Kết quả của cuộc tuyển chọn đầu tiên đã được công bố.
Trong khi Đội Z và Đội V lọt vào vòng loại với tư cách là một đội, thì những người ghi bàn hàng đầu của 3 đội còn lại, cụ thể là: Barou Shoei, Niko Ikki và Junichi Wanima, cũng đã vượt qua vòng này.
Những ngày sau đó thật tàn khốc không chỉ vì việc rèn luyện thể chất mà còn vì cái luật ngu ngốc là không đá bóng. Chưa một lần nào, trong quá trình luyện tập với Ego, em bị tách khỏi các môn thể thao quá một ngày. Nó khiến Isagi cảm thấy mình như một kẻ nghiện ngập đang bị tước mất khả năng chữa trị.
Ít nhất phải nói rằng, cảm giác Ego là một kẻ tàn bạo đã được thiết lập lại một cách chắc chắn trong não Isagi.
Không còn việc gì khác để làm, Isagi bị ám ảnh bởi kho công cụ hiện tại của mình.
Tầm nhìn siêu việt của em : khi em đề cập đến vũ khí mới của mình, thật tuyệt vời nhưng kém phát triển nhất và tốn rất nhiều năng lượng để sử dụng liên tục. Nếu Isagi có thể xoay sở để nâng nó lên đến mức mà có thể sử dụng nó trong suốt trận đấu và phát triển sức mạnh thể chất cũng như sức chịu đựng của mình đủ để theo kịp tầm nhìn của sân mà em nhìn thấy, thì em cho rằng mình đã có cơ hội trở thành người chơi hàng đầu trong số 300 người chơi trong Blue Lock.
Nhưng tầm nhìn siêu việt không phải là vũ khí duy nhất mà Isagi phải nỗ lực mài dũa thành một góc cạnh sắc bén. Nhờ có Ego, Isagi đã có khá nhiều thế lợi trong tay.
Mặc dù chủ yếu là Ego yêu cầu em phải tuân theo một lịch trình nghiêm ngặt để cải thiện khả năng rê bóng, chuyền bóng cũng như tốc độ và độ chính xác của những cú sút trực tiếp của em, nhưng gã cũng đã thúc đẩy Isagi đa dạng hóa và đẩy các giới hạn trong kỹ năng đá của mình.
Hiện tại, Isagi có thể thực hiện khá nhiều kỹ thuật đá, bao gồm chuyền, đá cong, trực tiếp và trạng thái flow - mặc dù hai kỹ thuật cuối cùng, em chỉ thử trong các buổi luyện tập chứ chưa bao giờ trong một trận đấu.
Mục tiêu của em cho lần tuyển chọn thứ hai là phát triển hơn nữa ở điểm tầm nhìn siêu việt và cách đá của em.
Ego đã cảnh báo một cô gái như em rằng trở thành người giỏi tất cả các kỹ năng và không thành thạo bất kỳ kỹ năng nào cũng tốt như thua cuộc, vì vậy em đã đặt mục tiêu thành thạo kỹ năng sút trực tiếp của mình càng nhiều càng tốt trong lần lựa chọn đầu tiên và cất giữ các vũ khí khác của mình trong kho, cho cấp độ tiếp theo. Bây giờ, em sẽ cố gắng đa dạng hóa một chút.
Isagi mỉm cười.
Đã đến lúc cố lên được rồi.
---
Isagi cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận rằng, mặc dù đã chịu sự huấn luyện của Ego trong hơn một năm, nhưng em cũng bị che mắt bởi sự lừa dối về tổng số tòa nhà như những người khác.
Ồ, dù biết thứ hạng của mình là nhảm nhí và không chính xác nhưng không phải thứ nhảm nhí và không hợp lí ấy.
-Lựa chọn đầu tiên là về việc tìm ra ý nghĩa của việc trở thành một tiền đạo và biến số không thành số một. Từ đây trở đi, sẽ là cuộc chiến thay một đổi một thành trăm trên chiến trường tân tiến này.- Ego đã công bố trước khi tuyên bố phần thưởng cho việc hoàn thành tất cả năm giai đoạn của lựa chọn thứ hai. Trại huấn luyện với những cầu thủ hàng đầu thế giới do chính Ego tuyển chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...