Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
Hàng ngũ học sinh dưới quốc kỳ ồ lên, toàn trường rơi vào trạng thái phấn khích và bàn tán nhiều chuyện, các thầy cô quát ngưng lại không có hiệu quả.
Lớp 10 và lớp 11 là lớp gần đài chủ tịch nhất, Cố Phóng Vi vì ngoại hình, gia thế và tính cách nổi loạn, được coi là nhân vật làm mưa làm gió ở trường, đi ăn một bữa cũng có người vây xem, đừng nói tới bây giờ, chỉ mặc chiếc áo gió đồng phục học sinh đứng dưới lá cờ tổ quốc đọc bản kiểm điểm.
Thân hình cao gầy, thẳng tắp đứng ở nơi đó như một cây thông rực rỡ sắc màu, ánh mắt dán chặt vào bản kiểm điểm do chính mình viết ra, giọng nói bình tĩnh ngay thẳng, không ai có thể nghe ra điều gì khác thường.
Lớp 10 bàn tán xôn xao nhất.
Sắc mặt của Từ Tinh không tốt, mọi người đang nhìn hắn. Những kẻ nhiều chuyện vẫn đang hỏi: "Má, có thật không? Cố Phóng Vi đang hẹn hò với ai vậy?"
"Từ Tinh cậu ta còn không vừa mắt cơ mà...."
"Nói như không, cậu biết nhà cậu ta như nào không, đại thiếu gia hạ phàm tới chỗ chúng ta thử sống cuộc sống học sinh cấp 3, sao có thể yêu đương với nữ sinh trường mình, theo tôi thấy, cậu ta chắc đã hứa hôn từ sớm, còn cái kiểu thanh mai trúc mã đó."
Nhìn thấy lời nói của Cố Phóng Vi dần mất kiểm soát, chủ nhiệm khối bên cạnh hắn tức giận: "Kêu em kiểm điểm lại mình, chứ không phải để chia sẻ hành trình yêu đương của em! Nói ngắn gọn lại!"
Lộc Hành Ngâm cúi đầu, không nhìn hắn, chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, không biết trong lòng đang suy nghĩ cái gì. Chỉ là khi hắn nhìn sang bên này, Lộc Hành Ngâm dường như đột nhiên cảm nhận được điều gì đó, ánh mắt thoáng ngước lên đón lấy hắn, sau đó rất nhanh cúi đầu xuống.
Ngay cả từ một khoảng cách như vậy, hắn có thể nhìn thấy màu đỏ bên tai cậu.
Một nụ cười nở trên môi Cố Phóng Vi -- hắn chưa bao giờ thấy người nào dễ bắt nạt như vậy.
Trêu Lộc Hành Ngâm, thú vị vô cùng.
"Thật ra, giữa tôi và em ấy vẫn còn rất nhiều điều... Ừm, tôi có thể nói, nhưng tôi sẽ nói ngắn gọn lại." Cố Phóng Vi nói, "Tôi nhận thức sâu sắc rằng thật sai lầm khi yêu nhau, chủ yếu là do chúng tôi còn quá trẻ, không thể cho em ấy một tương lai ổn định... Từ nay về sau chúng tôi phải chăm chỉ học tập, thay đổi bản thân, tuổi nào làm việc nấy, phấn đấu cho xứng đáng kỳ vọng và lời dạy của thầy cô!"
Ban 27 cười nghiêng ngả. Trần Viên Viên cùng đám người khác theo dõi toàn bộ quá trình bên ngoài văn phòng hiệu trưởng, vừa nghe hắn nói đã biết không đúng rồi-- người bạn gái Cố Phóng Vi viết trong bản kiểm điểm này là Lộc Hành Ngâm!
Cố Phóng Vi tiếp tục đọc: "Thật ra, bạn gái của tôi là một người học tập rất nghiêm túc. Em ấy dậy sớm mỗi ngày, chăm chỉ học thuộc lòng tiếng Anh và tính toán rất nhanh, giống như một chiếc Máy Tính Nhỏ ... ..."
Tất cả thành viên ban 27 cười như điên, lớp bên cạnh không hiểu nên nhìn sang.
"Thằng nhóc này, tôi nghe xong bản kiểm điểm thì đau đầu." Tạ Điềm không đến, chỉ có Tống Lê đến đang xoa đầu từ phía sau, Lộc Hành Ngâm cũng nhớ ra mình bị đau đầu, nhẹ nhàng nói: "Thầy ơi, em đau đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
Truyện NgắnTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...