Trận đấu được tái khởi động lại, Isagi quan sát một lượt : em biết rằng Chris Prince dù là một cầu thủ mạnh chỉ sau Noa nhưng xét về mặt thể lực và tổng quan thì gã này vẫn mạnh hoàn mạnh-không sai một ly nào cả. Bây giờ ba phút như thời gian trôi nhanh-em cần phải kích hoạt lại "flow".
Cần phải đáp ứng lại, không được tổ tranh chấp với Kaiser.
Lúc Kaiser chuyền cho Ness, anh cũng đáp lại để vượt qua Agi rồi chuyền lại :
-Của cậu đây Kaiser.
Quả bóng được sang bên Kaiser, hắn chưa kịp chuẩn bị đá thì Chris đã chặn lại.
-Chào đằng ấy, world 11 thế hệ mới, Michael Kaiser. Cậu có bằng lòng cho tôi chiêm ngưỡng tài năng ấy không?
Kaiser nhíu mày, hắn lạnh giọng :
-Làm như tôi hùa vô vở kịch trẻ con ấy.
Chris thấy vậy, càng làm gã khiêu khích hắn nhiều hơn :
-Này thôi nào, cậu định chuồn đấy sao. Cậu làm tôi thất vọng đó, Kaiser. Trịch trượng và đàn áp lũ dưới cơ cậu nhưng lại cụp đuôi trước những kẻ giỏi hơn mình, đừng có nói với tôi... cậu chỉ là tên nhóc nhát cấy thôi đấy?
Lần này Kaiser bắt đầu thấy cọc rồi, hắn gằn giọng :
-Ness, đưa bóng đây, đến lúc tống cổ lão già xuống địa ngục rồi.
Quả bóng được chuyền lại cho Kaiser, Chris cười như kiểu phải vậy chứ và cả hai bắt đầu đối đầu với nhau. Isagi không khỏi ấn tượng trước toàn bộ kỹ thuật của huấn luyện viên người Anh này chặn được Kaiser một cách dễ dàng như vậy dù hắn đang có ý định thực sự chơi nghiêm túc trong trận này.
Em nhận ra đây chính là trận tỉ thí tay đôi, không có chỗ cho người ngoài chen chân.
-NÈ NÈ SAO VẬY?! HAY CẬU KHÔNG THỂ VƯỢT QUA CHIẾN THẮNG! TRÌNH ĐỘ ĐÓ MÀ TỰ CHO MÌNH LÀ TÂN BINH SIÊU SAO THẾ HỆ MỚI À?!
Kaiser bắt đầu trở nên tức giận, hắn đã từng bị chế nhạo quá nhiều lần ở quá khứ rồi-cộng thêm cái này nữa có phải muốn làm hắn phát điên lên không? Cuối cùng Kaiser bắt đầu đảo bóng nhanh theo hình zig zag để có thể vượt qua nhưng Chris xoay người và đeo bám ngay lập tức.
-Hóa ra cậu chỉ là chú cá con bé bỏng.
-Khốn...!-Kaiser tức giận.
Quả bóng được văng, Noa lù lù bước tới.
-Xem ai đang nói kìa
Nhưng rồi Reo đã đá sượt quả bóng qua bên :
-Bóng hai!
Quả bóng bay về phía Chigiri :
-Ngoan lắm, tắc kè hoa tỉ phú. Đến đó thôi, 44 độ, lãnh địa vàng!
Chigiri thực hiện chạy cắt vào trong với tốc độ đáng kinh ngạc, Isagi biết rằng tầm nhìn của em hơn cậu nhiều dù có thấy được Yukimiya cố gắng chặn lại nhưng nó khó mà qua được lãnh địa vàng. Thật không may, Kaiser đã chạm được trong 0.2 giây-nhưng rồi ép Chigiri phải kiến tạo cho Chris.
"Cái gì Hyoma-kun kiến tạo, nếu vậy thì nó là...! Gagamaru-kun!"
Isagi nhanh chóng vượt đến khung thành, khi quả bóng do Chris đá-em đã kêu lên :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanfictionNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...