Những tiếng vang dội tung hô Itoshi Sae khi đã ghi được một bàn thắng 1-0, Isagi từ từ phân tích-bây giờ đầu em đau như búa bổ, cảm giác áp lực xen lẫn lo lắng ngày càng tăng cao. Có thể thấy từ xa rằng Sae cực kỳ không hài lòng với quả ghi bàn khi nãy-đúng hơn là anh ta vừa mới khinh thường.
Đúng hơn anh ta đã từng nói với em như thế này :
"Một kẻ không ghi bàn ra gì, anh sẽ không coi người đó là tiền đạo đâu."
Ở phía Blue Lock 11, Gagamaru giơ hai tay đấm vào nhau, miệng lầm bầm :
-Khốn kiếp... tao đã chặn được nó vậy mà...
Aryuu vỗ vai, phô trương một cách lộng lẫy :
-Pha cứu thua LỘNG LẪY lắm, Mr-siêu-phản-ứng!
-Nhưng mà...-Niko khẽ khịt mũi :-Anh ta thực sự ghi bàn theo vị trí đó sao...? Phản công nhanh từ màn phòng thủ xuất sắc... tại Itoshi Sae mà đội kia mạnh hơn nhiều nhỉ?
-Ờ...-Isagi gật đầu.
"Họ siết chặt hàng thủ với 4 hậu vệ... lúc tụi mình bị cướp bóng trong khi trạng thái thể phát động tấn công, họ bắt đầu đợt phản công nhanh với Sae-san chính là khởi điểm ... đây là phong cách thi đấu của U20 Nhật Bản!"
Nhưng phải làm sao... để phá hủy nó đây?
-Chiến thuật được tập trong đợt tập huấn cuối cùng, không hiệu quả sao...-Anri cắn bút lầm bầm :-Phải làm sao đây Ego-san?
-Chuyện này cũng dễ đoán mà?
-Hả? Xem anh bất cần đời chưa kìa...
-Luyện tập thì cũng là luyện tập thôi Anri-chan à, rốt cuộc thì điều cần thiết trong luyện tập ... chỉ là những kỹ thuật phát huy trong điều kiện không-áp-lực.
"Cơ bắp mệt mỏi...
Tinh thần trì trệ, một trận đấu chính thức sẽ chứa đầy những yếu tố làm người ta gặp bất lợi, nó không thể nào diễn ra giống như khi luyện tập được... và cách để vượt qua áp lực chỉ có một...
Ứng biến."
-HẢ?! ANH SẼ KHÔNG HƯỚNG DẪN CHO TỤI NHỎ SAO?! CHỈ QUAN SÁT NÀY THẾ THÔI THÌ...
-Im lặng và tin tưởng chúng nào, những cái "tôi" và nhỏ học trò ngốc nghếch đó... rất mạnh khi chúng thi đấu.
Lời của Ego kết thúc bằng một trận restart lại, Rin chuyền bóng cho Isagi-lần này em sẽ thu hẹp lại khả năng của mình một chút, dù sử dụng "tầm nhìn siêu việt" và "tầm nhìn tương lai" để có thể đủ tốt xả tiếp những cái tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹp
Fiksi PenggemarNội dung : Isagi Yoichi là cầu thủ nữ duy nhất trong đội của nam, em xinh đẹp, tất nhiên rồi, em có tài năng nhưng không một ai để ý đến em cả, thật bất ngờ thay, Ego Jinpachi đã phát hiện ra em, biến em trở thành học trò dưới trướng của mình. "Tớ m...