Chương 21 : Kẻ thay thế

1.1K 120 12
                                    

"BÍP!"

Tiếng còi cảnh cáo vang lên chói tai ra hiệu.

"A! CỨ TƯỞNG CẬU TA ĐÃ CẢN PHÁ KỊP THỜ! NHƯNG ĐÓ LẠI LÀ MỘT PHA VÀO CHÂN NGUY HIỂM!!!"

Trọng tài đã giơ thẻ vàng lên.

"Thẻ vàng cho Niko Ikki, số 3 của 'Blue Lock 11!!"

"Nhưng vừa rồi họ đã phối hợp và chuyền thật đẹp mắt nhỉ!"

"Hay quá! Cầu thủ vào sân số 13 tên Shidou ấy ... đang phối hợp với Itoshi Sae..!!"

Shidou gầm gừ tức giận trước cú chặn của Niko :

-Thằng lùn bịt mắt! Sao mày dám...!!

-Xin lỗi vì đã lỡ dẫm phải chân anh... nha, đồ "côn trùng".

Niko không khỏi khịa một tiếng.

-TAO GIẾT MÀY !!!

Shidou định lao tới nhưng tiếng nói của Sae đã ngăn gã lại :

-Thôi ngay, muốn bị cho ra sân rồi công sức đổ bể hết hả? Chứng minh sự tồn tại của cậu bằng bàn thắng ấy, đừng có làm tôi thất vọng thêm nữa!

-Ha...! Cảm ơn vì sự quan tâm của anh.. !

Về phía bên thành Blue Lock, Isagi đỡ tay Niko kéo cậu đứng dậy :

-Kèm tốt lắm, Niko-kun.

-Bị ăn thẻ nhưng phòng thủ tốt đấy...-Gagamaru tiếp lời.

-Nhưng tôi... phải phạm lỗi mới chặn được cậu ta...-Niko cầm lấy tay Isagi rồi đứng dậy.

-Heh?

-Tôi đã thấy tất cả vậy mà... tôi đứng ở vị trí có thể quan sát người chuyền bóng và người nhận bóng, nắm bắt chuyển động của Itoshi Sae và di chuyển không bóng của Shidou... đoán đúng vị trí nguy hiểm nhất trên sân vậy mà... 

Isagi ngỡ ngàng một lúc :

-Cậu... giỏi thật nhỉ?

-Không... Sendou không có mặt ở đây... cậu ta quan sát chuyển động của Shidou và chạy đến vị trí đáng lo ngại nhất... tôi phải để ý tới cậu ta nên chậm chân chút, vì thế tôi đã bị thẻ vàng... giờ đây thì Shidou đã vào sân, sự có mặt của anh ta trở nên mờ nhạt và phiền phức...

-Niko-kun...-Isagi cố đỡ lấy Niko, em không khỏi ngạc nhiên rằng khi cậu đã thấy được đến mức đó.

-! Ui da!-Niko kêu lên một tiếng, chân cậu đã bị trật.

-Không sao chứ? Có khi nào pha bóng rồi cậu bị trật...-Isagi lo lắng hỏi.

-Đừng lo lắng về chuyện đó, tôi còn đá được, tôi muốn đá tiếp...-Niko đáp :-Không được ra sân với tư cách là tiền đạo tôi cũng bực mình lắm chứ, nhưng với đôi mắt này... qua pha bóng vừa rồi tôi đã hiểu được...

Đôi mắt Niko lóe lên ngọn lửa :

-Sự thú vị của một hậu vệ, khi ngăn chặn một tiền đạo...vậy nên chúng ta nhất định phải thắng trận này, Isagi-san, từ khi gặp cậu, tôi... không còn sợ với việc bản thân mình phải thay đổi nữa.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ