Chương 28 : Tuyên bố

1.3K 155 21
                                    

Hai bình luận viên hét lên trước sự chiến thắng này :

"CHỈ CÒN MỘT PHÚT! TUYỂN THỦ NỮ SỐ 11 NÀY CÒN NÁN LẠI KHU VỰC KHUNG THÀNH, CÚ VÔ LÊ CỦA ISAGI YOICHI ĐÃ CHỌC THỦNG LƯỚI CỦA ĐỐI PHƯƠNG...

BÀN THẮNG ĐÃ GIÚP BLUE LOCK LỘI NGƯỢC DÒNG!!!

VÀ NGAY LÚC NÀY TIẾNG CÒI ĐÃ BÁO HIỆU KẾT THÚC VANG LÊN!"

"VỚI TỈ SỐ 4-3... CHIẾN THẮNG ĐÃ THUỘC VỀ BLUE LOCK!"

Tất cả đều ngã đè lên nhau, Isagi khoác vai Bachira, rồi em hét lên một cách chiến thắng trước sự hạnh phúc tột đỉnh của em.

Giờ đây, tuyển thủ nữ như em, cuối cùng đã được thừa nhận một cách đường đường chính chính.

Đội tuyển U20 giờ đang rất mệt mỏi, thất vọng chỉ có riêng Sae tỉnh bơ, Shidou bước đến :

-Ê thiên tài, sao anh không chuyền bóng lên tuyến trên? Chuyền ở đó thì đâu có bị thủng lưới đâu?

-Lúc đó chỉ còn một phút, chuyền đi chuyền lại quá tốn thời gian. Chuyền cho cậu, là thứ đơn giản tôi có thể làm, Rin đã đến chỗ tôi trước khi cậu chạy về gôn, đơn giản vậy thôi.

Shidou quay lưng lại rồi cười :

-Vậy ra đây là lỗi của ngài thiên tài khi không chặn được em trai ngài à, vậy tính là bàn thắng cho tôi vẫn được ha, tôi ghi ba bàn rồi, nên tôi xin số line đi.

-Hừ, để tôi xong một chuyện này cái đã.

Bên Blue Lock vẫn còn ăn mừng, Kunigami đập một phát mạnh vào lưng em :

-Giỏi lắm đấy Isagi!

-Oái, úi da, cậu đập mạnh quá, sắp gãy lưng tớ rồi...-Isagi ôm lưng đau điếng.

-Ủa gì vậy, Yoichi-chan giờ là bà cụ già à?-Bachira cười trêu.

Lúc này Aiku bước đến :

-Bàn thắng tuyệt lắm đấy nữ anh hùng, cô đã luôn nắm vào góc chết của tôi à?

Isagi gật đầu :

-Ừm, kế đó chính là vị trí mà tôi có thể dứt điểm và còn... thành quả sau 90 phút, tôi tin tưởng vào trạng thái "mê đắm" của Rin, tin rằng Rin sẽ đánh bại Sae-san.

-Vào lúc đó, cô đã đạt đủ ba điều kiện đó theo phản xạ và quả bóng "tình cờ" đến chỗ cô hả? Cô đã thu hút may mắn sao, Isagi Yoichi?

Aiku cởi bỏ găng tay ra và đưa tay :

-Bọn tôi thua rồi! Chúc mừng nhé Blue Lock ~

Em mỉm cười và bắt tay với Aiku.

Rin lúc này đã rất mệt và bất lực, Sae bước đến :

-Rin. Anh đã nhầm rồi, anh từng nghĩ rằng Nhật Bản không thể nào tạo ra một tiền đạo ra hồn...

-Anh h--

-Người sẽ đánh thức bản năng của em, cô ấy sẽ thay đổi đất nước này, chỉ có người thiếu nữ đó thôi, Isagi Yoichi.

Bây giờ Rin cảm giác như cả thế giới đều sụp đổ.

-Quả nhiên em ấy đã thành công khi thực hiện lời hứa đó.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ