Chương 23 : Vị vua độc tài và tập trung thời hạn

1K 108 7
                                    

"HIỆP HAI CỦA TRẬN ĐẤU ĐÃ TRÔI QUA 15 PHÚT! VÀ LÚC NÀY ĐÂY! 'BLUE LOCK 11' THỰC HIỆN THAY NGƯỜI SAU KHI BỊ LỘI NGƯỢC DÒNG. Ở LƯỢT THAY NGƯỜI CUỐI CÙNG, OTOYA EITA RA SÂN."

Otoya khẽ tặc lưỡi một tiếng.

"THAY VÀO ĐÓ, CẦU THỦ MANG ÁO SỐ 13 - BAROU SHOUEI VÀO SÂN!!!"

-Tắt luồng sát khí đó đi "nhà vua", hậu vệ bên đó biết bây giờ.-Otoya bước vào trong nói.

-Im đi! Đó là "tham vọng" của tao.

Barou bước vào, là lúc bắt đầu thay đổi đội hình.

-Vậy tức là...-Isagi cố gắng thử kết luận :-Barou sẽ chơi ở cánh phải, còn Hiori-kun sẽ lùi xuống chơi ở hậu vệ phải, rồi sẽ phối hợp theo chiều dọc từ cánh phải...

-Con nhỏ ngu ngốc kia, lúc xem trên ghế dự bị tao cứ nghĩ mãi...-Barou cắt ngang :-Mày đá chán vãi luôn ấy.

Isagi bực bội nói :

-Im đê.

"Đây là lượt thay người cuối cùng... bổ sung Barou và đè bẹp đối thủ bằng đội hình siêu tấn công, đó là hiệu lệnh của một Ego luôn tin tưởng vào 'Blue Lock'."

Anri coi lại bảng nói:

-Chúng ta chưa luyện tập với đội hình này nhỉ... Ego-san, thật sự "no plan" sẽ ổn không?

-Không hẳn. Thật ra ngay từ đầu tôi đã nghĩ đến việc sẽ cho Barou vào sân, tôi cũng không định mặc kệ trận đấu này. Tôi đã nói rồi đúng không? Mọi thứ diễn ra lúc này theo đúng kịch bản của tôi, cả "mong muốn" dù vậy 'Blue Lock' vẫn muốn thắng, nhưng điều nằm trong ngoài dự đoán là ..."Cái tôi" và nhiệt huyết được sinh ra, bên trong 'Blue Lock' còn lớn hơn tôi nghĩ...

-Vậy anh nghĩ sao về khả năng chiến thắng...

-Cứ im mồm và theo dõi đi, nếu là "Blue Lock" của hiện tại.., không biết chừng họ có thể tạo ra "nơi nảy lửa nhất trong bóng đá" đấy.

Ở phía sân bóng, Nagi lè lưỡi :

-Chào mừng quay trở lại, nhà vua.

-Ghi một bàn rồi tử trận đấy hả thằng phiền phức, lo mà chuyền cho tao.

-Đây ứ thích!

Hai thằng vô xỉa xói nhau, Rin liền ra câu chốt :

-Tất cả, cứ mặc kệ cái gọi là cân bằng đi, những tiền đạo ở tiền tuyến chúng ta cứ tổng tấn công là được. Có sai lầm cũng phải thắng!

-Ha!-Yukimiya cười :-Đội trưởng cũng nóng máu lắm nhỉ!

-Cứ lảm nhảm, tao không định chết chùm với bọn bây đâu.

-Ừ bởi vì chúng ta sẽ thắng!

-Được... đi thôi!

"Đội hình mạnh nhất của chúng ta... chỉ 'ghi bàn' mới có thể cứu lấy 'Blue Lock' !!!"

Khi Isagi chạy xuống sân, em lưu ý rằng vũ khí của Barou là những pha rê bóng tích cực và tầm 28 mét của gã. Nếu Barou được tự do trong lãnh thổ của mình và nhận bóng, cơ hội ghi bàn sẽ rất cao. Việc Isagi phải làm là dẫn dắt Barou đến khu vực đó, đồng thời theo kèm gã và tìm cơ hội ghi bàn.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ