Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
Sự kiện lớn thứ hai gây chấn động toàn trường, là trường Trung học Ưng Tài đã gửi một nhóm học sinh vào khối 11, tổng cộng 20 người, để tham gia nghe giảng chung trong thời gian một tháng.
Trong thời gian này, những học sinh Ưng Tài này sẽ tham gia kỳ thi tháng và kỳ thi thống nhất toàn thành phố vào cuối tháng cùng với học sinh lớp 11 trường Trung học số 7 Thanh Mặc.
Lễ chào cờ ngày thứ hai được dời sang thứ ba, dưới màn kéo cờ, hiệu trưởng đã thông báo sự việc, đồng thời tuyên bố một nhóm giáo viên từ chức, ông ta hứa là trường Trung học Ưng Tài sẽ cử một nhóm giáo viên tới để thực hiện sắp xếp lại và bàn giao trước khi sửa biên chế.
Kể từ hôm nay, nhóm học sinh Ưng Tài này sẽ được chia đều vào tám lớp Ánh dương toàn khối, mỗi lớp sẽ có hai đến ba người tới.
"Ý gì vậy, tại sao phải cử giáo viên của Ưng Tài đến? Mấy người đó sẽ dạy bọn em chứ?"
"Học sinh của Ưng Tài sẽ đến trường của chúng ta trong một tháng sao?"
Ồ lên một mảnh.
Lộc Hành Ngâm lấy một cuốn sách tiếng Anh để đọc các mẫu câu.
-- Cậu đã quen thuộc với tất cả các từ tiếng Anh đang học ở giai đoạn này, bước tiếp theo là học ngữ pháp cơ bản theo những gì Cố Phóng Vi nói.
"Lộc Hành Ngâm? Bây giờ cậu có thời gian không? Lại đây đi, chúng ta thảo luận về hành trình." Sau khi giải tán, Thẩm Kha đi tới vẫy tay với cậu. Lộc Hành Ngâm đặt sách hướng dẫn xuống và thấy Thẩm Kha dẫn một nhóm người đi tới.
Cố Phóng Vi đang đứng ở hàng sau Lộc Hành Ngâm, buồn bực nói: "Em có quan hệ tốt với học sinh ban 1 từ khi nào vậy?"
Từ Tinh cũng ở trong số đó. Sau khi nhìn thấy Cố Phóng Vi, cô nàng bước nhanh tới, sau đó nói chuyện với những người khác: "Đợi tôi chút."
Một nhóm nam sinh la lên: "Ồ ồ --"
Cố Phóng Vi ngẩng đầu nhìn Từ Tinh, sau đó nhìn Lộc Hành Ngâm đang đi về phía bên kia, thản nhiên nói: "Vậy anh sẽ chờ em ở chỗ này, Máy Tính Nhỏ."
Lộc Hành Ngâm khẽ nói: "Ừm."
Thẩm Kha gọi họ lại với nhau, xác định sơ bộ kế hoạch tối nay gặp Trần Xung, cuối cùng lập danh sách những người sẽ đi mua quà, thực phẩm dinh dưỡng hay những thứ khác cho Trần Xung, 30 tệ một người, Lộc Hành Ngâm thì không cần bỏ tiền.
Lộc Hành Ngâm muốn bỏ tiền, nhưng Dịch Thanh Dương và những người khác đã cười đáp lại: "Dù sao thì đưa cậu đi cùng là được rồi, Lão Trần thương cậu, bọn tôi cũng ngại lấy tiền của cậu, nếu cậu không chịu, thì trả tiền xe buýt hộ bọn tôi."
"Để tớ tìm Lão Lý xác nhận xin nghỉ phép. Tớ, Dịch Thanh Dương, Hoàng Phi Kiện-- Từ Tinh có đi không?" Thẩm Kha nhìn sang bên kia, những người khác xem cùng với cô.
Từ Tinh đứng trước mặt Cố Phóng Vi, chắp tay sau lưng, mặt hơi ngẩng lên, đang nhỏ nhẹ nói.
Cố Phóng Vi dáng người cao lớn, đứng ngay ngắn, đôi mắt cụp xuống, vẻ mặt nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
KurzgeschichtenTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...