Chương 18 :"Hiệp một"

1.1K 123 4
                                    

Chigiri bây giờ trong tư thế cầm bóng tăng tốc xuống sân chỉ để gặp Aiku. Nhận thấy khả năng cao của Aiku, Chigiri quyết định vượt qua gã hậu vệ đội trưởng này trong khi nhặt một đường chuyền mà cậu gửi cho mình. 

"Ở đây... tôi sẽ không thua!!"

"Tốc độ của tôi... sẽ rền vang khắp thế giới! Giây phút tôi hằng mơ đến chính là lúc này!"

"XEM CẬU ẤY TĂNG TỐC KÌA!!!"

"SỐ 4-CHIGIRI HYOUMA CỦA 'BLUE LOCK' ... VỪA XÉ NÁT CÁNH PHẢI VÀ MỞ RA CƠ HỘI!! 'BLUE LOCK' 11 ĐỒNG LOẠT TRÀN LÊN!!!"

Việc cắt sân bất ngờ cho phép Blue Lock thực hiện thế tấn công và Chigiri chuyền cho Karasu nhưng ngay khi Karasu chuẩn bị thực hiện cú sút của mình, Sae đã chặn được bóng khiến nó bay lên cao.

-Cái gì?! Điêu hả?! -Karasu bất ngờ trước chuyển động của Sae.

"Anh ta đã nhìn ra chính xác ... lúc mình chạy chỗ sao?!"

Quả bóng rơi vào chân Rin và Rin chuẩn bị thực hiện cú sút.

"Rin!"

-Sút thử xem...

Aiku phản ứng ngay lập tức với các chuyển động của Rin, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra, chẳng hạn như Isagi xuất hiện làm mồi nhử để cho Rin không gian.

Từ lúc Isagi kêu tên Rin, gã hậu vệ nhìn ra :

"Định vượt qua tôi ở tình huống hai chọi một à ... cứ thử xem!! Ở khoảng cách này cậu không thể sút được chứ?! Đến đây, định để theo kiểu chuyền one-two à... đúng như dự đoán."

Nhưng Aiku đã nhìn nhầm, ngay lúc, y hệt cú giao chuyền tích tắc của đồng hồ chưa hề rời mắt, Rin đã nhanh chóng luồn lách qua được Aiku thay thế bằng Isagi chặn được gã, còn anh có thể tự do đi ngay trước mắt.

-Cái...?! Hai người cùng làm mồi nhử cùng lúc?

"Thật ra là không phải, trong 'tầm nhìn tương lai' mình đã đoán trước được Aiku sẽ nhắm vào chân phải của Rin vì cậu ta không thể sút chân trái, cho nên mình quyết định tạo cơ hội của Rin để luồn lách qua cả hai, tất nhiên kế hoạch chỉ là nhất thời mà thôi..."

 Isagi nghĩ vậy khi chặn được Aiku, mở đường cho Rin, rồi nhanh chóng nhìn qua Rin bất ngờ sút bằng chân phải của anh vào phía bên trái và tạo cho bóng một vòng xoáy bên ngoài từ quả đá phạt. Trivela bất ngờ này, từ bên ngoài vòng cấm, đã gây sốc cho tất cả mọi người trong sân vận động và trên sân khi nó đi vào lưới một cách êm ái.

GOAL!!! 

Blue Lock vượt lên dẫn trước, hiện là 2-1.

-Như thế chẳng phải quá đỉnh sao... cuối cùng Bóng đá Nhật Bản ... cũng đã có bộ gen mới. 

 "PHÚT THỨ 40 CỦA HIỆP MỘT, NHỜ BÀN THẮNG KHÔNG THỂ NÀO TIN ĐƯỢC CỦA ITOSHI RIN ... 'BLUE LOCK' ĐÃ LỘI NGƯỢC DÒNG DẪN TRƯỚC 2-1!!!"

"AI CÓ THỂ TƯỞNG TƯỢNG ĐƯỢC DIỄN BIẾN NÀY CHỨ!"

Đám đông, hoang mang nhưng ấn tượng, trở nên cuồng nhiệt trước bàn thắng siêu hạng.

[Blue Lock](Female Isagi Yoichi) : Có một viên ngọc quý xinh đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ