhất của tôi!
Karasu nhận lấy quả chuyền và cười :
-Cậu lúc nào cũng làm mấy quả khè, sexy quá đấy! Vẫn như ngày nào... chỉ giỏi đá bóng đi.
-Không chỉ thế thôi đâu... -Hiori nói tiếp.
-Vậy thì thể hiện đi... sự phi thường của cậu đó!
Karasu chuyền lại.
-Quàng quạc! Cậu ồn ào quá đó!
Lúc này Isagi đã lưu ý khi quan sát cách chơi phối hợp của Karasu và Hiori :
"Màn phối hợp ở khoảng cách gần giữa Hiori-kun và Karasu... giúp công phá hàng phòng ngự đối phương !!! Giờ đây, cậu ấy đã được tự do..."
-Đã đến lúc rồi nhỉ...
"Sự sắc bén và cái chân trái của Hiori-kun... mau phản xạ với chúng nào!!!"
Hiori nhanh chóng chuyền một cú vòng lên không trung, rất bình tĩnh và chính xác khi cậu thực hiện một pha chơi bóng theo phản xạ và thực hiện một đường chuyền mạnh vào giữa vòng cấm và Sendo so sánh nó với đường chuyền của Sae, Sendo nghĩ rằng nó nhắm đến Rin nhưng thực ra nó nhắm đến Nagi.
-Tôi "ùm" nha, Hiorin.-Nagi thản nhiên nhận lấy quả bóng.
-THẰNG NGU, CÂU ĐÓ... !!!-Niou đã đến chặn ngay :-CHỪNG NÀO VƯỢT QUA TAO MỚI ĐƯỢC NÓI! NHÓC CON LƯỜI BIẾNG GIỎI ĐỠ BÓNG KIA!!!
"Chậc", Nagi tặc lưỡi một tiếng nghĩ gã thật phiền, đã mất công lấy Rin làm cò mồi dụ dỗ, khi quả bóng đã ở gần và bay đến, Nagi quyết định nhảy và dùng chân đập vào quả bóng trong không trung, đưa quả bóng đến một khoảng trống. Nagi chuyền bóng ngay phía sau Rin, nơi chỉ có Isagi và với cơ thể của Rin đang cản phá các hậu vệ, Isagi chuẩn bị thực hiện một cú sút nhưng Aiku đã lập tức phản ứng ngay trong tích tắc :
-Tôi đến đeo xích vào cổ cô đấy!
-Hả?
"Aiku?! Khùng à? Sao lại ở đây...? Phạm vi bọc lót của anh ta mạnh đến cỡ nào vậy...?! Vừa rồi đội mình mới đổi đội hình, còn Nagi thì ngẫu hứng chuyền ra sau thôi mà?! Aiku đến chỗ quả bóng còn nhanh hơn mình, người phản ứng đầu tiên... ở khu vực quan sát của anh ta, khả năng của mình sẽ bị vô hiệu hóa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...