Sự khởi đầu cho một liên minh mới cùng Kurona, từ tạo nên một điểm đằng sau chiến trường, kiến tạo nên pha phản công trên trận đấu. Hai trung vệ lần này lên tiếng cảnh cáo nhau khi Isagi và Kurona cùng tiến đến khung thành.
Isagi nhìn qua một lượt rồi quan sát :
"Chúng ta sẽ hủy diệt họ! Chìa khóa cho mình và Kurona-kun đột phá ở cánh phải chính là... Kunigami! Bàn thắng trong trận trước, đã khiến đội đối phương vô cùng cảnh giác với những đường chuyền của Kunigami, và họ cần phải kèm chặt cậu ấy... dù nó rất khó khăn..."
-Isagi-chan, dứt điểm nào!
Isagi một phút trước nhận ra Kaiser sẽ cướp bóng từ em nhưng em đã nhanh chóng xoay người ra sau để không thể cho hắn cướp bóng được.
Kaiser bất ngờ trước chuyển động này.
-Cái?! Yoichi, cô biết rõ tôi sẽ đến sao?
-Thì sao nào, bởi vậy---
-Nằm mơ đi nhé Yoichi-chan, kịch bản rồi như nhau thôi, chậm chạp đến mức này thì cũng chịu rồi đấy, khai trừ!-Chigiri nhanh chóng cướp bóng thành công.
-Hyoma-kun?!
-Đúng như tôi mong đợi ở cậu đấy, đầu đỏ số 44.
Chigiri đã làm một cú xoạc bóng cực nhanh, Reo ngước lên khen ngợi một câu và chuẩn bị sang cho hai vũ khí mới nhô ra -Agi và Nagi. Reo nhanh chóng sử dụng đường chuyền đá qua bên Nagi-y hệt như cách Rin đã chuyền cho Isagi trước đây vào trận U20. Hai hậu vệ định chặn ngay Nagi nhưng không thành.
-Khung thành ở phía sau... sang bên phải... và tiếp tục tiến về phía trước!
Tạo nên pha xoay người cưỡng chế về 0.
Isagi ngạc nhiên :
-Nagi-kun, tự mình rê bóng sao?
Nagi lầm bầm khi vẫn tiếp tục tiến về phía trước :
-Một tên bên phải, hai tên bên trái... 26, không, 27m nữa mới đến khung thành, chắc thế, và đồng minh duy nhất. Mình muốn.... trở thành nam chính trong mắt cô ấy!
Đôi mắt của Nagi rực lên ánh chuẩn bị vào 'flow' nhớ cuộc hội thoại đợt trước, anh chỉ nghĩ đến việc đánh bại em là chính-đồng thời, ngay lúc đó, một ánh niệm nhỏ nhoi được thắp sáng lên trong đầu anh.
-Tôi muốn... trở thành nam chính trong mắt Isagi. Tôi biết nó rất sến và biết rằng không nên để cảm xúc cá nhân chen vào trận đấu, nhưng tôi vẫn muốn thử.
Đó là lời bày tỏ của Nagi khi nghĩ đến Isagi và mục đích của anh, nghe đến đây, Agi không khỏi thở dài-tự hỏi, giới trẻ ngày nay-cũng có lấy lí do yêu đương ra làm mục tiêu chính cũng được sao?
-Nếu vậy, tôi cho cậu một lời giảng : giữ vững thứ cảm xúc của cậu, rồi đưa tất cả về lại số 0 rồi từ đó, tạo ra thứ bóng đá cho riêng mình.
Thực hiện thể loại phiền phức có hai loại : chủ động và thụ động, Nagi đã thử áp dụng vào nó để có thể trở thành hạt giống lí tưởng rồi chuyền cho Agi.
-Đúng vậy đó, Seishiro, sự phiền phức đó... là thứ khiến cho cậu phát triển.
"Cao quá! Và to con nữa! Chân và tay của anh ta dài quá!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...