Chương 12 : "Tất cả trận đấu kết thúc."

1.5K 155 7
                                    

-Bàn thắng của Reo... tuyệt quá...

Isagi ngỡ ngàng khi nhìn trận đấu giữa đội A với đội C, kỹ năng của Reo đã nở rộ để tồn tại trong Blue Lock này. Em nhận ra, hóa ra đây chính là câu trả lời của cậu thiếu gia. 

-Wow, sao chép sao... chiêu đó là vô đối rồi?!-Nanase ngạc nhiên nhìn.

-... Không đâu, dù gì chỉ là sao chép thôi. -Hiori lắc đầu :-Dù bắt chước khéo đến đâu thì cũng chỉ tái hiện 99% là cùng. Nếu phải đối mặt với bản gốc, người đã phát huy hơn 100% năng lực, cậu ta sẽ thua ngay thôi.

Hiori kết luận câu cuối cùng.

Isagi nhìn bên Kunigami trên màn hình đã thành công ghi một bàn thắng bằng lực sút chân trái của anh, và Rin thành công làm một quả chốt cuối cùng. Nhưng khi thắng thì không khác gì... à ừm, Rin và Shidou lại một lần nữa gây lộn nữa rồi. 

Được một vài người ra ngăn cản hai tên này đánh nhau, trong đó cũng có Kunigami, Isagi thở dài không khỏi thầm nghĩ : vị anh hùng này vẫn như cũ là tốt hơn, nhưng em cầu mong xin đừng vượt quá sức là được. 

"Oáp ~" 

Isagi ngáp một hơi, cảm thấy đôi mắt mình có chút nặng nặng... dần dần em ngủ thiếp đi.

Thật ra Isagi có một tật hơi khó bỏ : mỗi lần em đang tập trung thứ gì đó, rồi mau chán thì lại ngủ thiếp đi, hồi ở đội Z cũng có vài lần như thế này rồi (kết quả Bachira hay Chigiri đều cõng em về phòng hết).

Tự dưng không hiểu sao, lúc em mới ngủ, thì Nanase và Hiori đều hai bên dựa vào vai em cũng ngủ thiếp đi nhanh chóng, mà thôi kệ, ba người họ cũng mệt rồi, nên cần phải nghỉ ngơi một chút.

Nhưng mà nhìn qua hai thằng con trai và một đứa con gái ngồi ngủ, nó có gì sai sai không...?

===

"Tụi bây đừng có làm ồn."

"Hả?! Thằng tiểu thư này, mày bao bọc con nhỏ ngu ngốc quá rồi đó!"

"Nín giùm đi hầu gái."

"Mày thích chết lắm đúng không anh hùng?!"

Isagi lờ mờ mở mắt dậy, từ khi nào có nhiều người đến coi vậy, đôi mắt của em nhìn theo góc độ nghiêng, khi em ngước thì nhìn thấy cậu thiếu niên tóc đỏ dài đang cho em gối đùi mỉm cười, nói :

-Dậy rồi đó hả công chúa ham ngủ?

Isagi : ?!

-C-chigiri-kun, và mọi người...?!-Isagi ngồi bật dậy :-Sao các cậu ở đây... từ lúc nào...?

-Trận đấu thứ 3 và thứ 4 kết thúc rồi nên tụi tôi qua đây xem lại.-Kunigami nói.

-Chị ngủ tới 3 tiếng, em không nỡ đánh thức chị dậy lắm, mà rồi... mọi người tới ấy, ehehe...-Nanase cười kể lại.

-Ahaha, chắc tôi bỏ lỡ rồi...-Isagi khẽ gãi má.

Kunigami nhìn không dám nói gì : lúc mà anh và Chigiri tới đây thì đã thấy Hiori, Isagi và Nanase ngủ dựa vào nhau. Chigiri liền đẩy Hiori và Nanase ngủ dựa vào, còn cậu hưởng ứng bằng việc đặt Isagi lên đùi mình ngủ, Kunigami lúc đó đã nhìn "tiểu thư" bằng một ánh mắt đầy phán xét.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ