Bắt đầu với trận đấu với 5 cầu thủ xuất sắc nhất, thời gian ra sân còn 10 phút nữa...
-Yoichi-chan, cậu có sợ không?
-Chẳng sợ gì cả... nếu tớ mà nói vậy là nói dối đấy.-Em thành thật trả lời.
-Thành thật là tốt đấy.-Bachira mỉm cười :-Tớ cũng giống như cậu, cụm từ "run lên vì phấn khích" có lẽ được dùng cho trường hợp này.
-N-Nhưng lỡ khi chúng ta thua thì sao....?-Tokimitsu lắp bắp nói :-Chẳng lẽ sẽ bị loại thẳng sao?
-Cứ tiến lên thôi, đó là cách chiến đấu lộng lẫy nhất.-Aryu nói tiếp.
-Này, dẹp ngay mấy suy nghĩ hời hợt đó đi. Đừng có ngáng chân tao, lũ tép riu nửa vời.
Rin đe dọa một câu, như một câu chốt để kết thúc cuộc hội thoại đối với anh, chán ngắt, Isagi gật đầu, đối với em-đây cứ như một bài kiểm tra thử để đánh giá Blue Lock với toàn thế giới, nhưng em muốn thử.
Phía trước mắt, những cầu thủ hàng đầu chỉ có thể nhìn ngắm qua TV đã xuất hiện. Dù trước đây có nhìn qua, nhưng rồi người thật hàng thật đang đứng đây.
"Haha, bọn nó ròm hơn tao nghĩ!"
Dada Silva cười phá lên khi nhìn.
"Thấy chưa! Người Nhật chẳng có chút cơ bắp. Mày thua tao 10 ngàn đô tiền cược rồi đấy nhé!"
Adam Blake khoanh tay nhìn với vẻ mặt đã đoán trước được tất cả.
-Hình như họ đang cười...?-Tokimitsu hoảng loạn nhìn.
-Tiếng Anh à? Chẳng hiểu gì cả.-Bachira tỉnh bơ nhìn.
-Họ nói chúng ta chẳng có cơ bắp gì cả, gã tóc vàng kia bảo gã da ngăm kia rằng hắn vừa thắng tiền cược, lo mà trả nợ đi kìa.-Isagi thở dài giải thích giùm, không uổng công em từng học tiếng Anh trước đây-giờ nghe một lần đủ hiểu rồi.
"Có vẻ bóng đá ở đây bị đánh giá thấp sao...?"
Isagi nghĩ thầm.
"Đằng nào mày chẳng dùng số tiền đó để chơi gái thôi mà?"
"Thì sao? Mày đến đây chỉ làm thêm thôi mà, à nhắc mới để ý, có con nhỏ đang đứng đằng kia kìa, tao cứ tưởng chỗ này dành cho nam hết thôi chứ."
Adam chỉ tay về phía Isagi làm em giật mình khi gã chuẩn bị tới gần em thì Rin đứng chắn lại trước em nói :
"Ý mấy người là sao? Trận đấu này với mấy người chỉ là việc làm thêm thôi sao?"
-Rin...?!-Isagi nhìn lên.
-Cậu nói được Tiếng Anh sao? Tuyệt dữ!-Bachira cười nói.
"Đúng vậy đấy! Ngoài kiếm chút tiền trong khoảng thời gian đấu trên sân khách thì còn lí do nào khác để đến chốn này chứ!"
Dada cười khinh nói rồi nhìn sang Adam.
"Đúng không ông chú mê gái? Chú 30 rồi à?"
"Mới 26 thôi, tao giết mày bây giờ, thằng hám tiền. Tao có lí do chính đáng để đến đây mà. Đó là để *** với phụ nữ Nhật trong kimono. Bóng đá là lí do phụ thôi, mày cũng vậy mà đúng không Cabasos?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...