Chương 39 : Cảnh quan

913 110 19
                                    

-Cô... đã hiểu ra được điều gì rồi sao, Yoichi?

Kaiser ngước lên người thiếu nữ đang cố chạy đi phân tích. Phía Nagi, thấy Agi đang giật giật lên vì mới phân tích xong khả năng chơi bóng của Kaiser. 

"Bác sĩ gì mà bệnh ghê..."

-Tên Kaiser đó quả nhiên xứng danh với thực...-Reo nói.

-Một mình lật ngược ván cờ trận đấu... quả là siêu sao.-Chigiri nhận xét.

-Mới 1-1 thôi... còn phải xem ai mới là nam chính nữa...-Nagi xoa gáy :-Chúng ta có thể bắt đầu hiệp 3 rồi đó.

Trận đấu được bắt đầu lại.

Lần này có thể miêu tả nó sẽ trở nên đẫm máu lên một chút-với tầm nhìn siêu việt kết hợp tương lai, em đã có thể nhiều thứ quá mức đến sự lo lắng và nỗi niềm chiến thắng của em trở nên thành một mớ hỗn độn.

Nhưng em tự hỏi.

Kiểu này... em làm sao có thể đạt đến mức độ "flow"?

Đến mức có thể nói ra rằng.

-Kaiser.

-Hm? Gì đây Yoichi?

-Nếu tôi nói, tôi sẽ giết anh là điều tôi mong muốn nhất thì anh sẽ trả lời như thế nào đây?

-Ara ~ đây là cách nói "I love you" mới sao?-Kaiser cười khẩy.

Thật ra mọi chuyện từ giờ nó càng trở nên rối răm hơn khi Isagi đã cướp được quả bóng, nhanh chóng luồn qua một cách uyển chuyển. Huấn luyện viên Noa bất ngờ trước toàn bộ chuyển động của thiếu nữ đang dần dần thay đổi, cả Blue Lock TV như theo sự bất ngờ và hứng thú hơn khi chứng kiến Isagi đang tiến vào "flow".

"Cảm giác này, sướng quá! Mình muốn hủy diệt tất cả mọi thứ!"

Gương mặt ửng đỏ, miệng cười lên sung sướng.

Kaiser nhận ra có điều gì không ổn từ Isagi, cứ như từ một thiếu nữ ngây ngô hóa thành một nữ hoàng tàn bạo trên sân cỏ. Cứ như một phút chốc, Isagi nhận được quả chuyền từ Kurona. Mặc cho Nagi và Reo đang cố gắng hết sức chặn em.

Em gầm gừ :

-Cút ra ngay! Đừng để tôi quất roi!

Rồi đá thẳng vào một quả sút trực tiếp từ một khoảng cách khá xa. Trái bóng sa vào lưới của Manshine City, tức khắc, những người reo hò theo dõi trận đấu kêu lên những tiếng quá khích hoặc có thể được những bình luận mạng đang tràn lan khi chứng kiến thiếu nữ làm thêm một bàn dẫn trước sau Kaiser.

Ego nhìn lên :

-Hóa ra nhóc đang cố tình tiến vào "flow" sao... Yoichi?

Isagi ngước lên :

-Ehehehehehe... AHAHAHA!HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! Ôi trời ơi ~ đây chính là sự hưng phấn sao ~? Thật là tuyệt quá đi ~ thêm nhiều nữa nào. Hãy cho tôi thêm nữa nào. 

Tiếng cười của em hẳn sẽ rất du dương nếu không phải vì cái giọng điệu vô hồn đầu độc nó. Những chiếc loa phóng to sự điên rồ của em xung quanh sân bóng, nhấn chìm tất cả họ trong một tấm màn sợ hãi dày đặc. Nó nhắc nhở lên một sự sợ hãi bao quanh cả khu sân. Reo cảm thấy một giọt mồ hôi lăn dài trên mặt khi trái tim cậu gào thét tìm lối thoát. 

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ