-Cũng giỏi đấy chứ? Cậu chủ công phục kích đó.
Bachira khen lấy một tiếng, cậu cười đáp :
-Hôm nay không phải là ngày của mình rồi.
Isagi và Nagi ngạc nhiên khi Aiku nhận quả bóng lỏng lẻo, hắn bảo Sendo đang bị ngã đứng dậy và hỏi liệu pha cứu thua ngoạn mục này có phải là điều duy nhất mà quân át chủ bài vụng về có thể làm được hay không.
-Im đi đội trưởng chết bầm...-Sendo đứng vực dậy và chạy lên :-ÁT CHỦ BÀI CỦA TUYỂN U20 CHÍNH LÀ TAO!
-Chết!? Không có bàn à?-Yukimiya ngước ra.
-MAU LÙI VỀ LẠI ĐI ĐỒ NGU! HỌ ĐANG DÂNG LÊN ĐÓ!-Karasu kêu.
Sendo tiếp tục nói rằng sẽ không trao vị trí của mình ở U-20 cho một lũ nhà quê lên phố như "Blue Lock", nói tiếp :
-TAO SẼ THAY ĐỔI BÓNG ĐÁ NHẬT BẢN! MÉO QUAN TÂM TỚI GRAVURE IDOL NỮA! TAO MUỐN DANH HIỆU SỐ MỘT THẾ GIỚI KÌA..!! THEO TIÊU CHUẨN CỦA THẾ GIỚI ẤY, TAO SẼ CƯỚI... DIỄN VIÊN HOLLYWOOD VỀ LÀM VỢ!
Cả hàng U20 đều bất ngờ trước lời của Sendo.
-HA! QUÁ TUYỆT RỒI CÒN GÌ!-Niou khen.
-Đúng đần luôn...-Darai nói một câu.
-Sendo đang... hướng về thế giới?-Neru ngẩn ngơ.
-PHƠI BÀY THAM VỌNG THẾ LÀ TỐT ĐÓ! TIỀN ĐẠO KHOE HÀNG!-Shidou ngất ngây trước cái tôi của Sendo.
Aiku bảo đội của hắn hãy tiếp tục. Hắn lưu ý rằng không nên để cơn sốt này qua đi khi hắn chuyền cho Sae. Sae chuẩn bị phản đòn và Aiku tiếp tục nghĩ rằng "nhiệt huyết" tỏa ra từ Blue Lock đang lan đến mọi người trong đội. Một nhất theo ý mình đã khiến hàng tiền vệ thức tỉnh, kích hoạt hàng thủ phát triển và dẫn dắt các thủ môn lên một tầm cao mới. Đây là trận chiến mà hắn hằng mơ ước. Trận đấu này sẽ thay đổi bóng đá Nhật Bản mãi mãi và U-20 Nhật Bản sẽ là những người thay đổi điều đó.
Yukimiya và Karasu đánh dấu Sae gấp đôi và hai người thận trọng chặn anh, cố gắng không di chuyển một cách không cần thiết.
-Không đánh bại U20 trong tuyến này thì nguy đấy!
-Đừng đâm vào, Yukki!
Mọi thứ rơi vào hỗn loạn ngay chốc lát, Sae lúc này cảm thấy khá chướng mắt và xóa bỏ, anh bảo anh sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo hăng hái rồi mắt anh bắt đầu từ Rin và hướng qua Isagi. Khi quả bóng rơi vào chỗ Chou, Kunigami và Hiori đều đồng loạt ra chặn.
-Cố lên nào. Tôi sẽ là anh hùng.-Kunigami nói.
-2 chọi 2 nào.-Hiori nói tiếp.
Hai người kia thực hiện chuyền một-hai cho nhau để tận dụng sự chênh lệch về chiều cao giữa cả bốn cầu thủ. Họ liên tục đột phá và Chou bảo Kitsunezato sút bóng. Khi chuẩn bị sút thì Reo đã nhanh chóng dùng đầu chặn lại, cậu gầm gừ :
-ĐƯỢC CHỖ NÀO HẢ?!
-HẢ?!
-REO! BÓNG HAI KÌA!-Kunigami hét lên cảnh báo.
Khi quả bóng rơi vào chân Sendo, khi chuẩn bị sút thì Barou và Nagi bất ngờ chặn lại hết, rồi quả bóng rơi về chân Sae, anh chuẩn bị sút thì Isagi lại cản anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
FanficNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...