Isagi vung tay lên một cái, cuối cùng em đã được vào đội tuyển, nhưng em đâu có thấy được có mấy gương mặt khá thất vọng (nhất là Barou đang gầm gừ):
"K...khốn kiếp!"
Yukimiya giơ tay lên :
-Ego-san, tôi có một câu hỏi, tại sao Shidou-kun không được chọn vậy, cậu ta ghi bàn mà? Với lại cậu ta còn là no.2?
Ego đáp lại :
-À câu hỏi hay lắm, ở những trận đấu "thử thách" vừa rồi, trung bình mỗi trận Shidou ghi được hai bàn, cậu ta đã chứng minh thực lực tiền đạo sau Rin, những hành động bên ngoài của cậu ta là không thể chấp nhận. Dù vậy sự thật cậu ta đã ghi bàn bằng chính thực lực của mình.
Isagi nhận ra : quả nhiên Shidou có những hành vi không thể chấp nhận được nhưng bàn thắng bằng tài năng là một điều khó mà chối cãi, tóm lại Shidou... không thể nào tạo ra "phản ứng hóa học" với Rin, tất nhiên Rin và Shidou còn lâu mới có chuyện hòa hợp với nhau - khả năng trong trận đấu dẫn đến việc thẻ đỏ.
-Từ những lí do trên, tôi không thể đưa cậu ta vào chung đội với Itoshi Rin được.
Ego nói tiếp rằng Shidou sẽ là con át chủ bài thay thế cho Rin, nhưng đó chỉ là ý định ban đầu vì chủ tịch từ hội liên đoàn Bóng đá Nhật Bản nói rằng Itoshi Sae đã không thỏa mãn với đội tuyển U20 nên quyết định cho anh ta lấy đi Shidou.
Thực chất Ego trong lòng đang nói dối về việc này : Itoshi Sae thực sự mong muốn... Isagi Yoichi! Nhưng Ego đã ra hết sức phản đối, gã sẽ không bao giờ giao nộp đứa học trò do chính tay gã mài dũa, dạy dỗ và được kì vọng vào tay địch một cách dễ dàng như vậy, Sae nghe xong khẽ tặc lưỡi một tiếng và đành phải lấy Shidou như một vật thay thế Isagi.
-Trong quãng thời gian tới đây, tôi sẽ huấn luyện các cô cậu thành một "đội quân" có thể nghiền nát U20 Nhật Bản, hỡi những viên ngọc thô tài năng, đặt cược cuộc đời và chấp nhận thử thách đi. Từ giờ trở đi, các cậu không được phép thất bại.
Rin hừ nhẹ một tiếng :
-Quá hời hợt rồi đấy, mắt kính thối tha, đối với tôi thì trận đấu này... chỉ là một bước trở thành tiền đạo số 1 của thế giới!
-Oh...-Ego kêu nhẹ.
-Đúng thế, chúng tôi đã đặt cược tất cả khi đến đây rồi!-Bachira khoái chí đáp lại.
-Thiệt luôn, đây có phải mấy tên tầm thường run rẩy vì mấy chuyện cỏn con như vậy.-Karasu chế giễu.
-Ngược lại còn thấy hứng thú nữa.-Otoya ngả ngớn.
-Đáng mong chờ nhỉ?-Yukimiya mỉm cười nhẹ.
-Ừm muốn được thi đấu sớm ghê.-Nagi bình thản chốt câu cuối.
Nụ cười của Ego trở thành dài ra một cách độc ác :
-Đó là "cái tôi" đấy, Blue Lock 11! "Buổi tập huấn" cuối cùng sẽ sớm bắt đầu!
===
Bắt đầu những buổi tập chung của Blue Lock trở nên khắc nghiệt hơn hết, còn Isagi? Em đã bị Ego giữ lại để gã đã tạo cho em một cái luyện tập riêng dưới sự thiên vị và ích kỉ của gã đã mong muốn cho em qua một thời gian em đã được đào tạo bởi gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...